Hotline 24/7
08983-08983

BV Đại học Y Dược TPHCM khám và can thiệp tim miễn phí cho trẻ em nghèo An Giang

Ngày 3 và 4/3, BV Đại học Y dược TPHCM sẽ tổ chức khám tầm soát miễn phí bệnh tim bẩm sinh và tim mắc phải cho trẻ em nghèo, có hoàn cảnh khó khăn tại An Giang.

Đây là chương trình do Trung tâm Tim mạch - BV Đại học Y Dược TPHCM phối hợp cùng Quỹ bảo trợ trẻ em tỉnh An Giang tổ chức.

Trong chương trình, các bé sẽ được bác sĩ khám lâm sàng và siêu âm tim. Những trường hợp có chỉ định phẫu thuật hoặc can thiệp tim mạch sẽ được đưa về Trung tâm Tim mạch - BV Đại học Y Dược TPHCM để theo dõi và điều trị.

Về chi phí điều trị, bên cạnh nguồn hỗ trợ của Quỹ bảo trợ trẻ em tỉnh An Giang, Trung tâm Tim mạch sẽ vẫn động thêm nguồn tài trợ của các nhà hảo tâm và mạnh thường quân.

PGS.TS.BS Nguyễn Hoàng Định - Phó giám đốc Trung tâm Tim mạch - BV Đại học Y dược trong một thăm khám cho trẻ em

Theo đó, vào ngày 3/3 (thứ Sáu) đoàn sẽ khám tại BVĐK Khu vực TP. Châu Đốc (Số 917 Tôn Đức Thắng, P. Vĩnh Mỹ, TP. Châu Đốc, tỉnh An Giang) và ngày 4/3 khám tại BV Tim mạch An Giang (Số 8 Nguyễn Du, P. Mỹ Bình, TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang).

Đây là một trong những chuỗi hoạt động khám tầm soát miễn phí thường niên của Trung tâm Tim mạch tại các tỉnh thành Đồng bằng Sông Cửu Long và miền Đông Nam Bộ. Trung bình mỗi năm, Trung tâm khám tầm soát cho khoảng 2.000 trường hợp, phẫu thuật và can thiệp điều trị khoảng 400 trường hợp.

Để biết thêm chi tiết về chương trình, có thể liên hệ:
Trung tâm tim mạch BV Đại học Y Dược TPHCM
215 Hồng Bàng, P. 11, Q. 5, TPHCM
ĐT: (08) 3952 5161    

Cổng thông tin Tư vấn Sức khỏe - AloBacsi.vn

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X