Hotline 24/7
08983-08983

Tử vi ngày 11/7 của 12 cung hoàng đạo

Bò Cạp sẽ cảm thấy khó khăn khi đứng trước một quyết định quan trọng nào đó.

Dương Cưu (21/3-19/4)

Dù Dương Cưu vô cùng bận rộn với một công việc nào đó, đừng quên rằng có những người đang trông đợi bạn, họ yêu bạn và mong mỏi bạn quan tâmn nhiều hơn tới họ. Thế nên, đừng chỉ bận tâm tới nhiệm vụ mà lơ là họ nhé.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Những điều tốt đẹp đến với Kim Ngưu hôm nay: bạn rảnh rỗi, bạn thư giãn với ly cafe, bạn lánh xa những ồn ào, xô bồ của đời sống xung quanh... Đừng lo lắng về công việc, mọi người sẽ gánh vác nó đúng như họ hứa, vậy thôi.

Song Sinh (21/5-20/6)

Một ngày mà Song Sinh cố gắng để chân thành, thẳng thắn với người mà bạn yêu thương. Điều này thật tuyệt. Hãy dùng phẩm chất này để "chinh phục" đối phương và khiến họ đáp lại bạn bằng thiện chí như vậy nhé.

Cự Giải (21/6-22/7)

Đây sẽ là những ngày tương đối căng thẳng (hoặc vô cùng lãng mạn) với Cự Giải, sự lựa chọn hoàn toàn phục thuộc vào bạn. Đây là cơ hội để bạn giao tiếp, xây dựng các mối liên hệ theo các cách khác nhau mà bạn có thể nghĩ được, hãy làm thật tốt nhé.

Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử đã vất vả suốt thời gian qua, bạn không ngơi nghỉ phút nào. Vậy thì hôm nay chính là cơ hội để bạn nghỉ ngơi một chút và chuẩn bị ăn mừng cho chiến thắng cận kề. Bạn hoàn toàn xứng đáng với điều đó mà.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Hãy yên tâm là hôm nay bạn sẽ tha hồ đắm chìm trong những cảm xúc lãng mạn của tình yêu và làm những điều mà bạn muốn. Chắc chắn các vì sao sẽ gửi cho bạn những bất ngờ dưới dạng những cuộc gặp gỡ thú vị đấy, chuẩn bị tinh thần nhé.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Những rắc rối nảy sinh trong gia đình rất cần được xử lý kịp thời, thế nên hôm nay, Thiên Bình nên tập trung giải quyết chúng. Bạn không có chọn lựa nào khác ngoài việc sẵn sàng cho những thay đổi, dù chúng có khiến bạn thoải mái hay không. Hãy cho những người thân yêu biết rõ ý định của bạn nhé.

Bò Cạp (23/10-21/11)


Bò Cạp sẽ cảm thấy khó khăn khi đứng trước một quyết định quan trọng nào đó, tuy nhiên hãy yên tâm, hôm nay bạn sẽ có được sự hỗ trợ của những người bạn thân thiết hoặc thành viên trong gia đình. Chắc hẳn bạn sẽ dễ chịu khi san sẻ được những ưu tư của mình với mọi người, đúng không nào?

Nhân Mã (22/11-21/12)

Tâm trạng thích mua sắm của Nhân Mã được thể hiện rất rõ ngày hôm nay, tuy nhiên nếu không cẩn thận, bạn sẽ "vung tay quá trán" với những món đồ không thực sự cần thiết đấy. Hãy nhờ ai đó đi cùng để có những lời khuyên hữu ích nhé.

Ma Kết (22/12-19/1)

Hôm nay sẽ là một ngày bận rộn của Ma Kết, hẳn nhiên bạn yêu thích điều này vì vốn bạn yêu công việc và muốn thể hiện năng lực của mình. Tuy nhiên, hãy chuẩn bị cho bản thân sức khỏe thật tốt nhé, nếu không bạn sẽ mệt lử vào cuối ngày.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Hãy suy nghĩ thật kỹ trước khi tiết lộ một bí mật nào đó, kẻo nếu không bạn sẽ vô cùng hối hận vì tiết lộ với sai đối tượng chẳng hạn. Tốt nhất là giữ kín miệng và xem bạn nên nói ra vào thời điểm nào, với ai... cho phù hợp nhé.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư sẽ không tham gia bất cứ hoạt động nào nếu như nó không được xây dựng bài bản và có người "cầm trịch". Càng tuyệt hơn nữa nếu người đó là bạn. Thế thì còn chờ gì nữa mà không xung phong đảm nhận nhỉ? Nhưng đừng tỏ ra nghiêm khắc quá mức và khiến mọi người e ngại nhé.

Theo Thùy Linh - Ngôi sao

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X