Hotline 24/7
08983-08983

Da nhạy cảm có nên sử dụng mỹ phẩm hay không?

Da nhạy cảm đây là loại da có thể rất khó để chuẩn đoán, đối với những chuyên gia vẫn là một trở ngại, bởi vì một lý do rất đơn giản: làn da nhạy cảm được xác định bởi những gì bản thân chúng ta cảm nhận, chứ không phải bởi những dấu hiệu bên ngoài da. Từ cảm nhận của người phụ nữ, da nhạy cảm là một thực tế khiến họ phải lo ngại hàng ngày. Làn da cảm thấy ngứa ngáy, châm chích, nóng rát và căng kéo khi tiếp xúc với môi trường bên ngoài, đồ ăn hay những sản phẩm chăm sóc da.

https://cocoshop.vn/group/la-roche-posay/

Từ góc nhìn của bác sĩ da liễu, da nhạy cảm có thể bị khô và nổi mẩn đỏ, nhưng biểu hiện của làn da là hoàn toàn bình thường.

Da nhảy cảm cũng được phân ra thành nhiều loại và cấp độ khác nhau:

-       Nhạy cảm: dễ bị phản ứng khi môi trường thay đổi hoặc sử dụng mỹ phẩm.

-       Dễ bị mẩn đỏ: da mặt bị mẩn đỏ khi ăn một số loại thực phẩm nhất định, khi uống đồ uống có cồn hoặc khi môi trường thay đổi.

-       Dễ kích ứng: thường xuyên phản ứng với cả sản phẩm chăm sóc da và những nhân tố bên ngoài.

-       Viêm da cơ địa: thường bị các bệnh như viêm da eczema.

-       Dị ứng: phản ứng với các dị ứng nguyên trong các sản phẩm chăm sóc da hàng ngày và trong môi trường.

Tùy vào cấp độ nhạy cảm của da bạn, chúng tôi sẽ đưa ra chính xác các sản phẩm chăm sóc hàng ngày phù hợp nhất để đáp ứng nhu cầu cụ thể của làn da.

(Ảnh minh họa)

La Roche - Posay là thương hiệu dược phẩm mỹ phẩm hàng đầu của Pháp, nổi tiếng với những dòng sản phẩm chăm sóc da chuyên dụng cho da mụn hay cả làn da nhảy cảm và còn có khả năng phục hồi làn da bị kích ứng. Làm sạch bề mặt da là bước đầu tiên và quan trọng nhất để bạn có thể chăm sóc làn da nhảy cảm của mình.

Sữa rửa mặt tẩy trang dịu nhẹ dành cho da quá nhạy cảm và kích ứng La Roche-Posay Toleriane Dermo-Cleanser, đây là dòng sữa rửa mặt dành riêng cho làn da quá nhảy cảm, dễ bị kích ứng mẩn đỏ mối khi thay đổi thời tiết cũng như thay đổi môi trường. La Roche-Posay là nhãn hàng dược mỹ phẩm đến từ Pháp phối hợp nghiên cứu với các bác sĩ da liễu trên toàn thế giới cho ra đời các sản phẩm dưỡng da hướng đến thị trường sản phẩm dành cho da nhạy cảm, ngoài ra còn có dòng sản phẩm dành cho trẻ em. Tất cả những sản phẩm thuộc La Roche Posay đều được thử nghiệm lâm sàng và đánh giá khách quan từ bệnh viện Saint Jacques-Toulouse. Quy trình bào chế của sản phẩm cũng rất nghiêm ngặt mang lại cho người sử dụng vẻ đẹp tự nhiên và rất an toàn.

(Ảnh minh họa)

Với tiêu chí: – Không paraben

– Không sulfate

– Không hương liệu

– Không chất bảo quản

– Không gây kích ứng

Thành phần hoàn toàn an toàn với da nhảy cảm giàu EDTA có khả năng trung hoà nước cứng và Glycerin giúp dưỡng ẩm. Công thức sản phẩm không chứa xà phòng giúp làm sạch da nhẹ nhàng, khả năng dung nạp cao. La Roche Posay Toleriane Dermo-Cleanser có thành phần chính là nước khoáng La Roche Posay giàu Selen chất chống oxy hóa giúp làm mềm và chống kích thích da hiệu quả. Nước khoáng La Roche Posay cũng là thành phần chính giúp tối đa hóa hiệu quả của các sản phẩm của hãng.

(Ảnh minh họa)

-       Sữa rửa mặt tẩy trang dịu nhẹ cho da rất nhạy cảm và kích ứng La Roche-Posay Toleriane Dermo-Cleanser 200ml có kết cấu dạng sữa lỏng giàu Glycerin dưỡng ẩm và khả năng dung nạp cao.

-       Sản phẩm giúp làm sạch da nhẹ nhàng, loại bỏ các tạp chất và bã nhờn dư thừa, để lại làn da sạch sẽ và tươi mới với công thức tối giản an toàn cho làn da rất nhạy cảm và dễ kích ứng.

-       Quy tắc bào chế nghiêm ngặt để tối thiểu khả năng gây kích ứng da.

-       Công thức sản phẩm tối giản, không chứa paraben, không sulfate, không hương liệu và không chất bảo quản. Da được làm sạch và tẩy trang hiệu quả.

-       Cung cấp độ ẩm và chống kích ứng cho da.

Để tìm một sản phẩm phù hợp mà không bị kích ứng da là một quá trình vô cùng khó khăn, tuy nhiên nếu bạn thuộc loại da nhạy cảm thì có thể tự tin lựa chọn em Sữa rửa mặt La Roche-Posay Toleriane Dermo-Cleanser

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X