Hotline 24/7
08983-08983

Cách phân biệt kẹo sâm chính hãng nội địa Mỹ giúp lấy lại bản lĩnh phái mạnh

Có một góc khuất cuộc đời đàn ông không biết thể thổ lộ cùng ai: sự suy giảm sinh lý, sa sút bản lĩnh phái mạnh! Một giải pháp đi từ thiên nhiên, giúp các quý ông khắc phục tình trạng này, đó là kẹo sâm Hamer.

Kẹo sâm Hamer: Thị trường và cách phân biệt kẹo chính hãng

Phải nói ngay rằng, thị trường kẹo tăng cường sinh lý nam hiện rất phong phú và đa dạng, thật có, nhái có. Đôi khi, kẹo được sản xuất tại Malaysia hay trung quốc nhưng các nhà bán vẫn nói là sử dụng công nghệ mỹ nhưng sản xuất ở Malaysia.

Theo Hamerusa.com, hàng nội địa Mỹ chỉ sản xuất 1 loại và luôn được cải tiến mẫu mã để hài lòng thị hiếu khách cũng như hạn chế nguy cơ bị làm giả. Điều này đã được hãng sản xuất cập nhật ngay sau mỗi lần thay đổi. Giống như các sảm phẩm khác, hàng giả đôi khi bắt mắt hơn cả hàng thật nên khách hàng khó nhận biết. Vì lý do này, người tiêu dùng thông thái cần trang bị cho mình kiến thức nhất định để phát hiện ra thật giả.

Thông thường, mỗi hộp Hamer Candy được gắn thẻ với một số sê-ri khác nhau và được xác minh thông qua ứng dụng của nhà cung cấp mà người dùng có thể tải về qua Google Play Store, cài đặt vào thiết bị di động của mình.

So sánh dữ liệu này với dữ liệu gốc cập nhật của nơi cung ứng cho biết hàng thật hay giả nhờ menu ứng dụng, và qua thủ thuật quét mã QR trên hộp. Cụ thể hơn, bên trong viên kẹo Hamer phải có in nổi chữ Hamer.

Mặt trước viên kẹo có in lá cờ Mỹ

Có check mã vạch rõ ràng trong khi kẹo giả không có.

Hạn sử dụng của kẹo Hamer thật theo định dạng Năm/Tháng/ngày; trong khi kẹo giả ghi theo định dạng ngày/tháng/năm.

Để mua được sản phẩm chính hãng, chất lượng và đạt hiệu quả cao khi sử dụng. Quý khách có thể gọi điện trực tiếp đến cơ sở phân phối hay cung cấp sản phẩm được ủy quyền chính thức.

Vì sao bạn lại chọn kẹo sâm chính hãng Mỹ?

Khi qua tuổi trung niên, nam giới đối mặt với vấn đề sinh lý suy giảm, hiểu theo y học là tình trạng rối loạn chức năng tình dục hay ED. Biểu hiện đa dạng như rối loạn hưng phấn, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, rối loạn cực khoái, khó khăn để đạt khoái cảm hoặc không đạt được khoái cảm... Nguyên nhân cũng rất đa dạng, cả về tinh thần lẫn thể chất, làm việc quá sức, thiếu ngủ, do nội tiết tố, chủ yếu là do suy giảm testosterone - hormone sinh dục nam. Nếu yếu sinh lý đến sớm thì có thể là ‘bệnh’ chứ không phải ‘tật’. Điều trị không phải 1 sớm, 1 chiều mà cần đến sự hỗ trợ của nhiều lĩnh vực, và sự quyết tâm của chính người trong cuộc.

