Hotline 24/7
08983-08983

Uống thuốc giảm cân LIC có hiệu quả, an toàn không?

Xin tư vấn cho tôi biết về hiệu quả và tính an toàn của hỏi thuốc giảm cân LIC như thế nào, tôi đang bị cao huyết áp thì có dùng được không? Cảm ơn bác sĩ.

Câu hỏi:

Tôi năm nay 50 tuổi (cao 152, nặng 56kg). Một năm trở lại đây, tôi tăng 2kg và tự nhận thấy có dấu hiệu tiếp tục tăng cân.

Tôi thấy thị trường hiện nay có quảng cáo rất nhiều loại thuốc giảm cân nhưng chưa biết chọn loại nào cho phù hợp. Nhiều bạn bè giới thiệu dùng thuốc giảm cân LIC nhưng tôi còn phân vân.

Xin tư vấn cho tôi biết về hiệu quả và tính an toàn của hỏi thuốc giảm cân LIC như thế nào, tôi đang bị cao huyết áp thì có dùng được không? Cảm ơn bác sĩ.


Trả lời:

Chào chị,

Hiện nay, sản phẩm hỗ trợ giảm cân LIC đã được kiểm chứng lâm sàng dựa trên cơ chế tác động trực tiếp vào tế bào mỡ trắng.

Bằng công nghệ sinh học phân tử, nghiên cứu tại của các nhà khoa học tại Mỹ đã chỉ ra rằng, giảm mỡ ở cấp độ tế bào có ý nghĩa quyết định thành công của việc giảm cân.

Không chỉ ảnh hưởng tới ngoại hình khi tích tụ và gia tăng quá mức, mỡ trắng bám ở nội tạng còn gây ra nhiều bệnh lý nguy hiểm về tim mạch, hô hấp, nội tiết, xương khớp, thần kinh.

Chị cần nhớ, hai yếu tố quan trọng không thể thiếu trong suốt quá trình giảm cân là chế độ dinh dưỡng khoa học và tăng cường vận động cùng với việc sử dụng LIC, đây là là 3 nguyên tắc vàng đã được các chuyên gia nhận định là phương pháp để giảm cân an toàn và hiệu quả.

Trung bình, về năng lượng cần đảm bảo đủ các nhóm dưỡng chất để duy trì hoạt động hằng ngày. Kết hợp hoạt động thể lực vừa sức 30 phút/ngày, 5 buổi/tuần với những môn thể thao yêu thích, phù hợp với sức khỏe, tuổi tác như đi bộ, bơi lội, cầu lông để thúc đầy quá trình ly giải mỡ trắng.

Chị cần tránh tập quá sức vì có dễ ảnh hưởng không tốt đến bệnh lý tim mạch, cao huyết áp hiện tại của chị.

Chúc chị giảm cân thành công!

Trung tâm tư vấn y khoa
1900 545404 - (08) 38112777

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X