Hotline 24/7
08983-08983

14g ngày 8/12 đón xem livestream: Thuốc và những sai lầm thường gặp khiến gan bị tổn thương

Việc lạm dụng thuốc khi chưa có sự tư vấn của bác sĩ, hay không tuân thủ liều lượng cũng như hướng dẫn sử dụng sẽ khiến cho gan bị tổn thương. Do đó, cách bảo vệ gan tốt nhất là đừng để nó kiệt sức.

Gan là bộ máy chủ yếu trong việc chuyển hóa thuốc, có trách nhiệm xử lý hầu hết các loại thuốc. Vì thế gan dễ chịu những tác dụng phụ của thuốc, dễ bị tổn thương, ảnh hưởng đến sự phục hồi chức năng gan.

Liệu có giải pháp nào để hạn chế tình trạng tổn thương gan do thuốc gây ra?

Những sai lầm nào cần tránh để thuốc ít tác động nhất đến gan?

Mọi thắc mắc sẽ được PGS.TS.BS Nguyễn Thị Vân Hồng, Nguyên Phó trưởng khoa Tiêu hóa Bệnh viện Bạch Mai giải đáp trong chương trình “Thuốc và những sai lầm thường gặp khiến gan bị tổn thương”.

Chương trình sẽ được phát sóng vào lúc 14g, thứ 4, ngày 8/12/2021 trên AloBacsi.com, Youtube AloBacsi, Fanpage AloBacsi - Hỏi bác sĩ trả lời.

Ngay từ bây giờ, bạn đọc có câu hỏi và băn khoăn về vấn đề này hãy gửi câu hỏi về cho chúng tôi qua website AloBacsi.vn, email kbol@alobacsi.vn, Inbox câu hỏi trực tiếp qua Fanpage AloBacsi - Hỏi bác sĩ trả lời để chuyên gia trả lời trực tiếp trong chương trình.

Cảm ơn Thực phẩm tăng cường chức năng gan, hỗ trợ giải độc gan NaturenZ - Dược Hậu Giang đã đồng hành cùng chương trình!

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X