Hotline 24/7
08983-08983

Dùng máy lọc nước, nước đóng bình, nước đun sôi: Loại nào tốt và tiết kiệm nhất?

Nước là sự sống. Có nước sạch cung cấp đủ cho cơ thể là một trong những điều kiện tiên quyết để có một cơ thể khỏe mạnh. Vậy nguồn nước uống của gia đình bạn đang sử dụng đã thật sự tốt cho cơ thể và tiết kiệm chi phí chưa?

Hiện nay nước đun sôi cũng chưa thật sự an toàn

Trong một buổi giao lưu trực tuyến, BS.CK2 Đỗ Thị Ngọc Diệp - Chủ tịch Hội Dinh dưỡng và Thực phẩm TPHCM cho biết, con người có thể nhịn đói tới 30 ngày nhưng nếu nhịn nước trong vòng 24h có thể tử vong. Rất nhiều các bệnh nan y như ung thư… do nguyên nhân chính là sử dụng nguồn nước ăn uống không đảm bảo tiêu chuẩn. Vì vậy, cung cấp cho gia đình một nguồn nước sạch đạt tiêu chuẩn là một trong những tiêu chí hàng đầu, cấp thiết để khỏe mạnh, đẩy lùi bệnh tật.

BS.CK2 Đỗ Thị Ngọc Diệp-cách chọn máy lọc nướcBS.CK2 Đỗ Thị Ngọc Diệp - Chủ tịch Hội Dinh dưỡng và Thực phẩm TPHCM

Vai trò của nước là tham gia vào quá trình chuyển hóa chất dinh dưỡng cho cơ thể… Nếu chúng ta uống nước sạch và đủ lượng thì đồng nghĩa việc chuyển hóa chất dinh dưỡng rất tốt, còn không sẽ ảnh hưởng không tốt cho cơ thể.

“Ưu tiên số 1 sử dụng toàn dân là nước thủy cục, sau đó đun sôi để giết vi khuẩn, trong quá trình này một số chất rắn, kim loại, chất khoáng cũng có thể được biến đổi, lắng xuống. Đó là lý do ở một số gia đình ấm đun nước dùng một thời gian sẽ thấy lắng trắng ở dưới đáy. Thực tế, nước đó không tốt”, bác sĩ.CK2 Đỗ Thị Ngọc Diệp nhấn mạnh.

Nước đóng bình nghĩ là rẻ nhưng không hề rẻ!

Nước đóng bình phương pháp được rất nhiều gia đình lựa chọn. Nhiều người nghĩ rằng nước đóng bình rất rẻ, chỉ vài nghìn đồng là có nước đóng chai, vài chục nghìn đồng là đã có một bình nước 20 lít cung cấp cho gia đình.

Nhưng thực tế, chỉ cần làm một phép toán đơn giản là 1 tháng gia đình 4 người cần phải mua 5 bình nước 20 lít với chi phí khoảng 40 nghìn đồng/bình. Thì một tháng tiêu tốn khoảng 200 nghìn đồng, với thì chi phí này thật ra không hề rẻ.

Bên cạnh đó, việc dùng nước đóng bình cũng khó kiểm soát chất lượng nguồn nước, làm gia tăng tình trạng rác thải nhựa, làm ô nhiễm môi trường.

Mới đây thương hiệu cao cấp Daikiosan, Makano đã “trình làng” bộ sưu tập máy lọc nước phong thủy rất ấn tượng, đáp ứng mọi nhu cầu người dùng

Chỉ 5000 đồng dùng máy lọc nước đạt chuẩn

Những năm gần đây, máy lọc nước đã trở thành vật dụng quen thuộc, không thể thiếu trong nhiều gia đình Việt. Mới đây, thương hiệu cao cấp DAIKIOSAN, MAKANO đã khiến người tiêu dùng sửng sốt khi công bố thông tin “dùng máy lọc nước Daikiosan, Makano cho 1 gia đình 5 người mà chỉ tiêu tốn chưa đầy 5000 đồng/ngày”.

Cũng theo đại diện hãng này cho biết, đây cũng là giải pháp tốt, tiết kiệm hàng đầu

Trên đây là bảng chi phí liệt kê toàn bộ các chi phí khi sử dụng máy lọc nước DAIKIOSAN, MAKANO: từ chi phí mua máy, chi phí thay lõi lọc, điện, nước… thì tổng chi phí dùng 1 ngày chưa đầy 5,000 đồng. Được biết, đây cũng là mức chi phí tiết kiệm nhất so với các hãng máy lọc nước khác trên thị trường.

Máy lọc nước DAIKIOSAN, MAKANO có máy sử dụng 4 lõi lọc thô, lõi RO Aqualast siêu tiết kiệm nước thải nhập khẩu từ Mỹ, hệ thống lõi nâng cấp bù khoáng giúp đa dạng nguồn nước đầu vào và tăng tuổi thọ cho máy.

“Nhờ ứng dụng công nghệ lọc RO tiên tiến nên khi dùng máy lọc nước Daikiosan, Makano không chỉ tiết kiệm chi phí mà còn cung cấp cho cả gia đình nguồn nước sạch đạt 2 quy chuẩn của Bộ Y tế trên các mẫu kiểm nghiệm: Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về chất lượng nước ăn uống - QCVN01:2009/BYT và Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia đối với nước uống đóng chai - QCVN 6-1:2010/BYT (nước uống trực tiếp, không cần đun sôi) do Viện Y tế công cộng TP Hồ Chí Minh xét nghiệm trên các mẫu thử nghiệm và cấp chứng nhận”, bà Ngô Chi, đại diện thương hiệu cao cấp DAIKIOSAN, MAKANO cho biết.

Máy bán công nghiệp, công nghiệp của thương hiệu này chi phí sử dụng thấp

Chính vì vậy, máy lọc nước chất lượng như DAIKIOSAN, MAKANO chính là giải pháp tối ưu trong thời điểm nguồn nước đang bị ô nhiễm, giúp cung cấp cho gia đình, các công ty, nhà máy, văn phòng, trường học, bệnh viện… để có nguồn nước sạch đạt chuẩn và tiết kiệm chi phí tối ưu so với dùng nước đun sôi hay nước đóng bình.

Bạn có thể tìm thêm về giải pháp máy lọc nước đạt chuẩn và tiết kiệm chi phí TẠI ĐÂY.

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X