Liên quan đến chủ đề này, Hiệp hội Tim mạch Mỹ (AHA) vừa tài trợ một nghiên cứu, phát hiện thấy việc tuân theo chế độ ăn uống có lợi cho tim mạch gúp cải thiện sức khỏe tình dục. Chế độ ăn Địa Trung Hải được AHA ủng hộ vì ít gặp vấn đề về ED. Thực phẩm tốt cho tim mạch đồng nghĩa tốt cho sinh lý nam, như bơ, măng tây, các loại hạt, trái cây chứa vitamin C, dưa hấu, socola đen, hải sản, nhất là hàu do giàu hàm lượng kẽm…

Tuy thị trường có nhiều thực phẩm bổ sung giúp tăng cường bản lĩnh đàn ông nhưng không ít sản phẩm khó thể sánh được với kẹo sâm Hamer bởi nó được nghiên cứu, bào chế nghiêm ngặt đúng theo tiêu chuẩn chuẩn Mỹ. Rất an toàn bởi có gốc từ thiên nhiên, hiếm khi để lại phản ứng phụ bất lợi. Kẹo Hamer thiên về “nguồn gốc thành phần tự nhiên” nhiều hơn, với nhiệm vụ chính là tăng cường lưu thông máu, giúp cho sự cương dương đến nhanh hơn, đặc biệt khi chọn mua kẹo sâm Hamer chính hãng hàng nội địa Mỹ.

Theo nghiên cứu 13.500 người trong 15 năm cho thấy, kẹo sâm Hamer rất hiệu quả trong việc tăng cường sinh lý, nên nó được đăng ký như là một sở hữu trí tuệ, được cấp bằng sáng chế.

Theo Báo cáo phòng thí nghiệm của USDA kẹo sâm Hamer chính hãng nội địa Mỹ không chứa thành phần tây dược hoặc doping nên được các nước châu Á lẫn Âu - Mỹ cấp giấy chứng nhận an toàn.

So với kẹo cùng công dụng của Malaysia, kẹo sâm Hamer Nội địa Mỹ chứa nhiều thành phần hữu cơ bổ ích như bột hồng sâm Hàn Quốc 6 năm tuổi, chứa 15 loại dưỡng chất, 23 nguyên tố vi lượng và các chất chống oxy hóa hữu ích cho sức khỏe chung và cho sinh lý nam nói riêng.

Theo trang tin Hamerusa.com của Mỹ, các thí nghiệm dược lý học cho thấy, kẹo sâm Hamer giúp tăng cường sinh lý nam, kích thích, tạo sự rạo rực trong mỗi cuộc yêu, tăng sự dẻo dai, đẩy lùi sự lão hóa, duy trì nét xuân, tăng sức đề kháng cơ bắp, tăng sự tập trung và trí nhớ. Lý do, kẹo chứa nhiều thành phần “cây thuốc quy” như Cynomorium polysaccharide, axit amin, glucocorticoid, saponin nhân sâm, protein thủy phân (peptide) hay được ví như là nước canh thịt và maltose, và nguyên tố vi lượng, chất chống oxy hóa khác nhau. Rất hữu dụng cho nhóm VĐV, giảm mệt mỏi, nâng cao khả năng tập luyện và thi đấu.

Thành phần khác được chiết xuất từ quả lựu, hay mạch nha giúp giữ được trạng thái tự nhiên, sự dẻo dai cơ bắp, có mùi thơm ngon như kẹo truyền thống. Ngoài bổ sung dưỡng chất thiết yếu để tăng cường sự bền bỉ, dẻo dai sinh lý, kẹo còn giúp cung cấp dưỡng chất cần thiết cho sức khỏe cậu nhỏ, tránh các bệnh sinh lý thường gặp, giúp nam giới nhanh lấy lại bản lĩnh và duy trì hạnh phúc hôn nhân thêm bền chặt.

Sử dụng kẹo sâm Hamer tiện lợi, có thể là món quà biếu tặng tế nhị, giá trị và lịch sự cho người thân lẫn bạn bè. Kẹo sâm Hamer không hề gây nghiện, 2 ngày dùng 1 viên, không dùng quá 2 viên/ngày sẽ cải thiện sức khỏe. Riêng nhóm người bị cao huyết áp nên dùng vào buổi chiều mát, với 3 ngày 1 viên. Không khuyến khích trẻ em, phụ nữ mang thai và phụ nữ đang cho con bú.

 

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X