Hotline 24/7
08983-08983

Fuji Smart nhận giải thưởng danh giá “Top 100 sản phẩm tốt nhất cho gia đình, trẻ em”

Sau 3 năm nỗ lực không ngừng để mang đến nguồn nước uống chuẩn Nhật Bản tốt nhất cho người Việt, Fuji Smart trở thành thương hiệu thiết bị y tế tạo nước ion kiềm từ Nhật Bản đầu tiên nhận giải thưởng “Top 100 - Sản phẩm tốt nhất cho gia đình, trẻ em” do người tiêu dùng bình chọn và các chuyên gia hàng đầu thẩm định.

Bà Nguyễn Thị Hà, Thứ trưởng Bộ Lao động-TB&XH trao giải thưởng“Top 100 sản phẩm tốt nhất cho gia đình, trẻ em” cho Ông Nguyễn Hữu Tâm, Giám Đốc Kinh Doanh Tập đoàn Fuji Việt Nam

Fuji Smart là thương hiệu thiết bị y tế tạo nước ion kiềm từ Nhật Bản đầu tiên đạt giải “Top 100 sản phẩm tốt nhất cho gia đình, trẻ em”

Sáng ngày 07/11 vừa qua, dưới sự chỉ đạo của Bộ Lao Động, Báo Lao Động và Xã Hội tổ chức Lễ Vinh danh “Top 100 -  Sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho Gia đình, Trẻ em” lần thứ 7 tại Cung Trí Thức Thành Phố, Thủ đô Hà Nội.

Chương trình vinh dự có sự tham của các đại biểu: Bà Nguyễn Thị Hà, Thứ trưởng Bộ Lao động-TB&XH, Bà Trương Thị Ngọc Ánh Phó Chủ tịch Ủy Ban Trung Ương MTTQ Việt Nam, Ông Đặng Hoa Nam, Cục trưởng Cục Trẻ em, Bộ Lao Động-TB&XH, Bà Nguyễn Thị Hằng, Phó Tổng biên tập Báo Lao Động & Xã Hội,…

Thiết bị y tế tạo nước ion kiềm FUJI SMART - Nguồn cội sức khỏe Nhật Bản

Vượt qua hàng nghìn thương hiệu, thương hiệu thiết bị y tế tạo nước ion kiềm Fuji Smart của Tập đoàn Fuji Nhật xuất sắc lọt “Top 100 - Sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho Gia đình, Trẻ em”. Nước ion kiềm là nước uống chức năng được Chính phủ Nhật Bản phê duyệt cách đây gần 60 năm, hỗ trợ tốt bệnh đường tiêu hoá và giúp phòng tránh nhiều tác nhân gây bệnh.

Thiết bị y tế tạo nước ion kiềm Fuji Smart lọt Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho Gia đình, Trẻ em

Ông Nguyễn Hữu Tâm, Giám Đốc Kinh Doanh của Fuji Việt Nam cho rằng đây là thành quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng suốt 3 năm qua để mang đến nguồn nước uống tốt chuẩn Nhật Bản bảo vệ sức khoẻ Việt.

“Với triết lý kinh doanh thông minh để thay đổi thế giới, Fuji Smart không ngừng cải tiến và sáng tạo để tạo ra sản phẩm chất lượng tốt nhất và giá thành hợp lý nhất, hướng đến sứ mệnh xã hội hoá nước ion kiềm tại Việt Nam.” Ông Tâm thể hiện quyết tâm tại buổi lễ trao giải.

Hành trình 3 năm đồng hành bảo vệ sức khoẻ người Việt

Tập đoàn thiết bị y tế Fuji Nhật chính thức gia nhập thị trường máy lọc nước ion kiềm Việt Nam vào năm 2018 với thương hiệu Fuji Smart. Các sản phẩm của Fuji Smart được cấp chứng nhận thiết bị y tế tại Nhật Bản, Hàn Quốc và đạt nhiều chứng nhận quốc tế uy tín như: ISO 13485, ISO 14001, ISO 9001, FDA, CE,...

Trong suốt 3 năm qua, thương hiệu Fuji Smart liên tục cho ra đời nhiều dòng sản phẩm chất lượng cao, nồng độ Hydro dẫn đầu thị trường, độ bền cao và giá chỉ bằng một nửa. Sản phẩm được tích hợp nhiều công nghệ vận hành thông minh AI vượt xa mọi đối thủ và thiết kế tinh xảo trong từng đường nét.

Các dòng sản phẩm máy lọc nước ion kiềm thông minh Fuji Smart tại thị trường Việt Nam

Bên cạnh sản phẩm chất lượng vượt trội, Tập đoàn Fuji không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và thực hiện nhiều hoạt động xã hội ý nghĩa để đóng góp cho sự phát triển của Việt Nam.

