Hotline 24/7
08983-08983

Dưỡng não Ích Nhân - công nghệ Nano, hỗ trợ hiệu quả cao với đau đầu, mất ngủ, ngừa tai biến

Dưỡng não Ích Nhân ứng dụng công nghệ Nano hiện đại, cho phép thu nhỏ kích thước phân tử của các dược chất xuống hàng nghìn lần. Kích thước siêu nhỏ giúp các tiểu phân Nano dễ dàng xâm nhập qua hàng rào máu não, hỗ trợ cải thiện chức năng não bộ hiệu quả.

Công nghệ Nano và hiệu quả bảo vệ não tối ưu

Vào cuối thế kỷ XIX, khi bác sĩ người Đức Paul Ehrlich thực hiện thí nghiệm tiêm thuốc nhuộm vào máu của một con chuột. Kết quả cho thấy thuốc nhuộm xâm nhập vào tất cả các mô ngoại trừ não và tủy sống. Sau đó, các nhà nghiên cứu phát hiện ra hàng rào máu não (blood brain barrier) chính là lớp bảo vệ não bộ chống lại sự xâm lấn của tác động bên ngoài.

Hàng rào máu não là lớp rào cản ngăn cách giữa các mạch máu não và hệ thần kinh trung ương. Trong hộp sọ, màng não và dịch não tủy giúp bảo vệ chống lại tổn thương vật lý, còn hàng rào máu não sẽ giúp bảo vệ bộ não của bạn khỏi sự tấn công của mầm bệnh và độc tố tồn tại trong máu.

Song với y học, hàng rào máu não lại được xem như một “kẻ ngáng đường” làm cản trở tác dụng của các thuốc điều trị tới não. Và công nghệ Nano chính là một trong những bước tiến vượt bậc, giúp các dược chất vượt qua được lớp rào chắn này, mang lại hiệu quả cao trong hỗ trợ điều trị các bệnh lý về não bộ.

Các chuyên gia y học cho biết: “Việc ứng dụng thành công công nghệ nano trong bào chế các sản phẩm bổ não được xem là cuộc cách mạng trong y học, giúp đưa dược chất xâm nhập được qua hàng rào máu não (điều mà các dạng bào chế thông thường không thể làm được), nhờ đó tiếp cận thẳng tới đích các tế bào thần kinh bị tổn thương, cho hiệu quả hỗ trợ bảo vệ và phục hồi chức năng não bộ tối ưu”.

3 ưu điểm của sản phẩm dưỡng não ứng dụng công nghệ cao Nano

- Kích thước phân tử siêu nhỏ: cỡ 1-100 nanomet (chỉ nhỏ bằng 1/50.000 đường kính sợi tóc)

- Dễ hấp thu: Các tiểu phân Nano có khả năng hòa tan nhanh, dễ dàng xâm nhập tế bào, giúp tăng khả năng hấp thu, tăng cao sinh khả dụng.

- Khả năng xâm nhập qua hàng rào máu não: Kích thước siêu nhỏ giúp các tiểu phân Nano xâm nhập được qua hàng rào máu não, tới thẳng đích các tế bào thần kinh bị tổn thương, giúp hỗ trợ cải thiện chức năng não bộ hiệu quả.

Công thức dưỡng não hỗ trợ hiệu quả cao với đau đầu, mất ngủ, đồng thời giảm nguy cơ tai biến

Các nghiên cứu khoa học cho thấy, trong tự nhiên, hai hoạt chất Nano Ginkgo Biloba và Nano Rutin là bộ đôi dưỡng chất “vàng” dành cho não bộ.

Ginkgo Biloba là hoạt chất sinh học được chiết xuất từ lá cây Bạch quả – một trong những thảo dược được sử dụng phổ nhất trên thế giới hiện nay với tác dụng hỗ trợ tăng cường tuần hoàn não và ngoại vi, chống oxy hóa mạnh, giúp cải thiện hiệu quả các triệu chứng của thiểu năng tuần hoàn não, suy nhược thần kinh, rối loạn tiền đình, suy giảm trí nhớ, kém tập trung…

Rutin là một loại vitamin P có nhiều trong nụ hoa Hòe, nổi tiếng với tác dụng tăng cường sức chịu đựng của mao mạch, làm bền thành mạch, giúp mạch máu bền và chắc hơn. Khi thiếu vitamin này tính chịu đựng của mao mạch giảm, dễ nứt vỡ. Nhờ tác dụng tăng cường và phục hồi lại các mạch máu bị hư hỏng, Rutin không chỉ giúp dự phòng đột quỵ, mà còn giúp hồi phục từ sau cơn đột quỵ hiệu quả.

Tuy nhiên ở dạng bào chế thông thường Ginkgo Biloba và Rutin có kích thước phân tử lớn, khả năng hấp thu và sinh khả dụng không cao. Đặc biệt, chúng không có khả năng xâm nhập qua hàng rào máu não, không thể tiếp cận được tới các tế bào thần kinh bị tổn thương, vì vậy không thể phát huy được hết các tác động tối ưu của chúng ở trên não bộ.

Công nghệ Nano cho phép tạo ra các phân tử Nano Ginkgo Biloba và Nano Rutin có kích thước siêu nhỏ, dễ hấp thu, xâm nhập qua hàng rào máu não, cho hiệu quả hỗ trợ bảo vệ và cải thiện chức năng não bộ tăng cao gấp nhiều lần so với dạng bào chế thông thường. Sự kết hợp của hai dưỡng chất này là giải pháp pháp hỗ trợ tối ưu giúp trí não luôn khỏe mạnh, giảm đau đầu, mất ngủ, chóng mặt, ngừa nguy cơ tai biến.

TPBVSK Dưỡng não Ích Nhân ứng dụng công nghệ Nano hiện đại, kết hợp 2 thành phần Nano Ginkgo Biloba (chiết xuất từ lá Bạch quả) và Nano Rutin (chiết xuất từ nụ hoa Hòe), giúp:

- Hỗ trợ tăng cường tuần hoàn não và tuần hoàn ngoại vi: hiệu quả cao với đau đầu, mất ngủ, hỗ trợ giảm chóng mặt, rối loạn tiền đình, tê bì tay chân, suy giảm trí nhớ.

- Hỗ trợ tăng sức bền thành mạch: giảm nguy cơ tai biến do tắc mạch, thành mạch kém.

Dưỡng não Ích Nhân sử dụng phù hợp cho người bị thiểu năng tuần hoàn não, suy nhược thần kinh, rối loạn tiền đình, hoạt động trí óc nhiều và người có nguy cơ bị tai biến do tắc mạch, thành mạch kém.

Tham khảo thêm về sản phẩm tại: https://duongnaoichnhan.vn/

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X