Hotline 24/7
08983-08983

Tử vi thứ sáu ngày 12/4/2019 của 12 con giáp

Tử vi ngày 12/4/2019 của 12 con giáp cho thấy, tuổi Tý vận may dồi dào nên sẽ có một ngày công việc hanh thông, mọi sự như ý; tuổi Mão dễ bị kẻ tiểu nhân ngáng đường, gặp phải những việc không mấy vui vẻ...

Tuổi Tý

Tử vi thứ sáu ngày 12/4/2019 của 12 con giáp cho thấy hôm nay tuổi Tý vận may dồi dào nên sẽ có một ngày công việc hanh thông, mọi sự như ý. Bạn sẽ có nhiều cơ hội kiếm tiền, nâng cao thu nhập cho mình, dù làm bất cứ nghề nào cũng sẽ cho thu nhập tốt. Tuy nhiên hãy làm việc chăm chỉ và đừng mờ mắt vì lợi nhuận nhỏ trước mắt để không bị kẻ xấu lừa phỉnh.



Tuổi Tý tuy giỏi giang nhưng đôi khi có phần tự mãn, ngạo mạn. Trong ngày Tương Hình này thì bản mệnh còn tỏ ra nóng nảy, không kiêng nể với cả người lớn tuổi. Bởi vậy, trong hôm nay bạn còn cần chú ý đến giao tiếp cảm xúc và tránh hiểu lầm với người khác. Về sức khỏe nếu đang bị chứng mất ngủ, hãy tắm vào buổi tối bằng nước ấm.

Giờ tốt trong ngày: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu

Tuổi Sửu


Theo tử vi hàng ngày, công việc sự nghiệp tuổi Sửu đang phát triển ổn định, tuổi Sửu chỉ cần thận trọng đôi chút là mọi việc sẽ xuôi chèo mát mái. Tuy vậy, có chút căng thẳng trong vấn đề tiền bạc của gia đình, vì thế bạn nên đặt ra một khoảng thời gian cụ thể trong tuần hoặc tháng để đánh giá tài chính và các khoản chi trong gia đình.

Hôm nay tuổi Sửu dễ phạm sai lầm và có tâm trạng mệt mỏi bức bối cả ngày nhưng sẽ có cơ hội nhận ra ai là bạn bè, ai là người tốt với mình và ai chơi xấu sau lưng mình, từ đó bạn sẽ biết nên giữ và bỏ đi mối quan hệ nào. Tử vi hàng ngày khuyên bạn nên bình tĩnh để tránh sự bốc đồng trong hành xử. Bạn cũng nên học cách tha thứ, bao dung và nhìn vào thực chất của vấn đề.

Giờ tốt trong ngày: 3h-5h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Tuất

Tuổi Dần


Tử vi ngày 12/4/2019 của tuổi Dần có cát tinh nên chuyện làm ăn kinh doanh rất tốt, bạn tự tin đối mặt với mọi khó khăn nên công việc cũng dễ dàng hơn. Tuy nhiên hãy nhớ cơ hội tốt trong sự phát triển của doanh nghiệp mà bạn sẽ có được cần được thực hiện nghiêm túc. Ngày hôm nay sẽ có lợi cho những người gặp gỡ khách hàng, ký kết hợp đồng hoặc tìm đối tác làm ăn. Nhưng bạn nên tránh làm việc cùng tuổi Ất Dậu, Tân Dậu để hạn chế rắc rối.

Chuyện tình cảm cũng có nhiều tin vui, nhất là người độc thân có nhiều đối tượng theo đuổi trong thời gian này. Tuy nhiên nếu không muốn bị tổn thương thì từng tự cao tự đại, hành động lịch thiệp và giữ bình tĩnh hơn sẽ rất tốt cho tuổi Dần trong ngày hôm nay.

Giờ tốt trong ngày: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Tuất

Tuổi Mão

Tử vi ngày mới 12/4/2019 dự báo tuổi Mão rất dễ bị kẻ tiểu nhân ngáng đường, con giáp này có thể gặp phải những việc không mấy vui vẻ trong ngày hôm nay. Tuổi Mão phải giữ được bình tĩnh mới xử lý được tình huống và hãy dồn hết sức thực hiện mọi việc một cách mạnh mẽ nhất. Hãy nhớ kẻ xấu vẫn luôn lợi dụng lúc bạn mất bình tĩnh để kích động và thử bản lĩnh của bạn.

