Hotline 24/7
08983-08983

Bạch tật lê - Thảo dược giúp phái mạnh bền bỉ, sung mãn hơn trong cuộc yêu

Những năm trở lại đây, tình trạng giảm khả năng cương cứng có xu hướng ngày càng gia tăng. Song, một loại thảo dược được các quý ông rất tích cực truyền tai nhau giúp cải thiện rất tốt khả năng duy trì cương dương đó là bạch tật lê.

Giảm khả năng cương cứng ở nam giới ngày càng phổ biến

Xã hội hiện đại, công nghiệp hóa với tình trạng ô nhiễm môi trường không ngừng gia tăng khiến cho chức năng sinh dục ở nam giới bị ảnh hưởng. Tình trạng giảm khả năng cương dương ngày càng trở nên phổ biến, không chỉ xuất hiện ở quý ông trung niên mà nhiều người trẻ, trong độ tuổi sinh sản cũng gặp phải.

Giảm khả năng cương cứng ngày càng trở nên phổ biến (Ảnh minh họa)

Theo MSD, trên 50% nam giới trong độ tuổi từ 40-70 giảm khả năng cương cứng và tỷ lệ này có xu hướng tăng dần theo tuổi tác. Tại Hoa Kỳ, quốc gia có nền y học phát triển, vẫn có tới 20 triệu nam giới gặp phải hiện tượng giảm khả năng cương dương.

Trước thực trạng này, những gợi ý về cách thay đổi lối sống khoa học hơn như kiêng rượu bia, thuốc lá hay duy trì chế độ ăn Địa Trung Hải sẽ phần nào cải thiện tình trạng này. Bên cạnh đó, các quý ông còn truyền tay nhau một bí kíp lâu đời đó là sử dụng thảo dược bạch tật lê để cải thiện chức năng sinh lý, bền bỉ hơn khi “yêu”.

Bạch tật lê có giúp phái mạnh bền bỉ, sung mãn hơn?

Một câu hỏi được đặt ra là liệu bạch tật lê có tác dụng gì trong việc giúp phái mạnh bền bỉ, sung mãn hơn?

Bạch tật lê (tên khoa học là Tribulus terrestris) là thảo dược được sử dụng lâu đời trong các bài thuốc cổ truyền của Trung Quốc và Ấn Độ. Người ta sử dụng quả chín phơi khô của thảo dược này để tăng cường ham muốn tình dục, giảm sưng tấy, chống viêm ở đường tiết niệu.

Một vài nghiên cứu đã phát hiện ra, khi nam giới sử dụng liều 750-1500mg bạch tật lê mỗi ngày trong 2 tháng thì ham muốn tình dục của họ tăng lên 79%.

Trên những người bị giảm khả năng cương cứng, liều 800mg không cho hiệu quả rõ rệt nhưng mức liều 1500mg/ngày lại đem lại những cải thiện đáng kể trong việc kéo dài thời gian cương cứng.

Bạch tật lê giúp tăng cường ham muốn và kéo dài khả năng cương cứng (Ảnh minh họa)

Ngoài giúp quý ông bền bỉ, sung mãn hơn, bạch tật lê còn đem lại rất nhiều hiệu quả tích cực khác như: Tăng cường miễn dịch, chống viêm, giảm đau, giảm cholesterol,... Qua đó, giúp quý ông có một sức khỏe tốt để sẵn sàng cho mỗi cuộc yêu.

Đặc biệt, trong bạch tật lê không có chứa chất nào tương tự như testosterone nên các nhà khoa học dự đoán hiệu quả tăng cường ham muốn và khả năng cương cứng có được là nhờ tác dụng lên trục vùng dưới đồi - tuyến yên dẫn tới tăng tiết testosterone một cách tự nhiên và an toàn với sức khỏe.

Tuy vậy, khi sử dụng bạch tật lê quý ông cũng cần chú ý tới liều khuyến cáo là 250-1500 mg cao tinh chế/ngày. Bởi nếu dùng quá liều có thể gây ra hàng loạt tác dụng phụ như: Rối loạn vận động, yếu liệt hai chi sau, đau dạ dày, tiêu chảy,... Do vậy, nếu muốn sử dụng bạch tật lê để tăng cường khả năng cương cứng, bền bỉ hơn thì quý ông có thể lựa chọn một biện pháp đơn giản mà hiệu quả hơn đó là sử dụng thực phẩm bảo vệ sức khỏe Cường Vương của CTCP Dược Hậu Giang. Sản phẩm này không chỉ giúp xác định liều lượng bạch tật lê vừa đủ để có hiệu quả tốt mà còn rất tiện dùng, dễ sử dụng. Đồng thời kết hợp cùng dâm dương hoắc, cát căn, đinh lăng giúp quý ông thêm tự tin, bền bỉ, sung mãn khi “lâm trận”.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Cường Vương - Hỗ trợ bổ thận, tráng dương

Với các thành phần từ cao khô bạch tật lê, cao khô dâm dương hoắc, cao khô đinh lăng, cao khô cát căn - Cường Vương hỗ trợ tăng cường sinh lực cho phái mạnh, từ đó hỗ trợ cải thiện các vấn đề sinh lý suy giảm, mãn dục sớm, đau lưng, mỏi gối, suy nhược cơ thể do thận kém.

Cường Vương - Giải pháp giúp kéo dài thời gian “yêu”

Công dụng

Hỗ trợ bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lực. Hỗ trợ cải thiện sinh lý nam giới.

Đối tượng sử dụng

Nam giới trưởng thành gặp các vấn đề:

+ Người sinh lý suy giảm, mãn dục sớm

+ Người đau lưng, mỏi gối, suy nhược cơ thể do thận kém.

CÁCH DÙNG

1 viên x 2lần/ ngày. Có thể uống trước hoặc sau ăn.

Nên sử dụng ít nhất 1 tháng để đạt hiệu quả như mong muốn.

Chú ý: Không sử dụng cho người mẫn cảm với bất cứ thành phần nào của sản phẩm.

Số GPQC: 1661/2021/XNQC-ATTP

Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X