Hotline 24/7
08983-08983

Bác sĩ da liễu đầu ngành chia sẻ về công nghệ mới dược phẩm sinh học Yukina trị nám

Nám da dễ gặp nhưng khó chữa, dễ lan rộng lại khó trị tận gốc, rất phổ biến nhưng ảnh hưởng lớn tới ngoại hình và sự tự tin của người mắc. Vì vậy cứ tới mùa hè, các phòng khám da liễu lại đông nghẹn với yêu cầu "xóa nám cấp tốc, phải hiệu quả ngay nhưng an toàn" làm khó không ít các bác sĩ. 

Mới đây nhất, PGS.TS.BS Nguyễn Duy Hưng đã có chia sẻ về công nghệ mới “Trị nám tận gốc với công nghệ siêu dẫn xuất” khiến phái đẹp ngỡ ngàng khi chưa bao giờ những mâu thuẫn về nám và lời yêu cầu kia được giải quyết trọn vẹn đến thế.

Trong bài viết này, chúng tôi đã có cuộc trao đổi với chuyên gia đầu ngành về da liễu PGS.TS.BSCC. Nguyễn Duy Hưng - Tổng thư ký Hội Da liễu Việt Nam để làm rõ hơn vấn đề trên.

PGS.TS.BSCC. Nguyễn Duy Hưng - Tổng thư ký Hội Da liễu Việt Nam

PV: Thưa PGS. TS. BS nám là vấn đề không còn mới của phái đẹp, cứ hè tới thì nhu cầu trị nám lại được quan tâm hơn, là người có kinh nghiệm lâu năm trong ngành da liễu, bác sĩ giải thích ra sao về điều này?

Mùa hè, tia cực tím xuất hiện nhiều với cường độ mạnh hơn và có sức công phá mạnh mẽ nhất đối làn da, cũng chính vì vậy mà chị em bị gia tăng sắc tố da 1 cách rõ rệt. Ánh nắng mặt trời càng gay gắt, càng chứa nhiều tia UVA và UVB. Thực tế, nguyên nhân chủ yếu khiến nám tăng sinh vào mùa hè là do ánh nắng mặt trời quá gắt và làm rối loạn tăng sắc tố phần sâu tại lớp đáy dưới ra. Nám, mụn hay bất kỳ vấn đề khác mà đặc biệt là nám nó chỉ là biểu hiện trên bề mặt da mà các bạn có thể nhìn thấy bằng mắt thường cho một cái quá trình rối loạn sắc tố ở bên dưới tầng lớp da.

PV: Thưa PGS. TS. BS, cơ chế tạo nám là do đâu và tại sao trị nám khó trị tận gốc, dễ tái phát?

Nám thường mọc tập trung theo từng mảng, phân bổ chủ yếu ở 2 bên gò má, mũi, trán, cằm. Bản chất của nám là sự phát triển quá mức của các sắc tố melanin ở lớp đáy và trung bì. Gốc nám nằm ở lớp đáy, khi tia UV quá mạnh chiếu vào da, xuyên tới lớp đáy thì melanocyte sẽ sản sinh ra các hạt melanin quá mức gây rối loạn sắc tố da và đẩy lên bề mặt. Do đó, nám đã xuất hiện trên da thì đó cũng chính là “giai đoạn cuối” của quá trình hình thành nên nám ở sâu dưới da.

Nám ăn sâu vào da rất khó điều trị

Với việc điều trị nám, vấn đề gốc là do rối loạn sắc tố và tăng sắc tố. Cho nên muốn điều trị được nám, các bạn cần điều trị được phần gốc trước rồi mới có thể xóa mờ ở bên trên bề mặt da. Khi da nám yếu cần cung cấp dưỡng chất cho da đồng thời đưa hoạt chất vào sâu bên trong để điều trị. Đây mới là nguyên lý chữa bệnh đúng đắn.

