Hotline 24/7
08983-08983

Tử vi ngày 7/7 của 12 cung hoàng đạo

Nhân Mã khao khát nói ra điều gì đó, điều mà bạn đã ấp ủ rất lâu và muốn gỡ nó ra khỏi lòng mình.

Dương Cưu (21/3-19/4)

Dương Cưu nổi tiếng là kẻ hiếu chiến, hôm nay bạn cũng sẽ sử dụng tính cách táo bạo ấy để tiếp cận một nhân vật nào đó. Hẳn nhiên chẳng ai có thể chống lại sức mạnh của bạn, rất sớm thôi, họ sẽ bị đánh bật ra khỏi vị trí của mình.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Một ngày mà trọng tâm của Kim Ngưu chính là các mối quan hệ, hãy yên tâm là bạn không thể chú ý tới bất cứ điều gì khác nữa. Nếu bạn đang yêu, đây hẳn nhiên là ngày mà bạn xích lại gần hơn với một nửa yêu thương. Còn nếu không, đây là lúc để tìm kiếm đối tượng thích hợp đấy.

Song Sinh (21/5-20/6)

Vượt qua ngày hôm nay trở thành một thử thách không dễ dàng gì với Song Sinh hôm nay, đặc biệt nếu như một vài thông tin không dễ chịu gì cho lắm đến vào buổi sáng. Đừng cố gắng né tránh tình huống, hãy đối đầu nó và xử lý. Sự dũng cảm sẽ giúp bạn được đền đáp xứng đáng.

Cự Giải (21/6-22/7)

Cự Giải dành trọn những cảm xúc của mình cho chuyện tình cảm, bạn muốn ở bên người yêu thương và chia sẻ với họ những giây phút ngọt ngào nhất. Tuy nhiên, đừng vì thế mà xao nhãng ai đó, khiến họ ghen tị và tổn thương nhé.

Sư Tử (23/7-22/8)

Điều gì đó, hoặc ai đó khiến cho bạn muốn phát điên, nhưng đừng để mình bị mất đi sự tập trung cần thiết vào công việc, hoặc thể hiện thái độ chán nản. Nhẫn nại giải thích rằng bạn đã trưởng thành, bạn có thể tự lo liệu được việc của mình, vậy thôi.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Lời nói của Xử Nữ có thể gây tổn thương cho ai đó, dù cho bạn không cố ý. Thế nên, nếu ai đó vô tình chọc giận bạn, bạn có thể thốt ra những câu đáng sợ. Hãy đếm từ một đến mười trước khi phát ngôn, nhằm tránh việc gây nên những ồn ào không đáng có.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Mỗi người chúng ta có thể đều lưu giữ một món đồ gì đó, đơn giản bởi vì chúng nhắc nhớ những kỷ niệm về người nào đó vô cùng đặc biệt. Đây là ngày mà bạn có chút hoài niệm, bạn nghĩ nhiều về những chuyện đã đi qua, bạn chìm trong những cảm xúc ý nghĩa của riêng mình.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Mọi cảm xúc mà Bò Cạp chất chứa trong lòng đều được hiện rõ trên khuôn mặt bạn. Thế nên nếu bạn tức giận, chớ nên che giấu chúng. Hãy tìm ai đó có thể tin cậy để chia sẻ, tâm tình. Nói ra được điều mình nghĩ, bạn sẽ thấy nhẹ nhàng thôi.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã khao khát nói ra điều gì đó, điều mà bạn đã ấp ủ rất lâu và muốn gỡ nó ra khỏi lòng mình. Vậy thì hôm nay, hãy làm những gì bạn cho là cần thiết bằng tất cả sự thành thật, tuy nhiên đừng để mọi thứ đi quá xa nhé. Chớ làm ai đó tổn thương vì sự thẳng thắn quá mức của mình.

Ma Kết (22/12-19/1)

Kỹ năng lãnh đạo của Ma Kết là chỗ dựa tuyệt vời cho mọi người, bởi vì khi mọi việc bắt đầu vượt khỏi tầm kiểm soát, họ hoàn toàn có thể trông đợi vào sự giúp đỡ của bạn. Tuy nhiên, điều khó chịu là trong lúc bạn đang mải mê với những cuộc vui mà phải gián đoạn để tập trung cho công việc, chắc chắn bạn sẽ chẳng thoải mái chút nào.  

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình không giỏi khoản "khúm núm" trước mọi người, tuy nhiên thông tin mà bạn nhận được ngày hôm nay khiến bạn có một chút "cay đắng". Có thể ai đó mà bạn tin cậy sẽ làm điều không tốt cho bạn chăng? Dù đó là gì đi nữa, cũng đừng nóng giận và nói ra những chuyện không nên nói nhé.

Song Ngư (19/2-20/3)
 
Song Ngư sẽ có dịp gặp gỡ những nhân vật rất cuốn hút ngày hôm nay, hãy đảm bảo là bạn có sự chuẩn bị kỹ lưỡng để tiếp cận họ theo cách tốt nhất có thể. Đừng để sự e dè, nhút nhát khiến bạn đánh mất đi cơ hội của mình nhé.

Theo Thùy Linh - Ngôi sao

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X