Hotline 24/7
08983-08983

Bí quyết sống khỏe của Nghệ sĩ ưu tú Thành Lộc

So với bạn bè, đồng nghiệp cùng thế hệ, nghệ sĩ Thành Lộc trông trẻ và khỏe hơn rất nhiều dù đã bước qua tuổi 60. Bí quyết “sống thọ - sống khỏe” của ông chú U60 là luôn “mặc áo giáp” cho gan - cơ quan quan trọng thứ 2 trong cơ thể.

Có sức khỏe tốt mới sống lâu được với nghệ thuật

Là nghệ sĩ gạo cội, cống hiến gần nửa cuộc đời cho nghệ thuật với hơn 700 vai diễn khác nhau nên không có gì là lạ khi cái tên Thành Lộc đã thành “tượng đài” trong lòng nhiều người hâm mộ. Luôn thể hiện lòng yêu nghề, đam mê và tâm huyết ngay từ ngày đầu đến với nghệ thuật nên mỗi lần xuất hiện, dù trên sân khấu nhỏ, truyền hình hay màn ảnh rộng, dù là vai chính hay vai phụ thì "phù thủy của những vai diễn" - nghệ sĩ Thành Lộc - đều mang đến những sự biến hóa đa dạng, ấn tượng từ diễn xuất, thần thái đến cách nhả thoại khiến khán giả dễ dàng khóc, cười cùng các nhân vật do Thành Lộc hóa thân.

“Phù thủy của những vai diễn" - nghệ sĩ Thành Lộc luôn mang đến những sự biến hóa đa dạng trong các vai diễn của mình

Hiện tại, đã bước qua tuổi 60, dù không còn xuất hiện nhiều trên các bộ phim truyền hình hay điện ảnh nhưng nghệ sĩ Thành Lộc vẫn miệt mài trên sàn diễn của sân khấu kịch. Người nghệ sĩ từng tâm sự rằng quỹ thời gian của bản thân không còn nhiều nhưng lửa nghề vẫn luôn cháy bỏng. Vì đã ở tuổi lục tuần nên không dám ỷ lại mà luôn luôn nhắc mình tuân thủ chế độ ăn uống điều độ, nghiêm túc, chú ý về giấc ngủ, thời gian sinh hoạt. Phải đảm bảo sức khỏe tốt mới có thể sống lâu với nghệ thuật.

Ông chú U60 này thường xuyên tập bài tập vận động phù hợp để duy trì sức khỏe, luyện thở, giữ hơi tốt để có thể thoại những đoạn dài. Về ăn uống, nghệ sĩ Thành Lộc cũng rất khắt khe như ăn ít dầu mỡ, ăn nhiều bữa trong ngày, bổ sung các loại sữa dinh dưỡng cho người cao tuổi…

Nghệ sĩ Thành Lộc chưa bao giờ phải từ bỏ vai diễn hay vở kịch nào vì vấn đề sức khỏe

Nhờ nghiêm khắc chăm sóc sức khỏe nên gần nửa thế kỷ hoạt động nghệ thuật, nghệ sĩ Thành Lộc chưa bao giờ phải từ bỏ vai diễn hay vở kịch nào vì vấn đề sức khỏe. Mỗi lần bước lên sân khấu, người nghệ sĩ tài năng này đều dễ dàng “vào vai” bất kể vai khó hay dễ, phản diện hay chính diện… Điều này đã giúp truyền cảm hứng, “máu nghề” cho rất nhiều lớp nghệ sĩ trẻ.

Naturenz - “chiếc áo giáp” bảo vệ gan luôn khỏe mạnh, an toàn

Dù “lửa nghề” có thể “cháy” mãi trong lòng người nghệ sĩ nhưng sức khỏe thì không thể “trường tồn” cùng thời gian. Chính nghệ sĩ Thành Lộc cũng thú nhận “Công việc nghệ thuật của tôi thật sự là một công việc lao tâm lẫn lao lực. Một cỗ máy cơ thể cùng trí tuệ đã hoạt động liên tục trên 60 năm bền bỉ rồi cũng phải đến lúc hao hụt, rệu rã và mệt mỏi. Lần nào đi khám sức khoẻ định kỳ tôi cũng được các bác sĩ cảnh báo rằng gan có vấn đề. Điều này là tất nhiên, nó đã thải độc cho tôi suốt 60 năm qua không hề ngưng nghỉ rồi còn gì. Mình còn có lúc ngủ chứ lá gan có ngủ đâu, lá gan cũng đã mệt!”

Là một người có sự nhạy cảm đặc biệt đối với sức khoẻ của cơ thể nên khi “nhà máy thải độc” của bản thân đã bắt đầu có dấu hiệu “ngưng trệ” thì tôi cần phải tìm ngay những chiếc áo giáp để bảo vệ cho cơ quan vô cùng quan trọng của cơ thể - lá gan”, nghệ sĩ Thành Lộc chia sẻ.

Nghệ sĩ Thành Lộc tin tưởng vào bộ đôi Naturenz và Naturenz Gold khi chăm sóc lá gan của mình

Bên cạnh thay đổi một chút chế độ ăn uống, như uống nhiều nước; hạn chế đồ ăn nhiều dầu mỡ và cay; ăn đa dạng thực phẩm, đủ các nhóm chất; ăn nhiều rau xanh, trái cây tươi và kiểm soát cân nặng thì Thành Lộc còn tin tưởng và lưạ chọn sử dụng bộ đôi sản phẩm Naturenz và Naturenz Gold của Dược Hậu Giang.

Là người tham gia nhiều buổi chia sẻ về bộ đôi sản phẩm Naturenz và Naturenz Gold, người nghệ sĩ được công chúng mến mộ càng thêm an tâm khi lựa chọn cho lá gan của mình. Naturenz khởi đầu từ câu chuyện điều trị cho các nạn nhân bị nhiễm chất độc da cam dioxin, đã được Bộ Y Tế chứng minh về tác đụng hạ men gan trong 6 tuần. Còn Naturenz Gold kết tinh từ 7 loại thảo dược quý sẽ rất hữu ích cho những ai đã từng có một số bệnh về gan như viêm gan, gan nhiễm mỡ…”, Thành Lộc tự tin chia sẻ với những người bạn của mình về “bí quyết bỏ túi để chăm sóc lá gan”của mình.

Thành Lộc tự tin chia sẻ với những người bạn của mình về “bí quyết bỏ túi để chăm sóc lá gan”

“Bấy lâu nay, gan cũng đã mệt mỏi rồi! Việc của mình là phải bảo vệ gan thôi”. Có Naturenz đồng hành, nghệ sĩ Thành Lộc càng tự tin về sức khỏe để đứng trên sân khấu được lâu hơn.

Với công nghệ ly trích enzym từ 6 loại rau củ quả thiên nhiên gồm tỏi, đu đủ, gấc, lê-ki-ma, mướp đắng, củ cải trắng, Naturenz thực sự là “bạn vàng” của lá gan với những thành phần quan trọng giúp giải độc và phục hồi chức năng gan rất hiệu quả. Cụ thể, papain từ đu đủ có tác dụng như men pepsin dạ dày, giúp bổ máu, hồi phục gan; Alicin từ bột tỏi có tác dụng kháng khuẩn, thanh lọc gan, tăng miễn dịch; β-caroten từ gấc và lê-ki-ma giúp chống oxy hóa, ngăn ngừa tiền ung thư gan; Enzym peroxidase chiết xuất từ quả mướp đắng và củ cải giúp chống oxi hóa, thanh nhiệt, giải độc.

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X