Hotline 24/7
08983-08983

Cách chọn mua bể bơi mini an toàn cho trẻ

Bể bơi mini là giải pháp tuyệt vời cho trẻ nhỏ trong những ngày hè nắng nóng gay gắt với nhiệt độ lên đến 39 - 40 độ C.

Trong những ngày hè nắng nóng, nhiệt độ lên đến 40 độ C, đa số người dân Hà Nội đều phải lựa chọn giải pháp tránh nóng ở các bể bơi. Tuy nhiên, do tình trạng số người lớn, trẻ em đến bể bơi quá đông, bên cạnh đó là nguồn nước không bảo đảm an toàn, vì vậy giải pháp tuyệt vời cho các ông bố bà mẹ là bể bơi mini.

Bể bơi mini - tiện lợi dễ sử dụng


Bể bơi mini cho trẻ vừa độc đáo, tiện lợi, trông nom trẻ dễ dàng hơn. Chỉ cần khoảng không gian nhỏ gọn sau nhà hoặc trong góc vườn cùng chiếc bể bơi di động là bố mẹ có thể tạo một bãi biển mini khiến các bé thích thú.

Loại bể bơi mini thuận tiện hơn ở chỗ, sau khi dùng xong các ông bố bà mẹ chỉ cần mở nút thoát nước, thoát hơi rồi gấp lại như lúc mới mua về. Do đó, sử dụng bể bơi này có thể tiết kiệm được không gian.

Bên cạnh đó, bể bơi mini đặc biệt an toàn cho các bé. Nguồn nước bơm vào đảm bảo vệ sinh, cho bé tập bơi ngay trong nhà, bé có thể nô đùa thoải mái mà không sợ té ngã, chầy xước chân tay vì đáy bể bơi vừa êm vừa mềm mại.

Vì nước trong bể bơi mini nông hơn ở ngoài bể bơi rất nhiều, các bé có thể vùng vẫy trong bể bơi mà không lo bị sặc nước, cha mẹ có thể hoàn toàn yên tâm.

Giá thành hấp dẫn 

bể bơi mini cho trẻ nhỏ

Các bể bơi phao mini được sản xuất bằng chất liệu nhựa mềm, có một van xả và đi kèm bơm hơi bằng tay hoặc bằng điện. Loại chất lượng cao có chất liệu nhựa dày và dai, không phai màu khi sử dụng, chịu được nhiệt nên không bị dính hoặc biến dạng khi để ngoài trời nắng nóng.

Theo khảo sát của PV, giá bể bơi mini thu hút người mua với giá khá mềm, loại bể bơi nhỏ dao động từ 80.000 - 300.000 đồng/sản phẩm, cỡ trung dao động từ 400.000 - 1.200.000 đồng/sản phẩm, cỡ lớn từ 1.300.000 đồng trở lên… tùy thương hiệu của từng sản phẩm. Nắm lấy thị hiếu của người tiêu dùng, bể bơi mini ngày càng đa dạng về kiểu hình, màu sắc cũng như giá cá để khách hàng dễ lựa chọn. 

Cách chọn bể bơi mini

bể bơi mini cho trẻ nhỏ

Để đảm bảo an toàn cho bé, các mẹ nên chọn loại bể bơi hai đáy, nhiều tầng, với các van bơm hơi và xả khí riêng biệt để khi cần có thể tăng chiều cao của bể tùy vào nhu cầu và độ tuổi của bé.

Trên thị trường hiện nay, đã xuất hiện nhiều dòng sản phẩm bể bơi mini nhãn hiệu Intex, Betway, Baykids… xuất xứ từ Trung Quốc và Việt Nam. Các mẹ nên chọn mua loại bể bơi ở những công ty có tên tuổi, địa chỉ sản xuất và phân phối rõ ràng.

Một điều cần chú ý nữa là bên cạnh kích thước và kiểu dáng, các mẹ nên chú ý đến chất liệu nhựa, dung lượng nước, độ chịu lực của bể và mức độ chịu nhiệt của bể (trong trường hợp bạn sử dụng nước nóng trong bể tắm).

AloBacsi.vn
Theo Vân Anh - VietQ.vn

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X