Hotline 24/7
08983-08983

Bước đột phá dòng sản phẩm trị hôi nách ứng dụng công nghệ phủ băng từ Mỹ

Xịt khử mùi Naxi với thành phần nhập khẩu và ứng dụng công nghệ phủ băng tiên tiến (Ice Coating Technology) từ Mỹ sẽ là lựa chọn hàng đầu của người Việt gặp vấn đề về mùi hôi và tăng tiết mồ hôi vùng da dưới cánh tay trong thời gian tới.

Ngày 5/7 vừa qua, Công Ty TNHH PT Quốc Anh đã cho ra mắt thành công xịt khử mùi Naxi. Là sản phẩm đầu tiên tại Việt Nam ứng dụng công nghệ phủ băng tiên tiến từ Mỹ, Naxi được xem là một bước đột phá trong sản xuất dòng sản phẩm khử mùi hôi vùng da dưới cánh tay tại Việt Nam.

Naxi ra mắt thành công trong tháng 7 vừa qua

Với cơ chế 3 tác động được kết hợp từ các thành phần lành tính nhập khẩu, Naxi giúp giảm tiết mồ hôi ngay tức thì: thành phần diệt khuẩn sẽ loại bỏ vi khuẩn gây mùi có sẵn trên bề mặt da, các hoạt chất sẽ thẩm thấu xuống lỗ chân lông tạo thành một nút chặn tạm thời ngăn mồ hôi tiết ra.

Cùng lúc này, công nghệ phủ băng (Ice Coating Technology) sử dụng tinh thể bạc hà (Mentha Piperita Oil) tạo cảm giác mát dịu bề mặt da sẽ lập tức làm se nhỏ lỗ chân lông giúp giảm tiết mồ hôi và giữ nút chặn được lâu hơn. Chính vì vậy, ngay sau khi xịt, khách hàng sẽ cảm nhận mồ hôi tiết ra được giảm thiểu rõ rệt.

Công nghệ phủ băng sử dụng tinh thể bạc hà trong Naxi giúp se nhỏ lỗ chân lông, giảm tiết mồ hôi tức thì

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều sản phẩm từ lăn nách, xịt khử mùi có tác dụng tức thì. Tuy nhiên, nếu sử dụng qua, bạn có thể nhận thấy rằng phần lớn các sản phẩm này không có tác dụng lâu dài mà chỉ kéo dài trong vài tiếng đồng hồ. Phần lớn mùi hương và “tính chất cồn” của các sản phẩm chỉ che đậy mùi hôi và ngăn tiết tạm thời nên chỉ sau vài ba giờ là mùi hôi và tình trạng ướt nách lại quay trở lại.

Vậy Naxi khác biệt ở chỗ nào? Thay vì phải phụ thuộc và sử dụng hàng ngày như các loại lăn nách thông thường thì Naxi giữ cho vùng da dưới cánh tay hết mùi, mát lạnh và khô thoáng dài ngày. Càng dùng lâu dài thì tình trạng hôi nách sẽ được cải thiện rõ rệt hơn. Và khi dùng Naxi, người bệnh cũng sẽ tránh được các hiện tượng thâm da vùng nách, hạn chế tối đa tình trạng bị kích ứng, ngứa da và bị viêm lỗ chân lông.

Naxi không màu, không mùi, không gây ố áo không chỉ khử mùi - ngăn tiết dài ngày mà còn an toàn với sức khỏe người sử dụng

Bởi vậy, một chai xịt tưởng chừng nhỏ nhưng lại rất tiết kiệm và tối ưu. Naxi còn không màu không mùi và không lo ố áo, khắc phục hoàn toàn nhược điểm “gây ố vàng” áo quần của các sản phẩm hóa học trên thị trường. Thiết kế dạng xịt sang trọng như một chai nước hoa dễ dàng sử dụng.

Tại buổi ra mắt Naxi tháng 7 tại Hà Nội vừa qua, bác sĩ chuyên khoa da liễu bệnh viện Phương Đông - Trần Thị Thanh Nho phát biểu: “Chúng ta biết rằng, mồ hôi là để làm mát cơ thể nhưng khi không cần làm mát mà mồ hôi vẫn tăng tiết và xảy ra tình trạng có mùi ở nách thì gây ra bất tiện và mất tự tin trong cuộc sống. Xịt khử mùi Naxi ứng dụng công nghệ phủ băng từ Mỹ, lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam hội tụ rất nhiều ưu điểm.

Chỉ sau 1-2 lần xịt đã mang lại hiệu quả khử mùi và giảm tiết mồ hôi, giữ cho nách luôn khô thoáng dài ngày mà không cần sử dụng lặp đi lặp lại hàng ngày. Naxi thực sự là một giải pháp phù hợp cho những người bị hôi nách và tăng tiết mồ hôi sau khi đã sử dụng các phương pháp và sản phẩm nhưng không đạt hiệu quả. Một sản phẩm rất đáng trải nghiệm!”.

Naxi nhận được nhiều lời khen và đánh giá cao từ chuyên gia và bác sĩ

Diễn viên Mạnh Trường cũng là một khách hàng trung thành của Naxi

Bên cạnh các hoạt chất diệt khuẩn phổ rộng giúp ức chế vi khuẩn gây bệnh, Naxi còn sử dụng các thành phần như Camellia Sinensis Leaf Extract (1 họ của lá chè) giúp chống oxy hóa, làm mềm, dưỡng ẩm da. Các hoạt chất khác chứa Vitamin B5 hay chiết xuất lô hội cũng giúp tái tạo cấu trúc da, làm sáng da, cân bằng sắc tố da. Ngoài tác dụng ngăn mùi - giảm tiết, Naxi còn hướng đến việc bảo vệ và chăm sóc da vùng nách một cách toàn diện.

Naxi được đánh giá cao với ưu điểm vượt trội hơn tất cả các sản phẩm khử mùi trên thị trường. Bất chấp các tình trạng hôi nách do nhiều nguyên nhân khác nhau như di truyền, dậy thì, thay đổi nội tiết, thay đổi thời tiết hay thói quen sinh hoạt - Naxi đều mang đến trải nghiệm tích cực cho người bệnh, giúp lấy lại sự tự tin, làm chủ mọi hoạt động trong sinh hoạt.

Thương hiệu: Naxi

Xịt khử mùi Naxi là sản phẩm đầu tiên tại Việt Nam áp dụng công nghệ phủ băng (Ice Coating Technology) đến từ Mỹ, với thành phần chính là tinh thể Bạc Hà ((Mentha Piperita Oil) và các hoạt chất khác nhập khẩu từ Mỹ.

Trực thuộc: Công Ty TNHH PT Quốc Anh

Địa chỉ: Số 270 Khương Đình, Hạ Đình, Thanh Xuân, Hà Nội.

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X