Hotline 24/7
08983-08983

4 loại “thần dược” Đông Y giúp tăng ham muốn tình dục

Để giữ gìn hạnh phúc gia đình, bên cạnh thấu hiểu thì sự thăng hoa trong “chuyện chăn gối” là không thể thiếu. Nhưng đến một lúc nào đó, “lửa yêu” cũng dần vụt tắt vì các quý ông suy giảm ham muốn. Trong Đông Y có 4 loại “thần dược” sẽ giúp bạn khắc phục sự lệch pha này.

1. Giảm ham muốn, “nhả đạn” sớm: Kẻ phá bĩnh hạnh phúc lứa đôi

Tình yêu, tình dục là một trong những niềm vui, khoái cảm của cuộc đời. Việc giữ duy trì ngọn lửa tình vô cùng quan trọng trong đời sống hôn nhân và đôi lứa, là “hàn thử biểu” về sức khỏe của phái mạnh. Đáng tiếc, vì lý do nào đó, ở một số người suy giảm tình dục lại đến sớm, khi vừa qua ngưỡng 35 khiến mọi thứ trở nên bất ổn, còn người trong cuộc không biết bày tỏ, đúng như tên gọi của nó, bệnh “bất lực”.

Vì lý do nào đó, như bệnh tật hay tâm lý khiến ham muốn giảm, kể cả ở nhóm người trẻ tuổi (Ảnh minh họa)

Các yếu tố ảnh hưởng đến ham muốn tình dục bao gồm các hormone, đặc biệt là testosterone, tiếp đến là stress, sợ hãi, lo lắng, mặc cảm, thiếu tự tin. Sau tuổi 30, testosterone giảm dần nên ham muốn cũng giảm theo. Ngoài ra, bệnh tật cũng là yếu tố gây suy giảm tình dục như bệnh đái tháo đường, phổi tắc nghẽn mạn tính (COPD), cao huyết áp, bệnh mạch vành, xơ gan, bệnh tuyến tiền liệt, béo phì…

Bên cạnh đó, nguyên nhân còn đến từ tác dụng phụ của thuốc chữa bệnh, như thuốc chống trầm cảm, thuốc an thần, thuốc chống động kinh, thuốc điều trị tuyến tiền liệt, thuốc kháng histamin... Ăn uống thiếu khoa học, lạm dụng chất kích thích, rượu bia... cũng là yếu tố gây suy giảm ham muốn ở các quý ông.

Nhưng chưa hết, vào thời kỳ này, các quý ông không chỉ giảm ham muốn, mất nhiều thời gian để đưa đến cao trào của “cuộc yêu” mà còn “đầu hàng” sớm, thời gian yêu giảm sút khiến sự thăng hoa không còn trọn vẹn.

2. 4 “thần dược” để lửa tình yêu luôn rực cháy

Một cơ thể chỉ vừa bước qua tuổi 35 vẫn còn khỏe mạnh về thể chất lẫn tinh thần thì chắc chắn nhu cầu về quan hệ tình dục cũng khẩn thiết như nhu cầu về ăn và uống. Mặc dù tình trạng giảm ham muốn, “nhả đạn” sớm giao hợp không dễ giải quyết nhưng là vướng mắc có thể tháo gỡ.

Đặc biệt, Y học cổ truyền phát triển song hành với hơn 4000 năm lịch sử dân tộc Việt Nam, hội tụ tinh hoa nhân loại lưu truyền từ đời này qua đời khác, để lại cho thế hệ sau nhiều vị thuốc phong phú giúp hỗ trợ bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lực cho nam giới. Điển hình là 4 “thần dược” sau:

Đông y dùng Bạch tật lê để điều trị bất lực, rối loạn cương dương (Ảnh minh họa)

Bạch tật lê (tên khoa học là Tribulus Terrestris) là cây thuốc ngàn năm với bề dày lịch sử đã được ứng dụng trong việc chữa bệnh của các nền văn hóa lớn. Trong Dược điển Trung Quốc thì Bạch tật lê đã được sử dụng để bổ thận, lợi tiểu, tắc nghẽn ống dẫn trứng. Còn từ xa xưa ở Ấn Độ, Bạch tật lê đã được sử dụng trong điều trị hiếm muộn, bất lực, rối loạn cương dương và suy giảm ham muốn ở nam giới.

