Hotline 24/7
08983-08983

5 nguyên nhân giảm thời gian quan hệ ở nam giới. Làm gì để cánh mày râu bền bỉ hơn?

Thời gian quan hệ ngắn hay xuất tinh sớm là vấn đề đau đầu mà nhiều quý ông gặp phải. Vậy nguyên nhân gây ra tình trạng này là gì? Làm gì để quý ông bền bỉ hơn trong mỗi cuộc yêu? Bài viết dưới đây sẽ giúp cánh mày râu giải đáp những thắc mắc này.

5 nguyên nhân làm giảm thời gian quan hệ ở nam giới?

Theo các chuyên gia, thời gian quan hệ không phải cứ thật dài là tốt. Trung bình, thời gian xâm nhập của nam giới đạt khoảng 5-7 phút là đã rất ổn. Tuy nhiên, nhiều quý ông đã hết tiền khi mới chỉ lâm trận vài phút. Tình trạng này chủ yếu là do 5 nguyên nhân sau:

Giảm testosterone

Testosterone là hormone sinh dục được sản sinh chủ yếu ở tinh hoàn. Hormone này chi phối hoạt động của các cơ quan sinh dục cũng như chức năng sinh lý ở nam giới. Do vậy mà nồng độ hormone này sụt giảm sẽ dẫn tới suy giảm chức năng sinh lý như giảm thời gian quan hệ.

Suy giảm testosterone khiến thời gian quan hệ ngắn lại (Ảnh minh họa)

Sử dụng chất kích thích

Thường xuyên sử dụng các chất kích thích, gây nghiện như rượu, bia, thuốc lá,... sẽ làm giảm thời gian yêu của các quý ông. Nguyên nhân chính là bởi những chất kích thích này làm giảm sản sinh testosterone, giảm chất lượng tinh trùng, ức chế hệ thống thần kinh và rút ngắn thời gian yêu.

Áp lực, căng thẳng kéo dài

Những áp lực, căng thẳng trong công việc, cuộc sống sẽ khiến cơ thể mệt mỏi, tâm lý bị ảnh hưởng và dẫn tới những rối loạn trong việc tiết hormon sinh dục. Từ đó, rất dễ gây ra hiện tượng rút ngắn thời gian quan hệ ở nam giới

Mắc bệnh nam khoa

Những bệnh viêm nhiễm ở bộ phận sinh dục nam giới như: Viêm tinh hoàn, viêm niệu đạo, hẹp, dài, nghẹt bao quy đầu,... có thể khiến cho phái mạnh dễ bị xuất tinh sớm hơn bình thường.

Mắc các bệnh về nam khoa có thể khiến nam giới xuất tinh sớm (Ảnh minh họa)

Thủ dâm quá nhiều

Thực tế, thủ dâm giúp giảm bớt những căng thẳng, mệt mỏi, cơ thể khỏe mạnh và giảm bớt nguy cơ mắc phải các bệnh lý nếu thực hiện đúng cách với tần số phù hợp. Tuy nhiên, lạm dụng phương pháp này sẽ khiến cánh mày râu nhạy cảm hơn với phụ nữ và gây ra tình trạng xuất tinh sớm khi quan hệ.

Làm thế nào để cánh mày râu bền bỉ hơn khi yêu?

Xuất tinh sớm khiến cho phái mạnh cảm thấy tự ti trước đối tác của mình. Một số liệu pháp tâm lý sau có thể sẽ là giải pháp cứu cánh cho đấng mày râu, như:

Điều chỉnh hành vi

Khi thấy có những dấu hiệu sắp xuất tinh, bạn nên hít thở sâu, đều, chậm để ý thức ức chế lại phản xạ xuất tinh. Lâu dần, việc xuất tinh sẽ trở thành một phản xạ có điều kiện và nam giới sẽ có khả năng tự điều chỉnh được thời gian xuất tinh của mình.

Điều chỉnh hành vi để dần kiểm soát thời gian xuất tinh (Ảnh minh họa)

Áp dụng phương pháp “dừng - bắt đầu”

Phương pháp “dừng - bắt đầu” hay còn gọi giao hợp ngắt quãng là dương vật bị kích thích đến khi sắp không chịu đựng được nữa thì dừng kích thích. Đợi khi cảm giác muốn xuất tinh qua đi thì bắt đầu làm lại từ đầu. Những người xuất tinh sớm nên áp dụng phương pháp “dừng - bắt đầu” trước khi xuất tinh khoảng từ 3 lần. Kiên trì luyện tập thời gian quan hệ sẽ được kéo dài đáng kể.

Thay đổi nhiều tư thế

Lời khuyên từ các chuyên gia y tế đó là nên sử dụng nhiều tư thế hơn khi yêu để cải thiện tình trạng xuất tinh sớm. Biện pháp này cũng giúp cho “chuyện chăn gối” không bị nhàm chán, tạo hưng phấn và cảm giác mới lạ hơn cho cả hai người.

Bên cạnh việc áp dụng những biện pháp trên, nhiều cánh mày râu lựa chọn sử dụng thực phẩm bảo vệ sức khỏe Cường Vương của CTCP Dược Hậu Giang để tăng cường sự bền bỉ, kéo dài thời gian yêu.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Cường Vương - Hỗ trợ bổ thận, tráng dương

Với các thành phần từ cao khô bạch tật lê, cao khô dâm dương hoắc, cao khô đinh lăng, cao khô cát căn - Cường Vương hỗ trợ tăng cường sinh lực cho phái mạnh, từ đó hỗ trợ cải thiện các vấn đề sinh lý suy giảm, mãn dục sớm, đau lưng, mỏi gối, suy nhược cơ thể do thận kém.

Cường Vương - Giải pháp giúp kéo dài thời gian “yêu”

Công dụng

Hỗ trợ bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lực. Hỗ trợ cải thiện sinh lý nam giới.

Đối tượng sử dụng

Nam giới trưởng thành gặp các vấn đề:

+ Người sinh lý suy giảm, mãn dục sớm

+ Người đau lưng, mỏi gối, suy nhược cơ thể do thận kém.

CÁCH DÙNG

1 viên x 2lần/ ngày. Có thể uống trước hoặc sau ăn.

Nên sử dụng ít nhất 1 tháng để đạt hiệu quả như mong muốn.

Chú ý: Không sử dụng cho người mẫn cảm với bất cứ thành phần nào của sản phẩm.

Số GPQC: 1661/2021/XNQC-ATTP

Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X