Hotline 24/7
08983-08983

Điểm danh các mẫu máy lọc nước A. O. Smith bán chạy nhất mùa hè 2021

Máy lọc nước cho nguồn nước tinh khiết, có thiết kế nhỏ gọn, tuổi thọ lõi lọc cao và công suất lọc lớn đáp ứng nhu cầu sử dụng nước tăng cao vào mùa hè được các gia đình ưu tiên lựa chọn.

Mùa hè năm 2021 được Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Trung ương dự báo sẽ có nhiều đợt nắng nóng cao điểm. Do đó, nhu cầu sử dụng nước sạch để ăn - uống, sinh hoạt đã được dự báo sẽ tăng đột biến.

Đi kèm với vấn đề thiếu nước, nhiều gia đình còn lo lắng về mối nguy nước nhiễm bẩn, kém đảm bảo. Đặc biệt, do tình hình dịch Covid-19 diễn biến ngày càng phức tạp, người dân chủ động ở nhà tránh lây lan dịch bệnh. Ở nhiều địa phương người dân phải thực hiện các chỉ thị cách ly hay giãn cách xã hội. Do đó, nhu cầu sử dụng nước sạch tại các gia đình ngày càng tăng cao.

Đây chính là những lý do giải thích cho nhu cầu mua sắm máy lọc nước tăng mạnh mùa hè này.

Các sản phẩm được tiêu thụ mạnh thường có công suất lớn cho nguồn nước tinh khiết liên tục, không cần mất thời gian chờ máy lọc rồi cất trữ trong các bình chứa, gây bất tiện cho người sử dụng.

Ngoài ra, các dòng sản phẩm sử dụng công nghệ lọc RO - Side Stream cũng được ưu tiên lựa chọn, bởi khả năng lọc sạch các tạp chất, hóa chất độc hại, kim loại nặng, vi khuẩn vi rút, cho nước sau lọc có thể uống trực tiếp từ vòi không cần đun sôi, chỉ cần ấn nút là có ngay dòng nước tinh khiết để nấu ăn, giải khát.

Hơn nữa, công nghệ lọc RO - Side Stream có tỉ lệ nước thải thấp hơn nhiều so với công nghệ RO thông thường, và tăng tuổi thọ lõi lên đến 3 năm, giúp tiết kiệm chi phí sinh hoạt cho các gia đình.

Dưới đây là top máy lọc nước được yêu thích nhất sử dụng công nghệ RO - Side Stream:

1. Máy lọc nước A. O. Smith S600

S600 là một trong những model mới ra mắt của A. O. Smith. Sản phẩm được ứng dụng công nghệ RO – Side Stream 2.0 mới tiên tiến nhất hiện nay, giúp tăng khả năng thu hồi nước tinh khiết, giảm lượng nước thải. Cụ thể, tỉ lệ thu hồi nước tinh khiết : nước thải của RO - Side Stream 2.0 là 2:1, trong khi tỉ lệ này ở công nghệ RO thông thường là 3:7. Ngoài ra, công nghệ RO - Side Stream 2.0 cũng giúp tăng tuổi thọ lõi lọc lên đến 3 năm, từ đó tiết kiệm chi phí cho các gia đình.

S600 có công suất lọc lớn lên tới 1500 ml/phút, nước được lọc trực tiếp ngay khi mở vòi, không qua bình chứa, đảm bảo luôn tươi mới và đáp ứng nhu cầu sử dụng nước liên tục của đại gia đình.

2. Máy lọc nước A. O. Smith K400

Sản phẩm có công suất lọc 1100ml/phút cao gấp 8 lần so với máy lọc nước thông thường, cho nguồn nước tinh khiết liên tục, đáp ứng nhu cầu sử dụng của các gia đình đến 10 người. Đặc biệt, công nghệ không bình chứa cho nguồn nước lọc luôn tươi mới và thiết kế máy siêu nhỏ gọn chỉ dày 16.1cm. Bởi vậy, máy lọc nước A. O. Smith S600 được khách hàng ưa chuộng không chỉ bởi công suất lớn, mà còn bởi thiết kế hiện đại, nhỏ gọn, tăng thêm thẩm mỹ cho không gian sống.

3. Máy lọc nước A. O. Smith R400

Đây là model nhỏ gọn nhất của A. O. Smith, và cũng là một trong số ít máy lọc nước RO nhỏ gọn nhất trên thị trường hiện nay. Sản phẩm được các gia đình sống ở chung cư đặc biệt ưa chuộng bởi kích thước siêu nhỏ gọn, chỉ 14 x 41.5 x 42.5 cm (rộng x sâu x cao), giúp tiết kiệm không gian cho căn bếp diện tích khiêm tốn. Đặc biệt R400 được trang bị lõi lọc in-line đúc nguyên khối, chống rò rỉ tối đa, phù hợp với nguồn nước cấp áp lực lớn tại các chung cư cao tầng, giúp các gia đình an tâm sử dụng.

Sản phẩm cũng có công suất lọc lớn 1100ml/phút và công nghệ không bình chứa cho nguồn nước liên tục và luôn tươi mới.

4. Máy lọc nước A. O. Smith AR75-A-S-H1

Nếu các dòng máy trên là máy lọc nước đặt dưới chậu rửa, thì model AR75-A-S-H1 là máy lọc nước đặt bàn được yêu thích nhất của A. O. Smith, với vòi nước gắn ngay trên thân máy. Máy tích hợp 2 chế độ nước nóng và nước thường tiện lợi để pha trà, cà phê. Sản phẩm đặc biệt phù hợp với các gia đình có con nhỏ cần nước ấm/nóng thường xuyên để pha sữa, nấu ăn. Được trang bị khóa trẻ em trên thân máy, AR75-A-S-H1 giúp bố mẹ an tâm hơn khi trong nhà có trẻ nhỏ, không lo các con bị bỏng nếu vô tình chạm vào máy.

A. O. Smith là thương hiệu máy lọc nước đến từ Mỹ với lịch sử hơn 145 năm và được người tiêu dùng tại hơn 60 quốc gia tin dùng, trong đó có Việt Nam. Toàn bộ sản phẩm A. O. Smith được sản xuất tại nhà máy của A. O. Smith đặt tại các quốc gia như Mỹ, Hà Lan, Thổ Nhĩ Kỳ, Ấn Độ, Trung Quốc đảm bảo sự đồng nhất trong chất lượng sản phẩm trên toàn cầu. Ngoài ra, máy lọc nước A. O. Smith còn được kiểm định và chứng nhận bởi các tổ chức quốc tế uy tín như NSF, WQA, CE đảm bảo an toàn sức khỏe.

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X