Hotline 24/7
08983-08983

Có mặt nạ nào làm cho nhũ hoa hồng không?

Em chưa kết hôn nhưng vùng nhũ hoa lại bị thâm tím. Bác sĩ có thể cho em biết có mặt nạ dưỡng tự nhiên cho nhũ hoa hồng lại không? (Hoai Thanh - Hà Tĩnh)


Hoài Thanh thân mến

Màu sắc nhũ hoa thường do yếu tố di truyền, chủng tộc và nội tiết tố từng giai đoạn và không ai phủ nhận là khi có thai thì trở nên sậm màu, thậm chí thâm đen! Trên thực tế, không có thuốc uống, hay mặt nạ dưỡng da tự nhiên nào có thể làm thay đổi màu sắc vốn có của nó.

Hiểu được khát vọng này, khoa học thẩm mỹ đã không ngừng phát triển để phục vụ cho nhu cầu to lớn này: nào là các thuốc bôi, phun xăm làm hồng nhũ hoa...

Nhưng các phương pháp làm hồng nhũ hoa như thuốc bôi thường không hiệu quả rõ rệt và ngay cả kỹ thuật phun xăm cũng chỉ giữ được màu sắc tối đa khoảng 2 năm (lớp da được phun sẽ bong dần, trở lại trạng thái cũ) với điều kiện không sinh đẻ, bởi có thai thì dĩ nhiên là nhũ hoa sẽ bị biến màu!

Nếu yêu nhau chân thật thì màu sắc nhũ hoa kia sẽ chỉ là "chuyện nhỏ" và sự yêu thương, chia sẻ và hòa hợp về cảm xúc khi chung sống chính thức mới thực sự là"chuyện lớn", em ạ!

Chúc em luôn lạc quan và hài lòng với những gì mình đang có!

BS Chuyên gia của AloBacsi

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X