Là ngày Tự Hình nên con giáp này hay có những suy nghĩ viển vông dù bản thân vốn là người vô tư. Thế nhưng có vẻ như bạn đang nghĩ quá nhiều rồi, bây giờ chỉ nên tập trung vào bản thân để cải thiện kỹ năng mỗi ngày là đủ. Trong chuyện tình cảm, cả hai bên nên tin tưởng lẫn nhau và quan tâm nhiều hơn đến nửa kia.

Giờ tốt trong ngày: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

Tuổi Thìn

Hôm nay tuổi Thìn phải thận trọng trong sự phát triển sự nghiệp, đừng mù quáng chạy theo xu hướng. Việc sử dụng tiền đầu tư khá thoáng nên có thể dẫn đến tình trạng khó khăn về tài chính, đặc biệt là chuyện chi tiêu. Bạn không nên nghe lời đường mật, dụ dỗ của người khác mà quăng tiền vào đầu tư vì dễ bị lừa khoản tiền lớn.

Hôm nay bạn sẽ phải tự kéo mình ra khỏi khó khăn. Thực ra mọi người vẫn luôn muốn hỗ trợ cho bạn nhưng chỉ có bản thân bạn mới hiểu mình đang rơi vào tình huống nào mà thôi. Về mặt tình cảm nên tránh tạo quá nhiều áp lực cho bản thân sẽ tốt hơn. May mắn là sức khỏe của bạn khá ổn định, tuy nhiên những thói quen không tốt như thức khuya, sử dụng đồ uống có cồn, chất kích thích sẽ tác động đến sức khỏe lâu dài của bạn.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Thân, Hợi

Theo tử vi 12 con giáp ngày 12/4/2019, tình cảm tuổi Tỵ được thăng hoa

Tuổi Tỵ

Theo tử vi 12 con giáp hôm nay, tài vận dư dả khiến tuổi Tỵ rủng rỉnh hầu bao, thoải mái chi tiêu. Tuổi Tỵ rất tự tin vào chính năng lực của mình, vì thế những người đang trong quá trình xin việc hoặc có nhu cầu thay đổi công việc mới dễ nhận được những lời đề nghị tốt. Hôm nay cũng là ngày thuận lợi để con giáp này bắt đầu dự án kinh doanh đã hoạch định từ trước.

Chuyện tình cảm có cơ hội được thăng hoa, các chỉ số cảm xúc tăng cao đối với các cặp đôi. Tuy vậy, hãy chủ động giao tiếp nhiều hơn với nửa kia. Người độc thân cũng có thể nhận được lời mời gặp gỡ, bạn đừng từ chối vì biết đâu sẽ gặp được tình yêu đích thực của mình thì sao.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày 12/4/2019 dự báo, tuổi Ngọ được quý nhân phù trợ, giúp đỡ nhiệt tình nên công việc của tuổi Ngọ sẽ được tháo gỡ nút rối và trở nên suôn sẻ, có thể tìm được cơ hội hợp tác trong các dự án mới. Nhờ vậy tài chính cũng có dấu hiệu gia tăng nếu bạn chăm chỉ làm việc và thắt chặt chi tiêu. Hãy tích cực nắm bắt các mối quan hệ cá nhân tuyệt vời khi chúng chín muồi.

Trong tình cảm, các cặp đôi có thể xảy ra xung đột và cần tới sự hòa giải của một “cố vấn”. Về sức khỏe, chỉ có chút căng thẳng nhỏ nên tìm cách để giải tỏa.

Giờ tốt trong ngày: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Dần, Hợi

Tuổi Mùi

Tuổi Mùi hôm nay công việc được thực hiện suôn sẻ, nhưng phải cẩn thận để tránh sai lầm trong các tiểu tiết. Tính cách vui tươi, hòa nhã, năng lực xuất chúng là chìa khóa vàng giúp tử tuổi Mùi sẽ có một ngày như ý. Tuy vậy, con giáp này có thể mâu thuẫn với người khác.

Trong tình cảm, người độc thân nhận ra được đâu là tình yêu đích thực của mình. Có thể đó lại là người bạn không ngờ tới nhất, người vốn ở ngay bên cạnh mình. Hãy nhớ phải nghiêm túc trong những mối quan hệ. Hôm nay sức khỏe tuổi Mùi không ổn định do ngũ hành Thổ khí vượng, bạn nên dành thời gian nghỉ ngơi, thư giãn, nạp lại năng lượng và nếu có thể nên gác bực dọc sang một bên và nghĩ tới những điều vui vẻ thôi nhé.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Thân

