Hotline 24/7
08983-08983

BS Lương Lễ Hoàng trò chuyện trực tiếp: Ăn chay sao cho ít gặp thầy thuốc?

Liệu ăn chay có thực sự tốt cho người tiểu đường? Câu trả lời sẽ được BS Lương Lễ Hoàng giải đáp trong buổi trò chuyện tại Quan âm Tu viện vào lúc 17g, thứ 7, ngày 26/10/2019. Tham gia chương trình sẽ được bác sĩ tặng sách và rất nhiều kiến thức bổ ích xung quanh vấn đề tiểu đường và dinh dưỡng. Mời bạn đọc nhanh tay đăng ký tham dự.

Tâm lý chung của người bệnh tiểu đường là rất sợ đường huyết tăng, do đó người bệnh thường tìm cách hạn chế ăn, ăn ít đi để giảm thiểu mức tăng đường huyết, và một giải pháp được nhiều người lựa chọn là ăn chay. Những câu hỏi đặt ra là: Liệu ăn chay có thực sự tốt cho người tiểu đường? Và ăn chay sao cho đúng?

Trước những nỗi lo này, bác sĩ Lương Lễ Hoàng không thể "ngoảnh mặt làm ngơ" mà đã liên hệ trực tiếp với Quan âm Tu viện để phối hợp tổ chức buổi giao lưu thiện nguyện với chủ đề "Ăn chay sao cho ít gặp thầy thuốc" vào lúc 17g, thứ 7, ngày 26/10/2019 (Quan âm Tu viện, số 384 Trường Sa, P.2, Q.Phú Nhuận, TPHCM).

Buổi nói chuyện sẽ được livestream (phát trực tiếp) để mọi người cùng có thêm kiến thức, bí quyết để ăn chay đúng cách, phòng tránh bệnh tiểu đường và có sức khỏe tốt nhất sao cho ít phải gặp thầy thuốc. Đồng thời, trong chương trình bác sĩ Lương Lễ Hoàng cũng sẽ tặng cuốn sách "Spirulina, dưỡng chất hoàn hảo cho mọi người" tái bản lần thứ 10.

Để tham dự và nhận sách tặng của bác sĩ, xin vui lòng đăng ký TẠI ĐÂY. Mọi chi tiết xin liên hệ 028 3517 6181.

Trân trọng!

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X