Hotline 24/7
08983-08983

Tử vi thứ 5 ngày 9/7 của 12 cung hoàng đạo

Sư Tử đừng bỏ qua nhu cầu của bản thân chỉ để giữ cho mọi thứ yên ả, Cự Giải có rất nhiều tình yêu để chia sẻ với thế giới.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tình cảm: Nhiều khả năng Bạch Dương sẽ gặp được người ưng ý (5 sao). Sự nghiệp: Không gặp phải trở ngại đáng kể nào (4 sao). Sức khỏe: Nên dành thời gian thư giãn chứ đừng chỉ cắm đầu vào công việc (3 sao). Tài chính: Dù đang rủng rỉnh nhưng cũng không nên tiêu hoang (3 sao). Hợp nhất với: Thiên Bình.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Tình cảm: Đừng ngại chấp nhận lời tỏ tình hay đề nghị kết thân từ người khác (5 sao). Sự nghiệp: Có thể đang cảm thấy rất bí bách và nghĩ đến chuyện chuyển việc (3 sao). Sức khỏe: Không nên ăn quá nhiều sau 5g chiều (4 sao). Tài chính: Tránh đầu tư cho những dự án mới (2 sao).. Hợp nhất với: Nhân Mã.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Tình cảm: Nếu Song Tử không nói ra cảm nhận của mình, không ai có thể hiểu bạn đâu (3 sao). Sự nghiệp: Có thể phải làm thêm giờ để bù lại cho những tuần qua không chuyên tâm vào công việc (1 sao). Sức khỏe: Không có gì đáng ngại về thể chất nhưng dễ bị căng thẳng thần kinh (4 sao). Tài chính: Thu nhập chuẩn bị tăng lên đáng kể (4 sao). Hợp nhất với: Bọ Cạp.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Tình cảm: Đây là lúc để Cự Giải thoát khỏi lối mòn - bạn vốn có rất nhiều tình yêu để chia sẻ với thế giới (3 sao). Sự nghiệp: Nên học cách bình tâm trước biến cố (3 sao). Sức khỏe: Ăn uống quá nhiều để giảm bớt nỗi buồn không phải cách làm đúng đắn (2 sao). Tài chính: Cuối cùng cũng có thể chi tiền cho mục đích giải trí (4 sao). Hợp nhất với: Bảo Bình.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Tình cảm: Đừng hy sinh bản thân chỉ để duy trì hòa bình - để giữ mọi thứ cân bằng, những nhu cầu của Sư Tử cũng cần được đáp ứng nữa (4 sao). Sự nghiệp: Mơ ước của bạn có thể thành hiện thực trong tương lai gần(2 sao). Sức khỏe: Nên vi vu đâu đó để thay đổi không khí (4 sao). Tài chính: Rất nhiều thứ không còn như xưa nữa (3 sao). Hợp nhất với: Kim Ngưu.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Tình cảm: Đừng ngần ngại tìm tòi, khám phá những khía cạnh mới lạ của tình yêu (3 sao). Sự nghiệp: Các kế hoạch của bạn tiến triển thuận lợi (4 sao). Sức khỏe: Tinh thần và thể chất có nhiều cải thiện (4 sao). Tài chính: Thử thanh toán bằng tiền mặt khi mua sắm và xem mình tiết kiệm được bao nhiêu (3 sao). Hợp nhất với: Thiên Bình.

Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Tình cảm: Có nhiều tiến triển thuận lợi từ giờ tới cuối tháng (5 sao). Sự nghiệp: Bọ Cạp đang được các vì sao ưu ái - bạn chuẩn bị được ký hợp đồng lao động, thăng chức hoặc tăng lương (5 sao). Sức khỏe: Cần đặc biệt chú ý tới tình hình dạ dày (3 sao). Tài chính: Nên quản lý tài sản thật cẩn thận (3 sao). Hợp nhất với: Nhân Mã.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Tử vi ngày 9/7: Bọ Cạp nên ở bên người khiến bạn vui vẻ.

Bọ Cạp nên ở bên người khiến bạn vui vẻ

Tình cảm: Hãy ở bên người khiến Bọ Cạp vui vẻ, chứ không phải người khiến bạn buồn bã hay hồ nghi bản thân (4 sao). Sự nghiệp: Hôm nay, đừng vội phê phán người khác, nên tìm điểm tốt của họ (3 sao). Sức khỏe: Có thể cân nhắc về việc giảm cân (4 sao). Tài chính: Đang mua sắm quá bừa bãi (2 sao). Hợp nhất với: Nhân Mã.

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Tình cảm: Cứ thoải mái kết thân với những người mới ở môi trường mới (3 sao). Sự nghiệp: Hãy nhớ, thất bại là mẹ thành công (2 sao). Sức khỏe: Nên dành thời gian thư giãn chứ đừng cố quá (3 sao). Tài chính: Dù đang rủng rỉnh nhưng cũng không nên tiêu hoang (3 sao). Hợp nhất với: Xử Nữ.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Tình cảm: Tận hưởng sự hài hòa và ổn định trong đời sống cá nhân (3 sao). Sự nghiệp: Cần học cách sắp xếp và ưu tiên công việc sao cho hợp lý (3 sao). Sức khỏe: Nhiều khả năng bị cảm cúm và ho nhẹ (2 sao). Tài chính: Bạn kiếm tiền nhanh, nhưng tiêu còn nhanh hơn (2 sao). Hợp nhất với: Kim Ngưu.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Tình cảm: Có người đang để ý bạn, đừng vội từ chối lời tỏ tình từ họ (4 sao). Sự nghiệp: Nên dành thời gian suy nghĩ lại về các chiến lược trong công việc (3 sao). Sức khỏe: Phải chăm sóc bản thân thật tốt vì Bảo Bình còn rất nhiều dự định (4 sao). Tài chính: Từ tháng 7 này, hãy chỉ mua những gì cần thiết (3 sao). Hợp nhất với: Song Ngư.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Tình cảm: Cảm xúc của bạn có sự biến chuyển mạnh mẽ (2 sao). Sự nghiệp: Phong thái dí dỏm và hài hước sẽ giúp Song Ngư vượt qua bất kỳ cánh cửa bị khóa nào (4 sao). Sức khỏe: Nên dùng bữa vào nhiều thời điểm trong ngày với lượng đồ ăn ít hơn (4 sao). Tài chính: An toàn và ổn định tuyệt đối (4 sao). Hợp nhất với: Bảo Bình.

Theo Lam Lan - Gia đình Việt Nam

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X