Hotline 24/7
08983-08983

Bất ngờ thành phần chính của Huyết thanh ngăn rụng tóc Weilaiya có mặt trong gian bếp của mọi gia đình

Huyết thanh ngăn rụng tóc Weilaiya chứa thành phần gì? Có hiệu quả thật không? Có an toàn cho mẹ cho con bú?... là những câu hỏi mà dư luận đang quan tâm sau khi ca sĩ Hồ Ngọc Hà bật mí bí quyết chăm sóc mái tóc đẹp sau sinh. Hãy cùng tìm hiểu thực hư về loại huyết thanh này nhé!

1 lọ huyết thanh ngăn rụng và kích mọc tóc Weilaiya dùng được từ 2 - 3 lần

Loại huyết thanh tóc mà Hà Hồ sử dụng có tên đầy đủ là Weilaiya Ginger Hair Root Nourishing Essence đến từ thương hiệu Weilaiya, Hồng Kông nổi tiếng với các sản phẩm mỹ phẩm có nguồn gốc từ các loại thảo mộc quý trên thế giới. Thành phần chính của Huyết thanh ngăn rụng và kích mọc tóc Weilaiya chứa hơn 80% chiết xuất thiên nhiên - trong đó chiếm chủ yếu là Gừng, một loại củ quen thuộc hầu như có mặt trong gian bếp của mọi gia đình.

Hồ Ngọc Hà dùng huyết thanh dưỡng tóc để có một nền tóc khỏe mạnh (Nguồn: Huyền Lê make up)

Gừng là thành phần chính của Huyết thanh ngăn rụng và kích mọc tóc Weilaiya

Thành phần gừng trong huyết thanh mọc tóc Weilaiya giúp giảm rụng tóc hiệu quả

Gừng là một nguyên liệu tự nhiên quen thuộc có mặt trong các phương pháp làm đẹp từ xưa đến nay. Hơn nữa, có rất nhiều nghiên cứu đã chứng minh gừng có đặc tính chống oxy hóa, kháng viêm rất có lợi cho mái tóc. Việc áp dụng nguyên liệu gừng tươi vào các công thức chăm sóc tóc sẽ giúp loại bỏ gàu và ngăn ngừa tình trạng rụng tóc hiệu quả.

Thành phần thảo mộc là nguồn nguyên liệu tuyệt vời dành cho mái tóc

Bên cạnh những công dụng tuyệt vời đối với sức khỏe như giải quyết các vấn đề về tiêu hóa, giảm cân, chống lạnh… gừng còn có khả năng giúp kích thích sự phát triển của các nang tóc, giúp tóc mọc dày và dài hơn chỉ trong thời gian ngắn. Sự tuyệt diệu đó xuất phát từ zingiberol, zingiberene, citral, chavicol, nonanal, borneol - những dưỡng chất có lợi cho mái tóc với tác dụng giúp ngăn ngừa gàu, trị rụng tóc, tái tạo tế bào da đầu. Khi được dùng như một loại tinh dầu dưỡng tóc, gừng sẽ kích thích tóc mọc nhanh và dày hơn.


Hà Hồ dùng huyết thanh ngăn rụng tóc đều đặn để có mái tóc chắc khỏe

Huyết thanh ngăn rụng và kích mọc tóc Weilaiya chứa tinh chất đậm đặc gừng Vân Nam được chưng cất, kết hợp công nghệ HairFollic Activ kích hoạt nang tóc dạng thủy phân, chứa các phân tử siêu nhỏ, khi thoa lên da đầu có thể thẩm thấu tức thì, phát huy công dụng ngăn rụng và kích thích mọc tóc tối đa của gừng.

Công nghệ HairFollic Activ kích hoạt nang tóc dạng thủy phân giúp huyết thanh nhanh chóng thẩm thấu vào da đầu không gây bết tóc

Ngoài ra, Huyết thanh mọc tóc Weilaiya còn chứa các thành phần thảo mộc quý như: Hà thủ ô giúp dưỡng tóc suôn mượt, thúc đẩy tóc sinh trưởng, giúp đen tóc và cấp nước chăm sóc da; Gạo lên me giàu Vitamin B có tác dụng chăm sóc hồi phục da đầu và hình thành collagen, protein keratin giúp tóc nhanh mọc dài, nuôi dưỡng chân tóc, chắc khỏe từ gốc đến ngọn; Đương quy nuôi dưỡng mao mạch, kích thích tuần hoàn máu dưới da, loại bỏ nhờn trên da đầu.

Chính vì được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên nên Huyết thanh kích mọc tóc Weilaiya tuyệt đối an toàn cho bà bầu, mẹ sau sinh và cho con bú.

Tại Việt Nam, thương hiệu Weilaiya được nhập khẩu và phân phối độc quyền bởi Công ty TNHH Wonder Union.

Để tìm hiểu thông tin và đặt mua sản phẩm chính hãng, bạn có thể truy cập website weilaiya.vn

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X