Hotline 24/7
08983-08983

Di chứng cục máu đông hậu COVID-19 - Làm sao chữa lành?

Trong chương trình giao lưu trực tuyến được phát sóng vào 20g, thứ 3, ngày 23/8/2022, GS.TS.BS Nguyễn Văn Thông sẽ giải đáp nhiều thắc mắc thú vị xung quanh vấn đề cục máu đông hậu COVID-19 cùng cách phòng ngừa hiệu quả. Mời bạn đọc đón xem.

Đại dịch đã lùi bước nhưng thế giới đối mặt với vấn đề mới nổi hậu COVID-19. Trong đó, di chứng hình thành huyết khối liên tục được các chuyên gia cảnh báo.

Đã có nghiên cứu chỉ ra rằng, những người đã từng mắc COVID-19 có nguy cơ phát triển các cục máu đông nghiêm trọng trong vòng 6 tháng sau khi bị nhiễm bệnh, ngay cả khi mắc bệnh nhẹ.

Trong khi đó, cục máu đông là căn nguyên của hàng loạt vấn đề nghiêm trọng về sức khỏe, từ thuyên tắc phổi, nhồi máu cơ tim. Đặc biệt có gần 80% các trường hợp đột quỵ não là do cục máu đông.

Những thông tin này khiến nhiều người lo lắng và đặt ra câu hỏi:

- Nguy cơ cục máu đông liệu có khác biệt giữa người bệnh nền và người khỏe mạnh?

- Làm sao chữa lành, hồi phục hậu COVID-19, ngăn ngừa hình thành cục máu đông?

Tất cả những thông tin này sẽ được GS.TS.BS Nguyễn Văn Thông - Chủ tịch Hội Đột quỵ Việt Nam, Nguyên Giám đốc Trung tâm đột quỵ - Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 giải đáp trong chương trình “Di chứng cục máu đông hậu COVID-19 - Làm sao chữa lành?”.

Chương trình sẽ được phát sóng vào lúc 20g, thứ 3, ngày 23/8/2022 trên các nền tảng của AloBacsi. Ngay từ bây giờ, mời quý khán giả đón xem và đặt câu hỏi cho chuyên gia trên các kênh Fanpage AloBacsi, Youtube, Website AloBacsi.com vào khung giờ trên.

Trân trọng cảm ơn Thực phẩm bảo vệ sức khỏe ngừa tai biến, đột quỵ Nattoenzym - Dược Hậu Giang, đã đồng hành cùng AloBacsi trong chương trình này!

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X