Hotline 24/7
08983-08983

Viêm âm đạo hay tái phát có nên dùng thuốc xịt phụ khoa bổ sung bào tử lợi khuẩn?

Em thấy có sản phẩm thuốc xịt phụ khoa bổ sung bào tử lợi khuẩn, giúp ích cho em nhiều trong việc điều trị viêm âm đạo. Nhưng em chưa biết tính xác thực của nó có tốt hay không, AloBacsi?

FB Suri N. gửi fanpage AloBacsi - Hỏi bác sĩ trả lời:

Chào AloBacsi,

Em bị viêm âm đạo và tái phát lại nhiều lần trong vòng hơn 1 năm nay. Đi khám chữa đặt và uống kháng sinh khá nhiều loại nhưng sau khi hết lại cứ tái phát lại.

Em thấy thông tin là có sản phẩm thuốc xịt phụ khoa bổ sung bào tử lợi khuẩn, có thể giúp ích cho em nhiều trong việc điều trị viêm âm đạo. Nhưng em chưa biết tính xác thực của nó có tốt hay không, nhờ AloBacsi xem giúp

Có nhiều sản phẩm bổ sung lợi khuẩn âm đạo để ngừa viêm âm đạo: thuốc đặt, kem bôi và nay là thuốc xịt - Ảnh: AloBacsi tổng hợp

ThS.BS Trần Anh Tuấn trả lời:

Chào bạn,

Có nhiều sản phẩm bổ sung lợi khuẩn âm đạo để ngừa viêm âm đạo: thuốc đặt, kem bôi và nay là thuốc xịt. Nói chung bạn có thể sử dụng theo hướng dẫn của nhà sản xuất mà không cần kê toa loại bổ sung lợi khuẩn này.

Tuy nhiên cần lưu ý là bất cứ thuốc gì cũng có thể có phản ứng dị ứng có hại, nên khi dùng nếu thấy khó chịu thì phải ngưng ngay. Khám chuyên khoa sản hay da liễu để được kiểm tra nếu bạn dùng sản phẩm mà thấy khó chịu nhé.

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X