Hotline 24/7
08983-08983

Đêm nhạc gây quỹ từ thiện cho bệnh nhân nghèo bị đột quỵ: Chọn sống khỏe - Chọn sẻ chia

Đột quỵ chưa ập đến, chúng ta sẽ không thể mường tượng được sự tàn khốc của căn bệnh này. Với nhiều gia đình, đột quỵ quét qua để lại một khoản nợ “khổng lồ”, dù đã bán cả gia sản. Sự chung tay - đóng góp của cộng đồng, không chỉ cứu một người đột quỵ, mà sẽ cứu cả một gia đình khỏi cảnh tan vỡ.

Việt Nam có hơn 200.000 bệnh nhân đột quỵ mỗi năm. Con số này không ngừng gia tăng và trẻ hóa. Đột quỵ ập đến đột ngột, cướp đi khả năng lao động của những người trụ cột.

Đột quỵ không lựa chọn GIÀU - NGHÈO. Trung bình mỗi ca đột quỵ tiêu tốn từ hàng chục đến hàng trăm triệu đồng. Số tiền này KHÔNG phải trả cho bác sĩ HAY bệnh viện, mà là cho các TRANG THIẾT BỊ dùng để điều trị, đa phần đều nhập khẩu từ nước ngoài.

Người đột quỵ nằm xuống, y bác sĩ quay cuồng giữ bệnh nhân giữa lằn ranh sinh tử, gia đình lao đao, rơi vào cảnh kiệt quệ.

Cứu một người đột quỵ, cứu được một gia đình khỏi cảnh tan vỡ. Nhưng một mầm cây không thể phủ kín một cánh rừng, mà cần có sự chung sức và lan tỏa của cộng đồng.

Chỉ bằng một ly cà phê, một ly trà sữa; chỉ bằng một bữa ăn sáng, bạn hoàn toàn có thể đóng góp vào Quỹ từ thiện bệnh nhân nghèo bị đột quỵ khu vực Đồng bằng sông Cửu Long.

Đặc biệt, ngày 6/5/2023, Quỹ sẽ thực hiện đêm nhạc "Chọn sống khỏe, chọn chia sẻ" với sự tham gia của nhiều ca sĩ, nghệ sĩ diễn ra tại Hội trường RÙA - Đại học Cần Thơ.

Toàn bộ số tiền thu được từ lợi nhuận của đêm nhạc sẽ được Quỹ từ thiện bệnh nhân nghèo bị đột quỵ khu vực Đồng bằng sông Cửu Long tiếp tục ươm mầm nhân ái, góp phần quan trọng hồi sinh, trao cuộc sống mới cho những hoàn cảnh khó khăn không may bị đột quỵ.

Ban tổ chức đêm nhạc mong muốn mượn âm nhạc để truyền tải những điều kỳ tích khi bệnh nhân đột quỵ giành giật lại mạng sống từ bàn tay tử thần. Đồng thời cũng là đêm nhạc để tri ân những nhà hảo tâm, mạnh thường quân đã đồng hành cùng Quỹ.

Mọi sự đóng góp của bạn - dù là nhỏ cũng đều vô giá. Bởi vì, những thứ vĩ đại nhất, vững chãi nhất đều bắt đầu từ những thứ nhỏ nhất.

Quỹ Từ thiện bệnh nhân nghèo bị đột quỵ khu vực Đồng bằng sông Cửu Long chính thức thành lập từ ngày 6/7/2020. Sau 3 năm hoạt động, Quỹ trở thành nơi bấu víu của nhiều mảnh đời bất hạnh. Tính đến nay, Quỹ đã hỗ trợ cho hơn 1.000 bệnh nhân, với tổng số tiền trên 8 tỷ đồng.

Tuy nhiên, số lượng bệnh nhân nghèo bị đột quỵ cần đến sự bảo trợ về tái chính luôn vượt quá nhiều lần số dư của Quỹ. Nguy cơ cạn Quỹ là có thật.

Để đêm nhạc gây quỹ từ thiện tổ chức thành công, tiếp tục trở thành điểm tựa cho bệnh nhân nghèo không may bị đột quỵ, rất cần sự giúp đỡ về tài chính của các Công ty/Tổ chức.

Với các mức tài trợ: Kim Cương (500 triệu đồng); Vàng (300 triệu đồng); Bạc (150 triệu đồng); Đồng (50 triệu đồng) và Đồng tài trợ (dưới 50 triệu đồng); Công ty/Tổ chức cũng sẽ nhận được những quyền lợi tương ứng trong việc quảng bá tại đêm nhạc. Để cập nhật thông tin mức tài trợ và quyền lợi, mời truy cập TẠI ĐÂY.

Mọi đóng góp của bạn đọc xin gửi về:

Tài khoản ngân hàng:

Tên tài khoản: Quỹ Từ thiện bệnh nhân nghèo bị đột quỵ khu vực Đồng bằng sông Cửu Long.

Số tài khoản Việt Nam Đồng: 1015.78.78.79

Số tài khoản ngoại tệ: 1015.78.79.79

Tại Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam - Chi nhánh Cần Thơ - Phòng giao dịch Ninh Kiều.

Địa chỉ: Số 49-51 Trần Văn Khéo, phường Cái Khế, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ.

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X