Hotline 24/7
08983-08983

An Hầu Đan có tốt không? Mua ở nhà thuốc nào? Giá bao nhiêu?

Hơn 3 năm có mặt trên thị trường, thực phẩm bảo vệ sức khỏe An Hầu Đan được biết đến là lựa chọn hàng đầu cho những người bị viêm amidan, viêm họng hiện nay. Vậy An Hầu Đan có thực sự tốt? Giá của sản phẩm là bao nhiêu và mua ở nhà thuốc nào?

An Hầu Đan có tốt không? Tại sao người bị viêm amidan, viêm họng nên dùng An Hầu Đan?

Tuy mới chỉ có mặt trên thị trường chưa lâu nhưng An Hầu Đan đã được rất nhiều người tin tưởng lựa chọn sử dụng mỗi khi bị viêm amidan, viêm họng cấp  và mạn tính. Tại sao lại như vậy? Cùng điểm qua 5 lí do khiến An Hầu Đan được nhiều người tin tưởng sử dụng như vậy nhé!

1. Là sản phẩm đầu tiên chứa bộ đôi thảo dược quý Cúc Lục Lăng và Xuyên Tâm Liên đã được nghiên cứu chứng minh tác dụng

Cúc Lục Lăng chứa hoạt chất DCA (axit dicaffeoylquinic) đứng đầu trong các loại thảo dược đã được khoa học chứng minh có khả năng ngăn chặn sự phát triển, tấn công của virus, vi khuẩn (nguyên nhân chính gây bệnh viêm amidan, viêm họng) được Bs. Hoàng Sầm - Chủ tịch Viện Y Học Bản Địa Việt Nam nghiên cứu và ứng dụng tiền lâm sàng cho hiệu quả cao trong điều trị các bệnh lý liên quan đến đường hô hấp đặc biệt là viêm amidan, viêm họng cấp và mãn tính.

Ngoài thành phần Cúc Lục Lăng các nhà khoa học đã bổ sung thêm thành phần Xuyên Tâm Liên (khắc tinh của virus viêm hô hấp) có chứa andrographolide làm tăng thêm hiệu quả của sản phẩm An Hầu Đan với các bệnh viêm đường hô hấp trên.

Ngoài ra, còn kết hợp cùng nhiều thảo dược quý khác theo thuyết Quân Thần Tá Sứ để tấn công mạnh mẽ, dẫn truyền nhanh chóng và bồi bổ cơ thể.

Đặc biệt, tất cả các thành phần dược liệu có trong An Hầu Đan đều được trồng tại vùng dược liệu đạt chuẩn châu Âu nằm ở độ cao hơn 1500m ở Tả Phìn Hồ (Hà Giang).

2. An Hầu Đan tác động toàn diện, giúp điều trị tận gốc bệnh viêm amidan, viêm họng mãn tính

Nhiều người bệnh nhận thức sai lầm khi cho rằng viêm amidan, viêm họng là do môi trường, khí hậu mà không biết rằng nguyên nhân chính là do sự tấn công của virus, vi khuẩn vào đường hô hấp trên.

Chính vì thế, nếu muốn khắc phục tận gốc bệnh một cách hiệu quả thì cần chống lại sự phát triển của virus, ngăn ngừa vi khuẩn tấn công; chống viêm nhanh chóng để giảm triệu chứng khó chịu và nâng cao hệ miễn dịch, kéo dài thời gian tái phát. Điểm khác biệt so với kháng sinh, là không phụ thuộc, không tác dụng phụ và không nhờn thuốc.

An Hầu Đan được xem là giải pháp toàn diện tác động đến viêm amidan, viêm họng theo cơ chế:

+ Loại bỏ tác nhân gây bệnh: Cúc Lục Lăng và Xuyên Tâm Liên giúp tác động vào nguyên nhân chính gây bệnh đó là ức chế sao chép và phát triển của virus gây bệnh, loại bỏ nguyên nhân gây viêm amidan, viêm hầu họng ngay trong những giờ đầu tiên.

+ Giảm nhanh triệu chứng: Thảo dược chứa kháng sinh tự nhiên như Sơn Đậu Căn, Thăng Ma có tác dụng kháng khuẩn, kháng viêm tại chỗ, từ đó giảm nhanh triệu chứng ho đờm, khò khè, đau rát họng, nuốt đau, hơi thở có mùi,...

+ Làm lành tổn thương: Lược Vàng được biết đến là loại thảo dược chứa nhiều hoạt chất sinh học có lợi cho sức khỏe như flavonoid, steroid,… có tác dụng làm lành vết thương, vết loét tại niêm mạc hầu họng, giúp phục hồi nguyên trạng hầu họng.

Đa số người sử dụng An Hầu Đan đã chia sẻ rằng, sức khỏe của họ đã cải thiện rõ rệt qua 3 giai đoạn:

- Giai đoạn TẤN CÔNG VIRUS (6 - 24h sau khi thấy triệu chứng): giảm ngay triệu chứng đau rát họng, tiêu diệt và bất hoạt virus ngay tại chỗ.

