Hotline 24/7
08983-08983

Fuji Smart P8 Home dẫn đầu phân khúc máy lọc nước ion kiềm giá rẻ

Fuji Smart P8 Home là model máy lọc nước ion kiềm thông minh mới nhất năm 2021 của Tập đoàn thiết bị y tế Fuji Nhật và được trợ giá trong 2 năm với giá bán chỉ 29 triệu đồng.

Fuji Smart P8 Home -  Máy lọc nước ion kiềm quốc dân, đỉnh cao công nghệ và hợp túi tiền

Fuji Smart P8 Home là model máy lọc nước điện giải thông minh thứ 6 của Tập đoàn Fuji tại thị trường Việt và có số chứng nhận thiết bị y tế 20210182116. Máy sở hữu 5 tấm điện cực SMART 4.0, tạo được 8 loại nước và nồng độ Hydro cao vượt trội 750ppb. Đây là dòng sản phẩm rẻ nhất của hãng chỉ 35 triệu đồng và được bảo hành lên đến 4 năm.

Nước ion kiềm giàu Hydro là nước uống chức năng được Chính phủ Nhật Bản phê duyệt cách đây gần 60 năm, hỗ trợ tốt bệnh đường tiêu hoá và giúp phòng tránh nhiều tác nhân gây bệnh, đại diện thương hiệu cho biết.

Theo Viện Hydro Phân Tử (MHI), mặc dù nghiên cứu về Hydro đối với sức khoẻ mới bắt đầu gần hai thập kỷ, đến nay đã có hơn 1.000 báo cáo khoa học cho thấy Hydro có tiềm năng hỗ trợ điều trị trong hơn 170 mô hình bệnh tật ở người và động vật khác nhau.

Sứ mệnh xã hội hoá máy lọc nước ion kiềm

Tập đoàn Fuji cho ra mắt siêu phẩm Fuji Smart P8 Home dành riêng cho thị trường Việt Nam, có khả năng thích ứng tốt với nguồn nước 63 tỉnh thành, hướng dẫn thông minh bằng giọng nói Tiếng Việt và mức giá khá mềm phù hợp với người Việt.

Fuji Smart P8 Home mang nước ion kiềm đến mọi nhà, từ thành thị đến nông thôn

Fuji Smart P8 Home là sản phẩm công nghệ tâm huyết của Tập đoàn Fuji để thực hiện sứ mệnh xã hội hoá nước ion kiềm tại Việt Nam và nâng tầm sức khoẻ người Việt trong thời đại mới. Trong 2 năm đầu, hãng có chính sách trợ giá lên đến 6 triệu đồng, giá bán sản phẩm giảm còn 29 triệu đồng, Ông Lê Văn Như Hải, Phó Chủ tịch HĐQT Fuji Việt Nam nhấn mạnh.

Ông Joong Hee Jung, Giám Đốc Kinh Doanh Fuji Global

Ông Joong Hee Jung, Giám Đốc Kinh Doanh Fuji Global nhận định: “Fuji Smart P8 Home với mức giá khá bình dân sẽ giúp nhiều gia đình Việt có thể tiếp cận công nghệ nước ion kiềm tiên tiến của Nhật Bản. Sản phẩm này được chúng tôi ưu ái tích hợp nhiều công nghệ thông minh tiên tiến, mà trước đó hiếm có ở các sản phẩm giá rẻ.”

Ngôi sao mới trong phân khúc giá rẻ

Tại thị trường Việt Nam, máy lọc nước ion kiềm thương hiệu Nhật Bản thường được ưa chuộng bởi chất lượng vượt trội, độ bền và Nhật Bản còn là cái nôi của ngành công nghệ điện giải tạo nước ion kiềm. Sản phẩm thương hiệu Nhật vốn tập trung ở phân khúc từ tầm trung khoảng 50 triệu đồng đến hạng sang trên 100 triệu đồng. Ở phân khúc giá rẻ có rất ít sản phẩm thương hiệu Nhật.

Fuji Smart P8 Home dẫn đầu phân khúc giá thấp tại Thế Giới Điện Giải

Đối với dòng máy lọc nước ion kiềm thương hiệu Nhật dưới 30 triệu, người tiêu dùng chỉ có thể tìm thấy các máy 3 điện cực. Sự xuất hiện của Fuji Smart P8 Home với 5 điện cực trong phân khúc giá rẻ như ngôi sao sáng chói.

Ông Lê Thành Nhân, Tổng giám đốc Thế Giới Điện Giải cho biết, sau một tháng ra mắt, Fuji Smart P8 Home trở thành sản phẩm bán chạy nhất tháng 10 trong phân khúc giá thấp tại Thế Giới Điện Giải, với hơn 3.000 máy bán ra.

Siêu phẩm giá rẻ với sức mạnh công nghệ thông minh vượt trội

Tuy thuộc phân khúc giá rẻ, nhưng Fuji Smart P8 Home lại chứa đựng sức mạnh công nghệ khổng lồ nhờ được kế thừa đàn anh Fuji Smart P8 (Giá bán 89,000,000 đồng, ra mắt năm 2018). Fuji Smart P8 Home (2021) và Fuji Smart P8 (2018) có rất nhiều điểm tương đồng về công nghệ và thiết kế.

Máy có 6 chế độ vận hành siêu thông minh: Hướng dẫn bằng giọng nói tiếng người 8 ngôn ngữ; Cảm ứng 1 chạm; Màn hình LED full color siêu lớn 6.5 inches hiển thị real-time các thông số; Chế độ tuỳ biến thông minh 1680 cấp độ theo nguồn nước địa phương; Vệ sinh Smart tự động độc quyền và Van nước điện tử.

Khả năng thích ứng tốt với nguồn nước ô nhiễm nặng với 2 lõi tinh 16 tầng lọc

Nhờ kế thừa DNA công nghệ của dòng P (Power Series), sản phẩm được trang bị 2 lọc tinh công suất lớn 16 tầng lọc 8000 lit, hệ thống điện tử xử lý cực mạnh MAX POWER SMPS SYSTEM 300 Watts và 5 điện cực SMART 4.0 hiệu suất cao.

Fuji Smart P8 Home có công suất mạnh mẽ 300W

Điện cực hiệu suất cao và tuổi thọ trên 20 năm

Đặc biệt, trái tim của máy là 5 điện cực SMART 4.0 thế hệ mới với kết cấu mắt lưới Kaizen. So với điện cực SMART 4.0 dạng nguyên khối trước đây, điện cực SMART 4.0 dạng mắt lưới Kaizen không chỉ có hiệu suất cao tương đương mà còn giúp giảm chi phí sản xuất đến 50% nhờ tiết kiệm lượng kim loại quý (bạch kim, titan)

So với điện cực mắt lưới thế hệ cũ, điện cực mắt lưới Kaizen có những cải tiến vượt bậc, cấu tạo cứng chắc hơn gấp 5 lần và ô mắt lưới nhỏ hơn gấp 3 lần, giúp tăng tuổi thọ điện cực khoảng 150 - 200%, lên đến 20 năm, đại diện Fuji cho biết.

Smart P8 Home xem chi tiết Tại đây.

- Tập đoàn Fuji có gần 70 năm sản xuất thiết bị y tế thông minh, với hàng triệu sản phẩm có mặt hơn 60 quốc gia. Fuji đạt nhiều chứng nhận quốc tế uy tín: ISO13485, ISO9001, ISO14001, CE,…

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X