Hotline 24/7
08983-08983

7 môn thể thao giúp tăng thời gian quan hệ cho nam giới

Là đàn ông, ai cũng mong muốn mình có thể kéo dài thời gian khi “yêu” để khẳng định bản thân trước người bạn tình của mình. Do vậy mà hiện nay có rất nhiều biện pháp giúp cánh mày râu tràn đầy sinh lực. Trong đó, chơi thể thao cũng là biện pháp giúp phái mạnh bền bỉ, dẻo dai hơn khi “yêu”.

Khi cuộc “yêu” không trọn vẹn

Những năm trở lại đây, tình trạng nam giới gặp phải các vấn đề về sinh lý trở nên khá phổ biến. Đặc biệt, giảm khả năng cương cứng dương vật cũng là vấn đề mà không ít cánh mày râu lo lắng. Không chỉ khiến cuộc yêu bị gián đoạn mà còn làm quý ông cũng cảm thấy tự ti, mất mặt, xấu hổ trước người bạn tình của mình, thậm chí gây ra chướng ngại tâm lý khiến bệnh càng khó cải thiện.

Người đàn ông có thể gặp các chướng ngại về tâm lý nếu thường xuyên giảm khả năng cương cứng khi “yêu” (Ảnh minh họa)

7 môn thể thao giúp quý ông bền bỉ hơn

Làm thế nào để giúp quý ông bền bỉ, dẻo dai hơn khi yêu? Câu trả lời chính là 7 bộ môn thể thao dưới đây:

Aerobic

Những bài tập aerobic với nhịp điệu nhanh giúp tăng cường lưu thông máu trong cơ thể, hạ huyết áp và đặc biệt giúp dương vật có khả năng chịu đựng, cương cứng lâu hơn.

Tập aerobic giúp kéo dài thời gian cương cứng ở nam giới (Ảnh minh họa)

Kegel

Ở nam giới, luyện tập các bài tập liên quan đến nhóm cơ PC (cơ sàn chậu) có thể giúp phái mạnh nâng cao khả năng kiểm soát, sức chịu đựng để trì hoãn hiện tượng xuất tinh. Trong đó, bài tập kegel được đánh giá là hiệu quả nhất. Sau khoảng một vài tuần luyện tập, cánh mày râu có thể cảm nhận rõ về khả năng duy trì sự cương cứng cũng như dễ đạt cực khoái hơn.

Nâng tạ

Nâng tạ là bộ môn thể thao giúp tăng cường sản xuất testosterone, cung cấp năng lượng cho các hoạt động tình dục và lưu thông máu đến dương vật được tốt hơn. Trong đó, những bài tập cơ tay, vai, ngực sẽ giúp quý ông tăng cường sức chịu đựng, sự dẻo dai khi làm “chuyện ấy”

Yoga

Yoga giúp khí huyết lưu thông tốt hơn, nhờ đó, nâng cao sức khỏe tim mạch cũng như duy trì khả năng cương dương khi quan hệ. Đặc biệt, các động tác vùng xương chậu có thể giúp phái mạnh tăng gấp đôi những ham muốn của phái mạnh.

Bóng chuyền bãi biển

Nhiều nghiên cứu đã phát hiện rằng lượng vitamin D được tổng hợp dưới ánh nắng mặt trời sẽ thúc đẩy sản sinh một lượng đáng kể testosterone. Do đó, bóng chuyền dưới bãi biển có tác dụng khá tốt giúp cải thiện chức năng sinh dục cũng như giúp phái mạnh bền bỉ hơn khi yêu.

Chạy bộ

Lượng endorphin giải phóng khi chạy bộ sẽ làm bạn cảm thấy rất dễ chịu, giảm bớt hormone cortisol sản sinh do căng thẳng, đem lại cho phái mạnh ham muốn tình dục và duy trì cương cứng khi yêu.

Chạy bộ giúp tăng cường ham muốn và duy trì cương cứng khi yêu (Ảnh minh họa)

Bóng đá

Ít ai biết rằng, chơi một hoặc hai trận bóng đá có thể nâng mức testosterone lên khoảng 30% và giúp gia tăng ham muốn tình dục cũng như cải thiện đáng kể khả năng cương cứng.

Những môn thể thao trên giúp cho cải thiện khả năng cương dương ở nam giới, giúp cơ bắp săn chắc hơn. Ngoài việc tập thể dục thể thao, nhiều người còn sử dụng sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên như Cường Vương của CTCP Dược Hậu Giang để nâng cao chức năng sinh lý, tăng cường chất lượng tinh trùng và dẻo dai, bền bỉ hơn khi yêu.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Cường Vương - Hỗ trợ bổ thận, tráng dương

Với các thành phần từ cao khô bạch tật lê, cao khô dâm dương hoắc, cao khô đinh lăng, cao khô cát căn - Cường Vương hỗ trợ tăng cường sinh lực cho phái mạnh, từ đó hỗ trợ cải thiện các vấn đề sinh lý suy giảm, mãn dục sớm, đau lưng, mỏi gối, suy nhược cơ thể do thận kém.

Cường Vương - Giải pháp giúp kéo dài thời gian “yêu”

Công dụng

Hỗ trợ bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lực. Hỗ trợ cải thiện sinh lý nam giới.

Đối tượng sử dụng

Nam giới trưởng thành gặp các vấn đề:

+ Người sinh lý suy giảm, mãn dục sớm

+ Người đau lưng, mỏi gối, suy nhược cơ thể do thận kém.

CÁCH DÙNG

1 viên x 2lần/ ngày. Có thể uống trước hoặc sau ăn.

Nên sử dụng ít nhất 1 tháng để đạt hiệu quả như mong muốn.

Chú ý: Không sử dụng cho người mẫn cảm với bất cứ thành phần nào của sản phẩm.

Số GPQC: 1661/2021/XNQC-ATTP

Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X