Hotline 24/7
08983-08983

Bảo vệ sức khỏe toàn diện cùng Ghế massage

Ghế massage là một thiết bị chăm sóc sức khỏe và cơ thể ngày càng trở nên phổ biến. Chính vì vậy, rất nhiều người tìm kiếm ghế massage trên các trang mạng. Cùng tìm hiểu chi tiết tác dụng của ghế massage đối với sức khỏe.

Ghế massage toàn thân thường được biết đến với tác dụng thư giãn cơ thể, thả lỏng tinh thần. Thực tế, thiết bị này có nhiều công dụng tuyệt vời hơn thế. Như giúp bạn giữ một trái tim luôn khỏe mạnh, tăng cường khả năng vận động linh hoạt hơn, giảm căng thẳng, đào thải độc tố,…

Tốt cho hệ tim mạch

Các con lăn và túi khí có tác dụng xoa bóp, nhào, ấn, đấm,… Giúp làm giãn các mạch máu trên cơ thể, giảm lực cản của dòng máu. Nhờ đó, máu đi về tim tốt hơn để tim hoạt động khỏe mạnh. Trái tim khỏe mạnh đồng nghĩa với việc nuôi dưỡng cơ thể tốt nhất. Từ đó, ngăn ngừa và chống chọi lại nhiều bệnh tật khác nhau. Khi massage, các tế bào hồng cầu, bạch cầu đều được kích thích sản sinh. Mang tới hiệu quả tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.

Một nghiên cứu do trung tâm y tế Cedars-Sinai tại Los Angeles cho thấy việc massage đúng phương pháp giúp bệnh nhân sau khi phẫu thuật tim giảm đau hiệu quả. Ngoài ra, các triệu chứng co thắt cơ hậu phẫu cũng được giảm. Vì vậy, những ai đang tìm kiếm lợi ích của ghế massage thì hỗ trợ phục hồi nhanh chóng sau phẫu thuật tim là một trong số đó.

Ghế massage dành cho gia đình

Làm đẹp da, chống lão hóa

Nếu ai đang tìm kiếm phương pháp trẻ hóa da từ bên trong thì ghế massage chính là câu trả lời dành cho bạn. Lý do là bởi massage giúp lớp sừng của biểu bì bị bong ra. Nhờ đó, hô hấp da trở nên tốt hơn. Chức năng đào thải chất cặn bã của tuyến mồ hôi cũng hoạt động tốt hơn.

Như đã đề cập ở trên, xoa bóp giúp tăng cường tuần máu động mạch, tĩnh mạch, có lợi cho việc nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong. Giúp cho da co giãn tốt hơn, bóng đẹp và mịn dần theo thời gian.

Sở hữu làn da căng mịn màng khi dùng ghế massage

Tăng cường khả năng hoạt động của cơ, gân, dây chằng

Massage giúp cho chức năng của cơ được tăng cường, giúp phục hồi chức năng cơ nhanh hơn. Massage cũng là biện pháp tăng cường dinh dưỡng tới cơ, hỗ trợ điều trị chữa teo cơ hiệu quả. Khi các túi khí co bóp co bóp tác động vật lý vào cơ, làm giãn các cơ bị đau nhức, giúp chúng được thả lỏng và thư giãn.

Xoa bóp đúng cách là phương pháp thúc đẩy khả năng tiết dịch của bao dịch và tăng cường tuần hoàn quanh khớp. Sử dụng ghế massage chỉ 15 phút làm tăng khả năng hoạt động của gân, dây chằng. Nhờ đó, ghế massage giúp những người lớn tuổi hay người đang trong giai đoạn phục hồi xương khớp vận động linh hoạt hơn.

Ghế massage mang tới nhiều lợi ích cho sức khỏe

Loại bỏ căng thẳng cùng ghế massage

Thả lỏng toàn thân trên ghế massage giúp các thụ cảm thần kinh dưới da được tác động. Tiếp đến, các đáp ứng phản xạ thần kinh được tạo ra. Điều này giúp cho thần kinh được thư giãn, áp lực được giảm sút, căng thẳng nhờ đó mà được loại bỏ. Dùng ghế massage hay ghế massage còn giúp cơ thể kích thích giải phóng nội tiết tố endorphin. Endorphin từ lâu đã được biết tới với công dụng làm cho tinh thần trở nên lạc quan.

Thư giãn tinh thần, thả lỏng toàn thân cùng ghế massage

Hỗ trợ hoạt động của hệ tiêu hóa

Massage với mức độ lực vừa phải giúp tăng nhu động dạ dày, ruột. Đồng thời cải thiện rõ rệt chức năng tiêu hóa. Đặc biệt, là khi khả năng tiết dịch tiêu hóa kém hơn bình thường, massage giúp kích thích tăng tiết dịch.

Tăng cường đào thải độc tố

Những người ít vận động thường gặp tình trạng hệ thống bạch huyết bị ngưng trệ. Từ đó, các chất thải tích tụ lại, gây ra tình trạng viêm nhiễm. Những động tác xoa bóp, nhào, ấn, đấm, day, miết,… của ghế massage sẽ tác dụng tới hệ thống bạch huyết. Giúp cho hệ thống này hoạt động hiệu quả hơn, tăng cường đào thải chất độc ra khỏi cơ thể.

Ghế massage chăm sóc sức khỏe cả gia đình

Hy vọng những bạn tìm kiếm ghế massage trên các trang mạng đã có được thêm thông tin về lợi ích của sản phẩm này. Để bảo vệ sức khỏe, nâng cao chất lượng cuộc sống, bạn có thể tham khảo các dòng ghế massage của Tập đoàn thể thao Elipsport. Đây là thương hiệu Việt Nam mạnh top đầu trên thị trường cung cấp ghế massage hiện nay.

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X