Về dịch vụ, Tập đoàn Fuji đẩy mạnh các tiêu chuẩn chăm sóc khách hàng chuẩn Nhật Bản, nâng cao thời hạn bảo hành dẫn đầu ngành lên đến 9 năm và thực hiện chính sách 1 đổi 1 trong 12 tháng đầu.

Về hoạt động xã hội, Tập đoàn Fuji thường xuyên đồng hành và tài trợ các chương trình giáo dục sức khoẻ cộng đồng tại Việt Nam và thực hiện nhiều chương trình trợ giá sản phẩm lên đến hàng trăm tỷ đồng.

Fuji Smart nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường bằng chiến lược xã hội hoá máy lọc nước ion kiềm

Từ năm 2019, Tập đoàn Fuji đã xác định chiến lược xã hội hoá máy lọc nước ion kiềm là quan trọng nhất trong 5 năm đầu tại thị trường Việt, tập trung vào phân khúc bình dân có tầm giá dưới 40 triệu đồng.

“Chúng tôi thấu hiểu vấn đề tài chính của người Việt vì vậy chúng tôi không ngừng tối ưu hoá chi phí sản xuất để có thể mang đến nhiều sản phẩm giá bình dân. Chúng tôi quyết tâm trở thành doanh nghiệp tiên phong xã hội hoá nước ion kiềm tại Việt Nam, mọi gia đình đều sẽ sớm có máy lọc nước ion kiềm để bảo vệ sức khoẻ.” Ông Lê Văn Như Hải, Phó Chủ tịch HĐQT Fuji Việt Nam cho biết.

Ông Lê Văn Như Hải quyết tâm với sứ mệnh xã hội hoá máy lọc nước ion kiềm

Ông Joong Hee Jung, Giám Đốc Kinh Doanh Fuji Global cho biết, để cắt giảm chi phí chúng tôi đẩy mạnh cải tiến công nghệ thông minh AI để đạt được hiệu suất điện phân cao lên gấp 2 lần chỉ với số điện cực tiêu chuẩn là 5 điện cực. Điện cực thông minh SMART 4.0 kết cấu mắt lưới Kaizen thế hệ mới năm 2021 cũng giúp tiết kiệm lượng kim loại quý (titan và bạch kim) khoảng 30%.

Tập đoàn Fuji liên tục cho ra mắt các dòng sản phẩm giá thành phù hợp với túi tiền người Việt như Fuji Smart K8 Slim (năm 2020), Fuji Smart P8 Home (năm 2021). Đặc biệt, 2 model đều sở hữu 5 điện cực và được trợ giá đến 6 triệu trong 2 năm. Sản phẩm đến tay người tiêu dùng chỉ từ 29 triệu đồng, đây là mức giá khó có thể rẻ hơn được. Đối với các dòng sản phẩm tương tự trên thị trường thường có giá từ 50 triệu trở lên.

Fuji Smart được trợ giá tốt lên đến 6 triệu trong 2 năm tại Việt Nam

Đại diện Fuji nhận định, việc đẩy mạnh chiến lược xã hội hoá là một nhân tố quan trọng nhất giúp Tập đoàn Fuji nhanh chóng trở thành thương hiệu máy lọc nước ion kiềm được ưa chuộng hàng đầu Việt Nam, với mức tăng trưởng doanh số mạnh, hằng năm trên 150%.

Hiện tại, trung bình mỗi tháng hơn 5000 sản phẩm Fuji Smart được bán ra trên toàn quốc tại các hệ thống lớn như Thế Giới Điện Giải, Điện Máy Chợ Lớn, Điện Máy Xanh,…

FUJI SMART

Tập đoàn Fuji Nhật Bản là nhà sản xuất thiết bị y tế thông minh uy tín và lâu đời tại Nhật Bản, với hàng triệu sản phẩm có mặt hơn 60 quốc gia. Trong suốt 7 thập kỷ qua, Tập đoàn Fuji cam kết mang chất lượng đỉnh cao Nhật Bản để chăm sóc sức khoẻ nhân loại.

Fuji Smart là thương hiệu thiết bị y tế tạo nước ion kiềm toàn cầu của Tập đoàn Fuji Nhật Bản.

Website: www.fujismart.vn

Hệ thống bán lẻ: Thế Giới Điện Giải, Doctor Nước, Điện Máy Xanh, Điện Máy Chợ Lớn,…

Bán dự án: Akanwa Việt Nam

Hoàng Long

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X