Nhờ những công dụng của nó với sức khỏe sinh sản, các nhà khoa học đã vào cuộc nghiên cứu và chỉ ra rằng, Bạch tật lê tăng cường chức năng tình dục là nhờ tác dụng lên hệ dưới đồi - tuyến yên dẫn đến tăng testosterone một cách tự nhiên. Dịch chiết protodioscin giúp tăng ham muốn quan hệ, đồng thời giúp đẩy máu về quy đầu và “cậu nhỏ” nhiều hơn để giúp kéo dài thời gian quan hệ.

Dâm dương hoắc giúp cải thiện chức năng tình dục (Ảnh minh họa)

Dâm dương hoắc (tên khoa học là Epimedium macranthun Mooren et Decne) được Đông Y xem là thuốc bổ cho “bản lĩnh” đàn ông nhờ công dụng ôn thận, tráng dương (làm ấm tạng thận và khỏe dương khí), cường cân tráng cốt (làm mạnh gân xương) và khứ phong, trừ thấp. Nó thường được dùng để chữa các chứng bệnh liệt dương, di tinh, tinh lạnh, muộn con…

Y học hiện đại ghi nhận, trong dâm dương hoắc có chứa hàm lượng L-Arginine rất cao (L-Arginine là chất kích thích sản xuất hormone tăng trưởng, tăng cường sinh dục, thiếu chất này sẽ làm ảnh hưởng đến sự ham muốn). Chiết xuất được trong lá dâm dương hoắc những nhóm chất có tác dụng làm tăng lưu lượng máu và cải thiện chức năng tình dục bao gồm: alcaloid, flavonoid và saponosid, phytosterol, tinh dầu, axít béo, vitamin E.

Đinh lăng được ví như sâm của người Việt, giúp tăng cường chức năng sinh lý hiệu quả (Ảnh minh họa)

Đinh lăng (tên khoa học là Polyscias fruticosa) được Đại danh y Hải thượng Lãn Ông nhận định là Nam Dương Sâm hay còn gọi là “Sâm của người Việt” và ghi lại trong dược điển Việt Nam. Thảo dược này cũng được lưu truyền ngàn năm có tác dụng bồi bổ thể lực, khí huyết, tăng cường sự dẻo dai, bền bỉ khi quan hệ.

Qua các nghiên cứu của y học hiện đại, trong họ nhân sâm này có chứa rất nhiều những thành phần dưỡng chất có lợi cho cơ thể con người như vitamin B1, B2, B6, C và 20 acid amin cần thiết cho cơ thể và những acid amin không thể thay thế được như lyzin, cystein, methionin, vừa giúp tăng sức đề kháng, nâng cao thể chất, lại tăng cường chức năng sinh lý một cách hiệu quả.

Cát căn là vị thuốc bổ trợ không thể thiếu cho các quý ông tăng cường sinh lực (Ảnh minh họa)

Cát căn (tên khoa học Pueraria thomsoni Benth.) là một trong những vị “thần dược” cổ nhất, từng được đề cập trong Thần Nông bản thảo kinh - bộ sách thuốc đầu tiên của Ðông Y có công dụng thoái nhiệt, giải cơ, thăng đề vị khí.

Theo y học hiện đại, cát căn đã được thử nghiệm trên vật bằng nước sắc của thảo dược này và nhận thấy những tác dụng dược lý giúp thải độc, giúp làm giãn cơ hiệu quả, giảm tình trạng rối loạn nhịp do tình trạng thiếu máu cơ tim gây ra, làm tăng lưu lượng máu ở trong hệ thống động mạch chủ, từ đó phòng chống bệnh xơ vữa động mạch, cải thiện tình trạng huyết áp cao.

Mặc dù Cát căn không tác động trực tiếp đến sức khỏe sinh lý quý ông. Song với những hiệu quả toàn diện lên cơ thể, đặc biệt hữu ích trong việc thải độc, cải thiện các tình trạng bệnh lý mạn tính như tăng huyết áp, bệnh tim… Một cơ thể cường tráng, khỏe mạnh là yếu tố quan trọng để nâng cao sự sung sức, dẻo dai khi “giao hợp”.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Cường Vương hỗ trợ tăng cường sinh lực cho phái mạnh

Với các thành phần từ cao khô Bạch tật lê, cao khô Dâm dương hoắc, cao khô Đinh lăng, cao khô Cát căn - Cường Vương hỗ trợ tăng cường sinh lực cho phái mạnh, từ đó giúp cải thiện các vấn đề sinh lý suy giảm, mãn dục sớm, đau lưng, mỏi gối, suy nhược cơ thể do thận kém.

Chú ý: Không sử dụng cho người mẫn cảm với bất cứ thành phần nào của sản phẩm.

Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X