Hotline 24/7
08983-08983

Đón xem livestream và tham gia minigame: Những lợi ích của việc cung cấp đạm và xơ cho trẻ nhỏ

Đón xem phần tư vấn của ThS.BS Lê Thị Hải - Nguyên Giám Đốc Trung Tâm khám tư vấn dinh dưỡng Viện Dinh dưỡng Quốc gia và tham gia vào những trò chơi thú vị từ chương trình phát sóng vào lúc 8h, thứ 6, ngày 2/6/2023, bạn sẽ nhận được vô số lợi ích: vừa có thêm kiến thức chăm con, vừa rinh nhiều phần thưởng trị giá mang về.

Hệ tiêu hóa được ví như bộ não thứ 2 của cơ thể. Điều này một lần nữa nhấn mạnh vai trò của hệ tiêu hóa, khi không chỉ cung cấp dinh dưỡng nuôi toàn bộ cơ thể mà còn có mối quan hệ mật thiết với não bộ.

Đặc biệt với trẻ, hệ tiêu hóa khỏe mạnh cũng chính là điều kiện tiên quyết để kiện toàn hệ miễn dịch. Trong đó, protein (chất đạm), chất xơ cùng sự trợ giúp đắc lực của vitamin và khoáng chất vô cùng quan trọng với hệ tiêu hóa. Trong khi protein giúp bé phát triển cơ bắp và có một hệ miễn dịch khỏe mạnh thì chất xơ sẽ giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa, giảm táo bón và cải thiện sức khỏe đường ruột.

Hệ tiêu hóa khỏe mạnh, hệ miễn dịch kiện toàn sẽ giúp trẻ phát triển toàn diện (Ảnh minh họa)

Song, trong quá trình nuôi con, các ông bố bà mẹ luôn phải đối diện với tình trạng con biếng ăn, lười ăn rau, dẫn đến thiếu hụt các chất cần thiết cho cơ thể. Đây là vấn đề đau đầu của bất kỳ bậc phụ huynh nào.

Để gỡ rối cho các ông bố, bà mẹ, AloBacsi đã mời chuyên gia hàng đầu về dinh dưỡng - ThS.BS Lê Thị Hải - Nguyên Giám Đốc Viện Dinh dưỡng Quốc gia tham dự chương trình trò chuyện cùng chuyên gia với chủ đề “Những lợi ích của việc cung cấp đạm và xơ cho trẻ nhỏ”.

Chương trình hứa hẹn mang đến nhiều thông tin thú vị, không chỉ được chuyên gia cung cấp nhiều thông tin hữu ích trở thành hành trang nuôi con nhỏ, mà còn rất nhiều phần quà hấp dẫn sẽ được trao ngay tại minigamer Xếp chữ. Song song đó khán giả theo dõi và chia sẻ chương trình livestream để có cơ hội nhận được một máy xay cầm tay và lốc gồm 10 hộp sữa dinh dưỡng Pororo.

Theo đó, chương trình sẽ được phát sóng vào 8h, thứ 6, ngày 2/6/2023 trên các nền tảng của AloBacsi. Ngay từ bây giờ, mời quý khán giả đón xem và đặt câu hỏi cho chuyên gia trên các kênh Fanpage AloBacsi, Youtube, Website AloBacsi.com vào khung giờ trên.

Trân trọng cảm ơn của Thương hiệu Mykids Pororo đã đồng hành cùng AloBacsi trong chương trình này!

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X