- Giai đoạn KHÁNG KHUẨN, CHỐNG VIÊM (sau 3 - 5 ngày): ngăn không cho vi khuẩn sinh sôi và gây nhiễm. Đồng thời, chống viêm giúp giảm các triệu chứng sưng nóng, đờm ho, đau rát cổ họng, khàn tiếng, khô họng,...

- Giai đoạn NGĂN NGỪA TÁI PHÁT (Sau 4 tuần): bồi bổ cơ thể, tăng miễn dịch và tăng cường sức khoẻ đường hô hấp giúp kéo dài thời gian tái phát.

3. Hiệu quả của An Hầu Đan đã được nghiên cứu cận lâm sàng với số mẫu rất lớn

Tháng 5/2020, đề tài nghiên cứu khoa học “An Hầu Đan trong hỗ trợ điều trị các bệnh viêm vùng hầu họng ở người lớn và trẻ em” đã được công bố bởi Viện Y Học Bản Địa.

Sau quá trình nghiên cứu dựa trên 1230 trẻ em và người lớn sử dụng sản phẩm, thực phẩm bảo vệ sức khỏe An Hầu Đan cho hiệu quả rất tích cực, thể hiện sự cải thiện trên mọi chỉ số so với nhóm không sử dụng:

- Sản phẩm An Hầu Đan có hiệu quả tốt trong hỗ trợ điều trị các bệnh viêm hầu họng, viêm amidan, viêm V.A cấp tính và mãn tính cho kết quả khỏi đạt rất cao 97,56%.

- Trong đó khỏi nhanh chiếm 76,02%, khỏi chậm là 21,54%, không khỏi chỉ chiếm 2,44%.

4. An Hầu Đan nhận được rất nhiều phản hồi tích cực

Từ khi có mặt trên thị trường, thực phẩm bảo vệ sức khỏe An Hầu Đan đã mang lại niềm vui cho rất nhiều người bị viêm amidan, viêm họng cấp và mãn tính.

Như trường hợp của chị Bùi Thị Ngát, 58 tuổi (Vĩnh Bảo, Hải Phòng) đã từng có những ngày tháng khủng hoảng vì bệnh viêm amidan hành hạ. Cổ họng chị luôn trong tình trạng sưng đỏ, đau rát, nuốt nước bọt cũng thấy đau, giọng khản đặc, có những lúc gần như mất tiếng. Sau 1 liệu trình An Hầu Đan Viêm amidan được đẩy lùi nhanh chóng, triệt để, dứt điểm, triệu chứng sưng đau cổ họng, ho hắng đã biến mất hoàn toàn. Đặc biệt bệnh không còn thường xuyên tái phát mỗi lần thời tiết thay đổi.

Hay như trường hợp của chị Thuộc 40 tuổi tại thị trấn Lim, Bắc Ninh cũng đã từng bị chỉ định cắt Amidan, nhưng sau hơn 1 tháng sử dụng An Hầu Đan, tình trạng quá phát không còn, viêm Amidan cũng không thấy bị tái phát nhiều như trước.

5. Nhận được nhiều giải thưởng danh giá

Năm 2019, An Hầu Đan vinh dự nhận huy chương vàng vì sức khỏe cộng đồng. Đây là giải thưởng danh giá cho các số ít các giải thưởng thảo dược, chỉ có 3/100 các sản phẩm tham gia dự giải có được cơ hội vinh danh. Chương trình được phát sóng trên các đài truyền hình lớn trên cả nước.

An Hầu Đan giá bao nhiêu? Mua ở nhà thuốc nào?

Tùy thuộc vào tình trạng bệnh lý cũng như sức khỏe hiện tại mà mỗi người sẽ có liều lượng sử dụng khác nhau. Thông thường, An Hầu Đan được nhà sản xuất khuyến cáo sử dụng như sau:

- Ngậm tan trong miệng và nuốt dần, dùng 1 viên/lần x 4 lần/ngày sử dụng 7 - 10 ngày. Dùng tốt nhất trước khi đi ngủ và sáng sớm. Ngậm sẽ cho hiệu quả nhanh và cao hơn so với uống.

- Để đạt hiệu quả cao nhất và ngăn ngừa tái phát, người bệnh nên dùng liên tục từ 2 - 3 tháng theo đúng lộ trình.

Hiện nay, thực phẩm bảo vệ sức khỏe An Hầu Đan chính hãng có giá 160.000 đồng/hộp, sản phẩm đã có mặt trên hơn 10.000 điểm bán trên toàn quốc toàn quốc, đồng thời còn được hỗ trợ giao hàng tận nhà.

Hoặc bạn có thể gọi điện thoại trực tiếp đến số tổng đài 1800 6523 (miễn cước) để được được giải đáp thắc mắc và mua sản phẩm.

Mua An Hầu Đan chính hãng để nhận khuyến mãi TẠI ĐÂY.

Đặc biệt, hiện nhãn hàng An Hầu Đan còn triển khai chương trình ưu đãi “Mua 6 tặng 1”, khi mua 6 hộp An Hầu Đan quý khách sẽ được tặng 1 ngay hộp An Hầu Đan.

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X