Hotline 24/7
08983-08983

Bệnh viện Hoàn Mỹ Tư nhân Bình Dương vinh dự nhận giải thưởng quốc tế HMA-2022, ghi nhận sự đột phá trong hoạt động chăm sóc bà mẹ mang thai an toàn trong đại dịch Covid-19

Bệnh viện Hoàn Mỹ Tư nhân Bình Dương, một thành viên của Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ tự hào công bố là đại diện duy nhất tại Việt Nam đoạt giải thưởng Xuất Sắc do Tổ chức Quản lý Bệnh viện Châu Á, trao tặng tại Bangkok Thái Lan hôm 8 tháng 9 năm 2022. Giải thưởng này là minh chứng cho những nỗ lực cống hiến của Bệnh viện Hoàn Mỹ Tư nhân Bình Dương và Tập đoàn y khoa Hoàn Mỹ trong việc tạo ra những bước tiến đột phá nhằm phục vụ tốt nhất cho sức khỏe cộng đồng và sự an toàn của người bệnh

Theo đó, Bệnh viện Hoàn Mỹ Tư nhân Bình Dương đã xuất sắc vượt lên 267 dự án được đề cử đến từ 12 quốc gia trong khu vực Châu Á Thái Bình Dương để mang về giải thưởng Xuất Sắc này. Giải được trao cho dự án : ”Tạo ra sự sáng tạo để tiếp cận và chăm sóc bà mẹ mang thai an toàn trong giai đoạn phong tỏa vì đại dịch COVID-19”. (https://www.hospitalmanagementasia.com/awards/2022-winners)

Tham gia giải thưởng HMA, dự án của Bệnh viện Hoàn Mỹ Tư nhân Bình Dương đã được Ban giám khảo đánh giá cao bởi tính hiệu quả, thiết thực và đặc biệt là ý nghĩa nhân văn trong việc chăm sóc và bảo vệ bà mẹ mang thai một cách khỏe mạnh và an toàn khi dịch COVID-19 bùng phát khiến nhiều địa phương bị phong tỏa, đặc biệt là tỉnh Bình Dương, Việt Nam vào năm 2021. Trong giai đoạn này, tất cả các nguồn lực y tế đều tập trung vào điều trị bệnh nhân bị COVID-19, đặc biệt là những bệnh nhân chuyển biến nặng. Trong khi đó, những bệnh nhân không nhiễm Covid-19 rất khó khăn trong việc tiếp cận cơ sở y tế để được điều trị an toàn, đặc biệt là các bà mẹ mang thai chuẩn bị đón con yêu chào đời.

Bệnh viện Hoàn Mỹ Tư nhân Bình Dương là đại diện duy nhất tại Việt Nam đoạt giải HMA 2022 tại Bangkok, Thái Lan. Ảnh: BV cung cấp.

Kể từ tháng 7 năm 2021, Bệnh viện Hoàn Mỹ Tư nhân Bình Dương đã chủ động chuyển đổi công năng từ bệnh viện đa khoa thành 80% sản khoa cho hoạt động chăm sóc và điều trị bà mẹ mang thai an toàn và mạnh khỏe. Để thực hiện dự án “Tạo ra sự sáng tạo để tiếp cận và chăm sóc bà mẹ mang thai an toàn trong giai đoạn phong tỏa vì đại dịch COVID-19”, bệnh viện đã xây dựng và chuẩn hóa quy trình tầm soát COVID-19 cho mọi sản phụ, cung cấp dinh dưỡng đầy đủ, vận chuyển và đón bé an toàn trong bối cảnh tỉnh Bình Dương và khu vực lân cận bị phong tỏa nghiêm ngặt. Ngoài ra, bệnh viện còn tạo ra một môi trường chăm sóc thân thiện, giải tỏa những áp lực lo âu cho bà mẹ mang thai, giúp họ giữ vững niềm tin đón con chào đời an toàn trong dịch bệnh.

Với sự nỗ lực, quyết tâm và đột phá trong mô hình hoạt động, Bệnh viện Hoàn Mỹ Tư nhân Bình Dương đã đạt số ca sinh tăng gấp 10 lần so với năm 2020 và là bệnh viện đạt trải nghiệm an toàn được người bệnh đánh giá cao với điểm số 4.5/5 thang đo SERVPERF (là một mô hình đo lường chất lượng dịch vụ được quốc tế công nhận). Với những đóng góp nổi bật cho hoạt động của ngành y tế và chăm sóc sức khỏe cộng đồng, đặc biệt là bà mẹ mang thai trong mùa dịch, Bệnh viện Hoàn Mỹ Tư nhân Bình Dương đã vinh dự nhận bằng khen và các khen thưởng của Sở Y tế Tỉnh Bình Dương, Chủ tịch Thành phố Thủ Dầu Một và Chủ tịch Tỉnh Bình Dương.

Thành lập từ năm 2002, Tổ chức Quản lý Bệnh viện Châu Á có gần 28.000 chuyên gia y tế, các nhà quản lý bệnh viện, chủ sở hữu bệnh viện đến từ các quốc gia Châu Á, giúp trao đổi và học hỏi kinh nghiệm, ứng dụng thực tiễn trong việc quản lý chất lượng bệnh viện, nâng cao chuyên môn y khoa, an toàn và cải thiện trải nghiệm người bệnh…Năm nay, HMA tập trung vào chủ đề “Số hóa các dịch vụ chăm sóc sức khỏe sau đại dịch COVID-19 để tạo tiền đề cho một cuộc cách mạng quan trọng và cần thiết của ngành công nghiệp chăm sóc sức khỏe trong thập kỷ tới”. Năm 2021, Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ đã vinh dự nhận giải thưởng Xuất sắc cho dự án tiếp thị và truyền thông “Những đóa hoa kiên cường”. Trước đó, các dự án khác của các bệnh viện trong Hệ thống y khoa Hoàn Mỹ, gồm: Bệnh viện Đa khoa Hoàn Mỹ Đà Nẵng, Bệnh viện Hoàn Mỹ Cửu Long và Bệnh viện Quốc tế Hạnh Phúc cũng đã đoạt giải thưởng uy tín này.1

Bệnh viện Hoàn Mỹ Tư nhân Bình Dương là bệnh viện tư nhân đầu tiên trên địa bàn tỉnh Bình Dương với lịch sử hình thành và phát triển gần 22 năm. Gia nhập Tập  đoàn Y Khoa Hoàn Mỹ - một tập đoàn y tế tư nhân lớn, uy tín và có mạng lưới chăm sóc sức khỏe hàng đầu tại Việt Nam từ năm 2017. Bệnh viện đã có nhiều cải tiến đột phá về chất lượng, dịch vụ và dần trở thành lựa chọn tin cậy, an toàn của người bệnh đặc biệt là chị em phụ nữ mang thai của người dân Bình Dương cũng như khu vực lân cận trong việc chăm sóc sức khỏe cá nhân, gia đình và cơ quan doanh nghiệp.

 

 

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X