Hầu hết những người điều trị nám hay có thói quen sử dụng sản phẩm lột tẩy, các phương pháp có thể bóc được nám ngay. Mọi thứ chỉ là trên bề mặt bên ngoài nhìn thấy trực quan thôi nhưng hoàn toàn không giải quyết được tận gốc của nám.

PV: Vậy phải làm sao để trị nám tận gốc? Công bố mới nhất của bác sĩ về trị nám tận gốc với công nghệ dược phẩm sinh học là gì?

Để trị nám theo cơ chế 1 cách khoa học, an toàn và hiệu quả chúng ta nên tìm tới các công nghệ, phác đồ điều trị cũng như sản phẩm bôi thoa được ứng dụng công nghệ cao. Điều trị nám không thể nhanh trong 1 vài ngày bởi bản chất của nám là do rối loạn tăng sắc tố thì phải điều trị phần rối loạn & tăng sắc tố trước mới có thể dùng thủ thuật để loại bỏ trên bề mặt da được. Còn nếu bây giờ cứ cố để xử lý nám trên bề mặt trước thì nám từ tận gốc chưa thể điều trị được dẫn tới tình trạng, sau khi xử lý được bề mặt nám còn mọc nhiều và đậm hơn.

Công nghệ dược phẩm sinh học - xu hướng mới cải thiện thâm nám

Sản phẩm nào đang ứng dụng công nghệ dược phẩm sinh học cải thiện nám lâu năm

Các sản phẩm trị nám trên thị trường hiện nay có nhiều, mỗi cái đều có ưu nhược điểm của từng loại. Nhưng đối với làn da tăng sắc tố mùa hè lại còn yếu và cần hồi phục điều trị tận gốc thì sản phẩm hỗ trợ giảm nám Yukina của Nhật được đánh giá cao. Bộ sản phẩm này có cơ chế phù hợp và nguyên lý điều trị chuẩn y khoa: vừa hỗ trợ xóa mờ nám tận gốc, hỗ trợ giảm rối loạn sắc tố, vừa cung cấp dưỡng chất phục hồi da từ sâu bên trong.

Bộ sản phẩm Yukina là giải pháp làm mờ thâm nám chuyên sâu, mang lại kết quả bền vững cho làn da, hỗ trợ cải thiện các khuyết điểm trên da như lỗ chân lông to,  hỗ trợ làm mờ vết thâm, nám cho làn da mịn màng, tươi sáng, khỏe đẹp. Sản phẩm được phát minh bởi các chuyên gia hàng đầu của hãng Yukina, giúp điều chỉnh sắc tố nám mạnh mẽ hỗ trợ làm mờ các vết thâm, nám.

PV: Bộ sản phẩm trị nám Yukina này khác gì các sản phẩm khác và có những ưu điểm gì và dùng bao lâu thì có hiệu quả?

Bộ trị nám Yukina có 3 sản phẩm lotion, serum & gel.Thay vì tác động bề mặt, Yukina làm giảm thâm nám từ sâu bên trong. Sản phẩm đem đến nhiều tác động tích cực cho làn da: hỗ trợ mờ nám, tàn nhang, làm sáng da, giữ ẩm cho làn da nhờ công thức Ichitori.

Ichitori đem đến khả năng cải thiện nám nhanh chóng, làm sáng và dưỡng ẩm cho da

Sử dụng Yukina sẽ có thể thấy được hiệu quả mờ nám dần ,giúp sáng da và cải thiện lỗ chân lông rõ rệt sau 14 ngày. Khác với các dòng sản phẩm lột tẩy, Yukina có thể giúp da khỏe từ sâu bên trong, tự sinh ra cơ chế để triệt tiêu nám sạm. Kể cả khi phái đẹp đang điều trị nám bằng laser tại các trung tâm thẩm mỹ thì chúng ta vẫn nên có sản phẩm bổ trợ để tăng hiệu quả cải thiện tình trạng nám da & bổ sung dưỡng chất cho da khỏe sâu bên trong. Đồng thời, ngăn chặn nám tái phát.

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X