Hotline 24/7
08983-08983

Bác sĩ tư vấn sản phẩm làm trắng da, căng da an toàn và hiệu quả

Thưa bác sĩ, thị trường sản phẩm làm trắng da, căng da thật giả lẫn lộn? Xin bác sĩ tư vấn sản phẩm làm trắng da, căng da an toàn và hiệu quả.

Trả lời:

Chào bạn,

Hiện nay các sản phẩm có công dụng làm trắng da, giúp da căng mịn trên thị trường rất đa dạng. Tuy nhiên, để lựa chọn được sản phẩm an toàn và hiệu quả bạn cần kiểm tra kỹ 2 yếu tố sau:

1.    Thành phần, hoạt chất có trong sản phẩm:

Đây là yếu tố quan trọng quyết định công dụng của từng sản phẩm. Với những sản phẩm có công dụng làm trắng da, da căng thì thành phần chính thường chứa:

 •    Glutathione:

Glutathione làm trắng da toàn thân theo cơ chế giúp da tăng cường tạo ra sắc tố melanin sáng và ngăn chặn việc tạo ra hắc tố melanin (melanin đen), bằng cách ức chế hoạt động của enzyme tyrosinase để làm tăng quá trình tổng hợp sắc tố melanin sáng đồng thời ngăn chặn sự tổng hợp  hắc tố melanin (melanin đen), kết quả là da dần trắng sáng và đều màu hơn.

Glutathione còn có tác dụng chống lại quá trình lão hóa cho da và cho cả cơ thể, làm giảm stress, giúp cải thiện sức khỏe da và diện mạo, phòng chống ung thư và các bệnh mạn tính.

Glutathione là chất nội sinh có trong tất cả các tế bào động vật, có tác dụng chống oxy hóa mạnh nhất cơ thể, mọi tế bào đều cần có glutathione để khỏe mạnh.

Tuy nhiên ngay từ độ tuổi 20, lượng glutathione trong cơ thể đã bị suy giảm nhanh chóng do tác động của môi trường bị ô nhiễm vì vậy  cần  bổ sung Glutathione đầy đủ cho cơ thể để làm chậm quá trình lão hóa giúp cơ thể khỏe mạnh,phòng ngừa bệnh mạn tính,ung thư.

 •    Collagen: Với làn da, collagen được xem như một chất keo kết nối các tế bào dưới da và là yếu tố quyết định độ săn chắc, mịn màng của da. Collagen hỗ trợ sản sinh ra các tế bào da mới, giúp làn da hồi sinh nhanh chóng, đồng thời các vết thâm cũng mờ dần.

Collagen là một loại protein chiếm 25% tổng lượng protein cơ thể và chiếm đến 70% cấu trúc da.
Sau tuổi 30, lượng Collagen bắt đầu suy giảm về số lượng và chất lượng, các dấu hiệu lão hóa xuất hiện nhiều hơn. Biểu hiện cụ thể như độ căng mịn, đàn hồi da giảm dần, các nếp nhăn trên khóe mắt, miệng bắt đầu xuất hiện và lâu dần sẽ hình thành những nếp nhăn sâu, những đường nét trên khuôn mặt có xu hướng chảy xệ. Vì vậy, việc bổ sung Collagen để duy trì sự trẻ trung là vô cùng cần thiết.
 
•    Lipoic acid, Vitamin C, tinh chất hạt nho, tinh chất hạt lưu: Là thành phần có công dụng chống oxy hóa, chống lão hóa da và cho cả cơ thể, giúp da trắng sáng hơn.

2.    Nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng:

Việc lựa chọn các sản phẩm có uy tín, nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng sẽ hạn chế tối đa những nguy hiểm không đáng có trong quá trình sử dụng.

Sản phẩm đáp ứng được những tiêu chí trên sẽ giúp bạn có được làn da trắng, căng mịn một cách hiệu quả và an toàn.

Một trong những sản phẩm có thể đáp các yêu cần trên là sản phẩm bảo vệ sức khỏe BES

Sản phẩm Bes là sự kết hợp đầy đủ giữa Collagen, Glutathione, Lipoic acid, Vitamin C và tinh chất hạt nho, tinh dầu hạt lựu giúp dưỡng ẩm, chống lão hóa da, hỗ trợ làm sáng và khỏe da, giúp da căng mọng, giảm nếp nhăn, sạm, nám da an toàn, hiệu quả.

Họat chất và hàm lượng của Bes:

Glutathione

250mg

5-BRITE-Skin:

         Hydrolyzed Collagen

250mg

         Ascorbic Acid

125mg

         Alpha-Lipoic Acid

  25mg

         Grape Seed Extract

  10mg

         Promegranate Extract

  10mg


11

Nhà phân phối:

Công ty TNHH ™ Dược phẩm Thuận Hóa

Địa chỉ: 47 Lam Sơn, P5, Q. Phú Nhuận, HCM

Điện thoại: 84-28 38031698


GPQC: 00183/2018/ATTP-XNQC

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X