Hotline 24/7
08983-08983

Cùng Care:nel trang điểm tinh khôi sẵn sàng đi tiệc cuối năm

Mùa lễ hội sắp về tưng bừng rồi, bạn đã sắm sửa chút gì để cùng lên đồ cuối năm khi mà phố xá rạo rực lên đèn chưa nào. Hãy nhìn vào hộp đồ trang điểm của bạn một chút, nếu thấy mỹ phẩm đã cũ, đã gần hết hạn sử dụng, hay đã bị vung vãi rồi… Thì đây là cơ hội để bạn tân trang lại chiếc hộp ấy, đồng nghĩa với việc tân trang lại chính bản thân và vẻ đẹp của bạn. Trước khi cùng nhau mua sắm, hãy cùng làm quen, à không, hãy cùng làm thân với một thương hiệu mỹ phẩm đang được nhắc đến khá nhiều hiện nay. Đó chính là Care:nel - nhãn hàng làm đẹp thân thương đến từ Hàn Quốc.

Care:nel - biến chuyện làm đẹp thành chuyện của mọi người

Care:nel đã được nhiều người biết đến, đặc biệt là trong thời gian gần đây khi nhãn hàng tung ra chương trình Giải ô chữ - Nhận bất ngờ dành cho các sản phẩm mặt nạ ngủ môi của mình. Care:nel là một trong những thương hiệu mỹ phẩm nội địa Hàn Quốc nổi tiếng, không chỉ rầm rộ tại thị trường của xứ sở kim chi, mà đã có mặt ở nhiều quốc gia như Nga, Nhật Bản, Trung Quốc, Thái Lan, Myanmar, Malaysia, thậm chí là các quốc gia khu vực Trung Đông nữa. Như thế, đã đủ chứng tỏ Care:nel là một trong những “gương mặt thân quen” trong làng skincare và make up thế giới rồi đúng không?

Ở tại Việt Nam, cách đây chừng 3 năm, những sản phẩm của Care:nel chỉ được mang về sử dụng bởi một số các bạn sống tại Hàn Quốc mà thôi. Cái tên khi xưa chưa được ai biết đến. Tuy vậy, khoảng từ đầu năm 2018 đến giờ, Care:nel đã xuất hiện ở hầu hết các hệ thống mỹ phẩm có tiếng như Thế Giới Skinfood, Hasaki, Nuty Cosmetics… hay những chuỗi bán lẻ và nhà thuốc như Watson, Aeon, Medicare, US Mart, Guardian… cho đến những cửa hàng mỹ phẩm truyền thống trên khắp 63 tỉnh/ thành tại Việt Nam.

Với tần suất “phủ sóng” như vậy, phụ nữ Việt Nam, nhất là các bạn trẻ sẽ có nhiều hơn sự lựa chọn và cơ hội trải nghiệm những sản phẩm tốt nhất từ cường quốc làm đẹp Hàn Quốc.  Đặc biệt, lại có thể khám phá thêm những cách làm đẹp cực phẩm phù hợp với túi tiền đúng không?

Mang thiên nhiên vào từng sản phẩm

Từ năm 2012, Care:nel được ra đời ở thành phố Incheon, Hàn Quốc. Các nhà sáng lập đã luôn lấy thiên nhiên làm chủ đạo trong mọi sản phẩm. Dễ thấy nhất là ở ngay câu slogan - With Nature, mang vẻ đẹp của đất trời ươm lên nét đẹp của con người chính là đích đến của Care:nel. Nếu đã có ai từng sử dụng bất kỳ sản phẩm nào từ nhãn hàng này và chăm tìm hiểu về thành phần, chắc chắn sẽ nhận ra cái tên thành phần chủ đạo mà Care:nel sử dụng, đó chính là ngõa tùng.

Ngõa tùng, có tên tiếng Anh là Orostachys Japonica vốn là một loài cây chỉ sống được ở vùng hàn đới lạnh lẽo. Đặc biệt, ngõa tùng chỉ xuất hiện ở các vách núi hay trên các mái nhà cổ kính hơn 100 năm tuổi ở Hàn Quốc. Trong ngõa tùng có chứa lượng ß carotene dồi dào, nổi tiếng trong việc chống lão hóa hiệu quả cho da. Đó là lý do vì sao bạn thường thấy nền da của người Hàn rất khỏe mạnh, họ hiếm khi gặp các tình trạng viêm nhiễm, đó cũng là nhờ họ sử dụng những sản phẩm chứa nhiều thành phần ngừa lão hóa, mà ngõa tùng là một trong số những đó.

Vẻ đẹp tinh khôi tựa giọt tuyết sương mai từ phấn nước Miracle Snow Cushion

Một ví dụ điển hình chính là sản phẩm mới nhất từ Care:nel, mà cũng rất “hợp cạ” với mùa đông năm nay là hộp phấn nước tinh khôi Care:nel Miracle Snow Cushion SPF50+/PA++++. Trong đó, cây ngõa tùng cũng là một trong các thành phần nổi trội trong sản phẩm này. Ngoài ra, phấn nước Miracle Snow Cushion còn có những nguyên liệu nổi trội khác như:

- Sáp ong - giúp dưỡng ẩm làn da, tăng cường khả năng ngăn ngừa lão hóa cực kỳ hiệu quả.

- Chiết xuất lá rau má - loại cây tưởng là cỏn con nhưng có tác dụng rất lớn lao trong việc dưỡng ẩm da, ngăn ngừa các bệnh ngoài da, hạn chế tình trạng dị ứng với đồ trang điểm.

- Asiaticoside - một hoạt tính sinh học nổi bật nhất có trong rau má, được xếp hẳn là một thành phần riêng biệt. Khả năng kháng khuẩn là đặc điểm nổi trội nhất của Asiaticoside.

- Glucose - thành phần nổi tiếng khắp giới mỹ phẩm về tính năng dưỡng ẩm cho da.

Bạn thấy đấy, chỉ mới ít trong số nhiều thành phần hữu ích có trong một hộp phấn nước trang điểm Miracle Snow Cushion cũng đã đủ cho thấy, em này ngoài việc tạo một lớp nền hoàn hảo cho da, còn có thể dưỡng da khỏe khoắn mọi lúc mọi nơi nữa. Đó cũng chính là mục tiêu mà thương hiệu Care:nel đã, đang và sẽ tiếp tục hướng đến trong tất cả các sản phẩm của mình, chính là mang vẻ đẹp hoàn mỹ nhất đến với những làn da tươi khỏe nhất.

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X