Hotline 24/7
08983-08983

Cây chổi đậu trong BoniVein - Cứu tinh của bệnh suy giãn tĩnh mạch

Chiết xuất từ cây Butcher’s broom (hay còn gọi là cây chổi đậu) trong sản phẩm BoniVein đã được rất nhiều bệnh nhân sử dụng và công nhận là có hiệu quả rõ rệt với bệnh suy giãn tĩnh mạch.

Cây chổi đậu - Cứu tinh của suy giãn tĩnh mạch

Nếu ai đó nói rằng bị suy giãn tĩnh mạch không có gì đáng phải lo thì chắc chắn người đó hoặc đã quá chủ quan, hoặc không hiểu gì về bệnh. Suy giãn tĩnh mạch không chỉ làm người bệnh phải chịu đựng những triệu chứng khó chịu như chuột rút, châm chích, nặng chân, căng tức, đau nhức tới không đi lại được mà tính mạng còn bị đe dọa bởi biến chứng hình thành cục máu đông trong lòng mạch.

Cục máu đông di chuyển lên não và phổi, tim gây đột quỵ, thuyên tắc động mạch phổi, nhồi máu cơ tim. Đó là chưa kể tới việc tĩnh mạch nổi ngoằn nghèo ở chân, những vùng da thâm tím, nám xạm… sẽ khiến người bệnh tự ti đến nhường nào.

Chính vì thế đã nhiều những nghiên cứu trên thế giới được thử nghiệm nhằm tìm ra những biện pháp tối ưu để đối phó với bệnh suy giãn tĩnh mạch. Trong đó việc phát hiện ra được thảo dược Butcher’s broom (hay còn gọi là cây chổi đậu) là một thành công rực rỡ của các nhà khoa học trên thế giới.

Cây chổi đậu có tên khoa học là Ruscus aculeatus là loại cây mọc nhiều ở khu vực Địa Trung Hải, Châu Âu, từ lâu đã được người dân bản địa sử dụng để giúp lưu thông máu bằng cách sắc lên uống hoặc đắp trực tiếp vào da. Tuy nhiên lời giải cho hiệu quả thần kỳ của cây chổi đậu thì tới gần đây các nhà khoa học mới phát hiện ra và những điều nghiên cứu được còn gây kinh ngạc hơn nữa:

- Theo nghiên cứu nổi tiếng của trường đại học Washington, Hoa Kì, cây chổi đậu chứa thành phần chính là ruscogenin có tác dụng rất tốt trong việc điều trị triệu chứng phù nề của bệnh suy giãn tĩnh mạch. Nghiên cứu cũng chỉ rõ rằng, thành phần trong cây chổi đậu có khả năng kích hoạt các receptor kích thích giải phóng Noradrenaline dẫn tới tăng trương lực mạch máu và co mạch. Điều này sẽ giúp tuần hoàn máu dễ dàng và giảm thiểu tụ máu ở những bệnh nhân suy giãn tĩnh mạch.

- Flavonoid trong cây chổi đậu còn giúp hỗ trợ tuần hoàn máu và tăng độ bền thành mạch.

- Theo nghiên cứu của nhà khoa học Vanscheidt W1 (nhà khoa học nổi tiếng với hàng loạt nghiên cứu đăng trên PubMeb) và các cộng sự năm 2002  trên 166 bệnh nhân suy giãn tĩnh mạch có triệu chứng đau, nặng chân, chuột rút, phù chân với liều chiết xuất cây chổi đậu 150mg x 2 lần/ ngày, so sánh với giả dược. Sau 2 tuần thực hiện, các triệu chứng suy giãn tĩnh mạch đã giảm toàn bộ và vào cuối đợt điều trị hầu như không còn nữa.

- Bác sĩ Phyllis Balch- tác giả cuốn “Prescription For Herbal Healing” - “ Kê toa chữa bệnh bằng thảo dược” cho biết, cây đậu chổi có tác dụng làm giảm cơn đau, ngứa, và chống sa búi tĩnh mạch trĩ.

Nâng tầm hiệu quả của cây chổi đậu trong sản phẩm BoniVein

Công dụng của các thành phần trong cây chổi đậu đã quá rõ ràng nhưng làm thế nào để cây chổi đậu phát huy được tối đa tác dụng khi vào cơ thể và đặc biệt có thể giải quyết mọi phương diện của suy giãn tĩnh mạch lại là một bài toán khó.

Nhưng các nhà khoa học Mỹ và Canada thuộc tập đoàn dược phẩm Viva Nutraceuticals với 2 hệ thống nhà máy lớn đặt tại Canada và Mỹ  đã thành công trong việc đưa cây chổi đậu về dạng phân tử siêu nano trong sản phẩm BoniVein nhờ công nghệ microfluidizer. Công nghệ này cây chổi đậu khi vào trong cơ thể phát huy được tối đa tác dụng, khả năng hấp thu có thể lên tới 100% nhờ kích thước phân tử hạt 70nm, đồng nhất và ổn định.

Đồng thời để có thể giải quyết được mọi phương diện của suy giãn tĩnh mạch, cây chổi đậu còn được phối hợp với hàng loạt các thảo dược khác trong BoniVein, như:

- Phối hợp với Ginkgo Biloba để tăng tuần hoàn máu, tránh tắc nghẽn, ngăn hình thành cục máu đông.

- Phối hợp cùng hạt dẻ ngựa, rutin để tăng khả năng làm bền thành mạch, tăng cường sức chịu đựng của mạch máu, giảm sưng và viêm.

- Phối hợp cùng lý chua đen, hạt nho, vỏ thông để tăng khả năng chống oxy hóa lên từ 20-50 lần, từ đó bảo vệ thành mạch tốt hơn, giúp mạch máu đàn hồi hơn.

- Phối hợp với flavonoid của thực vật là hesperidin và Diosmin để giảm thiểu những triệu chứng khó chịu của suy giãn tĩnh mạch.

BoniVein - Sản phẩm của Mỹ và Canada

Sự phối hợp hoàn hảo của các thành phần thảo dược trong BoniVein sẽ giúp giảm nhanh tất cả các triệu chứng của suy giãn tĩnh mạch như đau nhức, sưng phù, chuột rút, nặng chân… sau 2-3 tuần sử dung đồng thời giúp làm bền thành mạch, co nhỏ tĩnh mạch bị suy giãn, phòng ngừa bệnh tái phát và ngăn ngừa những biến chứng nguy hiểm của bệnh.

Tại Việt Nam, BoniVein do công ty Botania nhập khẩu và phân phối.Từ khi có mặt ở Việt Nam tới nay, BoniVein đã được sự đánh giá, ghi nhận của rất nhiều bệnh nhân suy giãn tĩnh mạch khi giúp bệnh nhân lấy lại chất lượng cuộc sống. BoniVein lại an toàn, không tác dụng phụ, năm 2018 vinh dự được nhận cúp vàng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” do PGS.TS Trần Đáng, chủ tịch Hiệp hội thực phẩm chức năng Việt Nam trao tặng.

BoniVein - Không còn nỗi lo suy giãn tĩnh mạch

Văn phòng tư vấn: 204H, Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại tư vấn: 1800.1044 (miễn cước) - 0984.464.844

Zalo: 0931.084.084

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X