Hotline 24/7
08983-08983

Giao lưu với Bác sĩ Lương Lễ Hoàng: Đông Tây y kết hợp trong điều trị các bệnh tim mạch

Vào lúc 15g, thứ 6, ngày 4/10/2019, mời bạn đọc đón xem và đặt câu hỏi giao lưu cùng BS Lương Lễ Hoàng xung quanh chủ đề bệnh tim mạch như: bệnh mạch vành, thiếu máu cơ tim, suy tim...

Gia đình bạn có người mắc bệnh tim?
Bạn thuộc đối tượng: Béo phì, hút thuốc lá, lười vận động, căng thẳng…?
Bạn đã được bác sĩ chẩn đoán mắc bệnh mạch vành, thiếu máu cơ tim?
Bạn thường xuyên khó thở, mệt mỏi, đau tức ngực, ho, phù do suy tim gây ra?

Bạn thắc mắc: Làm sao để giảm các biến chứng tim mạch? Bí quyết nào bảo vệ sức khỏe trái tim tốt nhất khi “sở hữu” nhiều nguy cơ? Kết hợp Đông - Tây y trong điều trị bệnh tim mạch cần lưu ý gì?

Tất cả những nhắc mắc này sẽ được Bác sĩ Lương Lễ Hoàng giải đáp trong chương trình giao lưu trực tuyến với chủ đề "Một chút công bằng với trái tim" được phát sóng vào lúc 15g, thứ 6, ngày 4/10/2019.

Bác sĩ Lương Lễ Hoàng và MC Kim Ánh - hai gương mặt quen thuộc của các chương trình talkshow nổi tiếng về sức khỏe: "Y khoa vui vẻ", "Y học mách có chứng" sẽ tiếp tục tung hứng và giải đáp những vấn đề người bệnh tim mạch thường quan tâm như: Bệnh mạch vành, thiếu máu cơ tim; Vấn đề kết hợp Đông - Tây y trong điều trị các bệnh tim mạch; Các nghiên cứu về thảo dược tốt cho tim...

Ngay từ bây giờ, bạn đọc có thể gửi câu hỏi về cho chúng tôi qua email kbol@alobacsi.vn, Inbox câu hỏi trực tiếp qua Fanpage AloBacsi - Hỏi bác sĩ trả lời trong thời gian diễn ra chương trình để được các chuyên gia tư vấn trực tiếp.

Chương trình sẽ được chúng tôi livestream (phát sóng trực tiếp) trên Fanpage AloBacsi - Hỏi bác sĩ trả lời. Mời bạn đọc cùng đón xem.

Trân trọng cảm ơn Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ích Tâm Khang giúp hỗ trợ tăng cường sức khỏe trái tim cho người bệnh tim mạch đã đồng hành cùng AloBacsi trong chương trình này!

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X