Hotline 24/7
08983-08983

1000 người miền Trung được chụp MRI não miễn phí

Đồng hành cùng bệnh nhân, hướng về cộng đồng, đặc biệt là bà con khu vực miền Trung còn nhiều khó khăn, Phòng khám Đa khoa Quốc tế S.I.S Đà Nẵng sẽ chụp miễn phí 1000 ca MRI não, mạch máu não cho người dân miền Trung.

Với mục tiêu phát triển nâng cao mạng lưới cấp cứu, điều trị đột quỵ tại khu vực miền Trung, Phòng khám Đa khoa Quốc tế S.I.S Đà Nẵng ra đời và dự kiến đi vào hoạt động phục vụ bệnh nhân trong tháng 9/2023. 

Nhằm mục tiêu đồng hành cùng bệnh nhân, hướng về cộng đồng, đặc biệt là bà con khu vực miền Trung còn nhiều khó khăn, Ban lãnh đạo và tập thể y bác sĩ, nhân viên phòng khám sẽ chụp miễn phí 1000 ca MRI não, mạch máu não cho người dân miền Trung (với giá trị tương đương 4 tỷ đồng). 

Đối tượng ưu tiên: 

  1. Người đã từng bị đột quỵ chưa rõ nguyên nhân cần tìm nguyên nhân điều trị dự phòng tái phát.
  2. Những người có triệu chứng sớm của đột quỵ: Cơn thiếu máu não thoáng qua, trẻ em bị động kinh, người trẻ bị đau đầu kéo dài, sụp mi mắt,… 
  3. Người có các yếu tố nguy cơ cao của đột quỵ: Tăng huyết áp, đái tháo đường nhiều năm, bệnh lý tim mạch… có hoàn cảnh khó khăn.
  4. Người có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách, có công cách mạng,… có nguy cơ đột quỵ. 

Thời gian đăng ký: Ngày 4/9/2023 - 20/9/2023 hoặc kết thúc sớm hơn khi nhận đủ 1000 trường hợp.

Thời gian thực hiện: Khi Phòng khám được các cơ quan, sở ngành cấp phép chính thức đi vào hoạt động, đến khi hoàn thành 1000 ca.

Liên hệ đăng ký: 

Tổng đài: 1800.1115 hoặc 032.662.9911 

Email: cskhsisdn@dotquy.vn

Máy MRI 3 tesla Lumina thế hệ mới tại phòng khám cho phép chụp mạch máu não chất lượng hình ảnh rõ nét mà không cần tiêm thuốc tương phản, không gây hại¸ không xâm lấn cho bệnh nhân. 

Trong trường hợp tầm soát phát hiện ra có dị tật, dị dạng mạch máu não ở người dưới 18 tuổi có nguy cơ gây đột quỵ cần điều trị thì sẽ được xem xét hỗ trợ chi phí điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế S.I.S Cần Thơ cùng các tổ chức từ thiện lên đến 50 triệu đồng/ trường hợp (ngoài phần BHYT thanh toán), để giảm chi phí điều trị cho bệnh nhân, với số lượng lên đến 100 trường hợp tương đương 5 tỷ đồng trong năm 2023. 

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X