Hotline 24/7
08983-08983

Chữa yếu sinh lý bằng Đông y hay Tây y?

Với cánh đàn ông, sự “sỉ nhục” lớn nhất không phải là nghèo, không phải là không thành công mà chính là: Yếu sinh lý! Nhưng để chữa dứt điểm yếu sinh lý nhanh chóng mà vẫn an toàn nên sử dụng các bài thuốc Đông y hay thuốc Tây y.

Trước tiên, bạn cần xác định mình có phải bị yếu sinh lý không, để từ đó có những biện pháp chữa trị phù hợp.

Biểu hiện yếu sinh lý ở nam giới

Yếu sinh lý ở nam giới có rất nhiều biểu hiện. Bạn có thể kiểm tra xem mình có “dính” phải vấn đề này không dựa vào những dấu hiệu như dưới đây: 

- Rối loạn cương dương

- Xuất tinh sớm; Xuất tinh muộn; Hoặc không xuất tinh

- Suy giảm ham muốn tình dục

- Đau khi quan hệ

- Cảm giác không thỏa mãn sau khi xuất tinh

- Không nghĩ đến chuyện quan hệ tình dục.

Bạch tật lê - một trong những thảo dược chữa yếu sinh lý nam hiệu quả


Chữa yếu sinh lý nam bằng Tây y như thế nào?

Theo các bác sĩ nam khoa, việc điều trị yếu sinh lý nam phụ thuộc hoàn toàn vào nguyên nhân gây ra tình trạng này. Vì vậy, đầu tiên cần tìm ra nguyên nhân khiến bạn “yếu” trong chuyện ấy: Bất thường ở cơ quan sinh sản, thủ dâm quá nhiều, thường xuyên thức khuya, lo lắng quá độ, hút thuốc lá, uống nhiều rượu bia...

Các biện pháp như phẫu thuật “cậu nhỏ” có thể được thực hiện nếu có bất thường. Ngoài ra, các loại thuốc kích dục, gel bôi trơn cũng được áp dụng để điều trị yếu sinh lý ở nam giới.

Tuy nhiên, nhiều chuyên gia cảnh báo, các phương pháp này có thể gây ra những tác dụng phụ không mong muốn. Đặc biệt, nếu dùng thuốc không đúng đơn của bác sĩ hay mua nhầm phải thuốc kém chất lượng, sẽ dẫn đến những hậu quả khôn lường như mất hẳn khả năng trong “chuyện ấy”, vô sinh hiếm muộn.

Chữa yếu sinh lý nam bằng Đông y như thế nào?

Do những tác dụng phụ nguy hiểm khi điều trị yếu sinh lý nam bằng Tây y nên nhiều người có xu hướng chuyển sang các phương pháp điều trị bằng Đông y.

Tuy nhiên, các chuyên gia lưu ý, điều trị bằng Đông y không có nghĩa là tự chữa yếu sinh lý tại nhà bằng lá lốt, lá hẹ hoặc sử dụng bài thuốc ngâm rượu từ ba kích, tắc kè, rắn... Cách chữa này dễ thực hiện, tiết kiệm chi phí nhưng có thể không phù hợp với từng người, từng tình trạng bệnh, dẫn đến tiền mất tật mang.

Để điều trị yếu sinh lý nam hiệu quả mà không ảnh hưởng đến khả năng tình dục và khả năng sinh sản, bạn nên đi khám để biết bệnh tình của mình đang ở giai đoạn nào, cần có tư vấn của bác sĩ, chuyên gia trước khi áp dụng các bài thuốc hoặc sử dụng các sản phẩm thực phẩm chức năng, thực phẩm bảo vệ sức khỏe cho đúng liều lượng.

Những vị thuốc quý có tác dụng hỗ trợ điều trị yếu sinh lý nam mà bạn cần lưu tâm là: Bá bệnh, Bạch tật lê, Nhục thung dung, Ba kích, Lộc nhung, Nhân sâm, Đỗ trọng, Kỷ tử. Bên cạnh đó, các dưỡng chất như L-Arginin, Kẽm gluconat cũng cần thiết để tăng cường hiệu quả hỗ trợ điều trị.

Theo Hải Phong - Tạp Chí Thực Phẩm Chức Năng Health+

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X