Hotline 24/7
08983-08983

Bốc hỏa, mất ngủ, kinh nguyệt không đều tuổi trung niên, ứng phó thế nào?

Tiền mãn kinh, mãn kinh được ví như “cơn giông tố” trong cuộc đời người phụ nữ với tình trạng bốc hỏa, mất ngủ, kinh nguyệt thất “khi có, khi không”. Làm sao vượt qua giai đoạn này để tận hưởng cuộc sống trọn vẹn khi bước sang chương mới cuộc đời? Mời bạn đọc đón xem chương trình với sự tư vấn của BS.CK1 Nguyễn Lệ Quyên - Bệnh viện Từ Dũ để tìm ra lời giải đáp.

Một ngày nào đó các chị em phụ nữ chợt giật mình với hình ảnh phản chiếu trong gương. Lòng chợt xao xuyến nhớ về vóc dáng thanh mảnh ngày nào, giờ nhìn lại nếp nhăn đã hòa trong khóe mắt, bờ môi.

Các chị em lại thấp thỏm lo âu khi đối diện với muôn vàn rắc rối của tuổi trung niên, nào là bốc hỏa, mất ngủ, “bà dì kinh nguyệt” khi có khi không… Song tất thảy lại âm thầm chịu đựng, một mình vượt qua “cơn giông tố” của cuộc đời.

Điều gì sẽ xảy ra nếu không có giải pháp ứng phó với bốc hỏa, mất ngủ?
Làm sao để cuộc sống mỗi ngày sau tuổi 40 đều trọn vẹn?

Tất cả những thắc mắc này sẽ được BS.CK1 Nguyễn Lệ Quyên - Bệnh viện Từ Dũ giải đáp trong chương trình với chủ đề Hãy dành riêng để yêu thương chính bản thân bạn.

Chương trình sẽ được phát sóng trên vào lúc 15g, thứ 3, ngày 21/2/2022 trên trên Fanpage AloBacsi - Hỏi bác sĩ trả lời, Youtube AloBacsi và Website AloBacsi.com.

Ngay từ bây giờ, bạn đọc có câu hỏi và băn khoăn về vấn đề này hãy gửi câu hỏi về cho chúng tôi qua website AloBacsi.vn, email kbol@alobacsi.vn, Inbox câu hỏi trực tiếp qua Fanpage AloBacsi - Hỏi bác sĩ trả lời để chuyên gia trả lời trực tiếp trong chương trình.

Cảm ơn Nhãn hàng Aktiv Meno - sản phẩm chăm sóc sức khỏe phụ nữ tiền mãn kinh và mãn kinh của Doppelherz với 124 năm phát triển đã đồng hành cùng chương trình!

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X