Theo tử vi 12 con giáp ngày 12/4/2019, 24 giờ tới tuổi Thân không có được thành công trong công việc, hiệu suất giảm đi đáng kể. Bạn sẽ phải đối mặt với một số khó khăn nên kế hoạch bị gián đoạn và phải làm việc chăm chỉ để tránh bị rắc rối. Riêng về tài lộc thì rất khả quan, ngoài lương cố định thì con giáp này còn nhận được khoản tiền bất ngờ, có thể là tiền thưởng, tiền làm thêm…

Hôm nay, tình cảm con giáp này khá mãnh liệt, dễ xảy ra tranh chấp, nên đặc biệt chú ý đến giao tiếp và duy trì cảm xúc. Hạnh phúc chính là khi ta cảm thấy vui vẻ và thoải mái ở bất kỳ thời điểm nào. Bạn đừng quên dành thời gian cho người thân và gia đình của mình vào buổi tối và hãy thể hiện sự quan tâm và cảm ơn nhưng người luôn chia sẻ và ở bên bạn.

Giờ tốt trong ngày: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Dậu

Tuổi Dậu

Tử vi của 12 con giáp cho biết tuổi Dậu hôm nay sự nghiệp thăng hoa, vượng vận, các mối quan hệ xã giao phát huy tác dụng đúng lúc, giúp tuổi Dậu thật sự có 24 giờ viên mãn, như ý. Bạn nên tận dụng cơ hội này để thăng tiến trong công việc, gia tăng thu nhập cho mình sau những ngày khó khăn vất vả. Lưu ý điều chỉnh suy nghĩ của mình thật tốt, đừng bị phân tâm bởi những việc không đâu.

Tử vi ngày 12/4/2019 cho thấy tuổi Dậu có sự nghiệp thăng hoa

Tâm trạng tuổi Dậu hôm nay khá thất thường, có khi đang vui lại thành buồn chán, gây gổ, mâu thuẫn với người khác. Con giáp này có thể đối mặt với những rạn nứt trong tình cảm, bạn nên bình tĩnh chứ đừng khiến mọi thứ càng xáo trộn lên. Nếu cảm thấy căng thẳng tinh thần quá thì đừng tự khiến bản thân ức chế hơn khi cố ép mình làm những việc mình không thích.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Hợi

Tuổi Tuất

Tử vi hàng ngày dự báo tuổi Tuất công việc ổn định nhưng cần tránh trì hoãn hiệu quả tổng thể do đôi lúc không biết cách tập trung làm việc tốt nhất. Ngoài ra tuổi này có thể gặp khó khăn về tài chính. Lúc này bạn nên tìm tới sự trợ giúp của người thân, cũng nên chuẩn bị sẵn tinh thần không có người không sẵn sàng giúp ngay. Cố gắng kiềm chế tính khí, khắc phục các mối quan hệ dài lâu thật bền chặt và suy nghĩ tích cực lạc quan sẽ giúp tuổi Tuất vươn lên vượt qua nghịch cảnh.

Cũng may vì là ngày lục hợp nên dù bên ngoài gặp khó khăn nhưng về nhà thì con giáp này lại vui vẻ trở lại. Tình cảm tương đối suôn sẻ và phù hợp để lên kế hoạch cho cuộc sống tương lai. Con giáp này nên gạt bỏ hết những mối lo và tập trung chăm lo cho gia đình, cảm thấy đây mới là chốn bình yên với bạn hơn bao giờ hết.

Giờ tốt trong ngày: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Dần

Tuổi Hợi


Tử vi ngày 12/4/2019 cho thấy tuổi Hợi sẽ được bạn bè giúp đỡ nhiệt tình và hiệu quả trong công việc, cuộc sống. Tuổi Hợi sẽ gặp khá nhiều may mắn, phản ứng mau lẹ, nhanh nhẹn, tư duy năng động sẽ giúp tuổi Hợi giành ưu thế trong nhiều dự án, công việc, lợi nhuận tăng đều đều. Tuy nhiên, tuổi Hợi nên xem xét lại kế hoạch chi tiêu của mình, đừng quá phung phí.

Vì tập trung vào công việc quá nên con giáp này có phần lơ là chuyện tình cảm, hãy quan tâm tới nửa kia của mình nhiều hơn. Người độc thân có nhiều đối tượng theo đuổi nhưng nên thận trọng vì có những kẻ chỉ muốn quấy rầy đến cuộc sống hiện tại của bạn mà thôi. Vì thế hãy biết chọn lọc xem đâu mới là mối quan hệ tốt mà bạn muốn duy trì lâu dài.

Giờ tốt trong ngày: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tý

* Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

Theo PetroTimes

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X