Hotline 24/7
08983-08983

CME trực tuyến: Lớp đào tạo y khoa liên tục tháng 4/2022 của Hội Thấp Khớp học TPHCM có vấn đề gì mới?

Chương trình đào tạo y khoa liên tục trực tuyến chủ đề tháng 4/2022 của Hội Thấp khớp học TPHCM mang đến hai bài báo cáo thú vị với góc nhìn mới liên quan đến thuốc kháng viêm không Steroid và bệnh lý cơ xương khớp.

Trải qua gần 170 năm kể từ khi Acid Acetylsalicylic trở thành thuốc kháng viêm hạ sốt giảm đau đầu tiên của nhân loại, đến nay đã chứng kiến sự ra đời của hàng loạt thế hệ thuốc kháng viêm không steroid (NSAIDs) khác mở ra cơ hội lựa chọn điều trị cho thầy thuốc trong nhiều lĩnh vực.

Cùng với chiều dài lịch sử, NSAIDs là một trong những nhóm thuốc thường được sử dụng nhất trên thế giới. Đặc biệt, đối với Cơ Xương Khớp, NSAIDs cũng được trọng dụng nhờ tính hiệu quả trong việc giảm những cơn đau dai dẳng, khó chịu cho bệnh nhân.

Chính vì NSAIDs kê đơn và không kê đơn được sử dụng rộng rãi, vì vậy, chuyên gia y tế cần chỉ định hợp lý và ngăn chặn các tác dụng phụ do dùng NSAIDs. Để tạo diễn đàn khoa học cập nhật kiến thức và chia sẻ kinh nghiệm thực tế trong điều trị bệnh lý cơ xương khớp có sử dụng NSAIDs, Hội Thấp Khớp học TPHCM với sự đồng hành của Nhãn hàng Atocib - DHG Pharma sẽ tổ chức chương trình hội thảo khoa học trực tuyến vào lúc 14:00 - Thứ Sáu, ngày 22/4/2022.

Qua chương trình, Quý bác sĩ, dược sĩ và cán bộ y tế sẽ cùng nhau gặp gỡ, giao lưu với Ban tư vấn và các Báo cáo viên giàu kiến thức và kinh nghiệm lâm sàng về đề tài liên quan, hứa hẹn sẽ mang lại những chủ đề báo cáo thú vị và thiết thực:

- Chủ tọa: PGS.TS.BS Vũ Đình Hùng - Chủ tịch Hội Thấp khớp học TPHCM

- BS.CK2 Đoàn Thị Huyền Trân - Trưởng khoa Cơ Xương Khớp, Bệnh viện Nhân dân 115 với chủ đề “Thuốc kháng viêm không Steroid: Những điều cần biết”.

- BS.CK2 Huỳnh Phan Phúc Linh - Phó khoa Nội Cơ Xương Khớp, Bệnh viện Chợ Rẫy với chủ đề “Các bệnh lý cơ xương khớp cần dùng NSAIDs”.

Chương trình miễn phí tham dự, học viên sẽ được cấp chứng chỉ đào tạo liên tục - CME khi tham dự trực tuyến ít nhất 80% thời lượng chương trình và tham gia trả lời đúng 70% nội dung câu hỏi bài post-test trong vòng 72 giờ sau khi kết thúc hội thảo.

Để tham dự chương trình, mời quý bác sĩ, dược sĩ, nhân viên y tế đăng ký TẠI ĐÂY hoặc quét mã QR Code trong thư mời bên dưới.

Link Post test: https://forms.gle/2hLRmN1LJJEYce7k9 (Link chỉ mở sau khi kết thúc CME)

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X