Hotline 24/7
08983-08983

Tử vi ngày 11/10 của 12 cung hoàng đạo

Ma Kết sẽ có chút lo lắng khi những công việc của ngày hôm nay không được hoàn thành.

Dương Cưu (21/3-19/4)

Dương Cưu sẽ bận đến mức không có chút thời gian nào để nghỉ ngơi ngày hôm nay, nhưng với bạn thì chẳng có vấn đề gì. Đây cũng là ngày mà bạn dễ bị mọi người tác động và có xu hướng xuôi theo những chọn lựa mà có thể mình không phải người lựa chọn.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Bất kể là lập kế hoạch cẩn thận đến mấy đi nữa, ngày hôm nay cũng mang tới nhiều vấn đề nảy sinh mà bạn không lường trước được. Đây cũng là ngày của những thay đổi không ngờ tới (dù không có gì quá trầm trọng), đòi hỏi bạn học cách thích nghi một cách nhanh chóng. Thật thú vị khi thấy bạn đã trưởng thành hơn qua những thử thách này.

Song Sinh (21/5-20/6)

Ngày hôm nay đem tới những thay đổi trong gia đình và khiến bạn không thể nào giữ trọn lời hứa với ai đó như mình mong muốn. Lời khuyên cho bạn là đừng vạch ra những kế hoạch to tát hơn khả năng mà bạn có, và rồi cảm thấy choáng ngợp vì không xử lý nổi nhé.

Cự Giải (21/6-22/7)


Không khí nơi làm việc của Cự Giải có phần căng thẳng, trong khi bạn cố gắng để xoa dịu và làm mọi người thư giãn. Tuy nhiên, tình hình vẫn không dễ chịu cho lắm và khiến bạn cảm thấy uể oải, mệt mỏi và chỉ mong ngày hôm nay chóng qua mà thôi.

Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử chính là người giúp đỡ, là chỗ dựa đắc lực nhất cho những người bạn thân thiết ngày hôm nay. Đương nhiên bạn sẵn lòng để hỗ trợ họ. Tuy nhiên, nếu có thể sắp xếp ổn thỏa giữa việc tập thể và việc của bản thân, bạn sẽ có một ngày hiệu quả và ý nghĩa hơn rất nhiều đấy.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Các vấn đề về cảm xúc sẽ được tăng cường ngày hôm nay, bạn bị thúc ép phải dàn xếp việc cá nhân để dành thời gian cho người mà mình yêu thương, nhằm chứng tỏ cho đối phương thấy bạn quan tâm họ nhường nào. Điều quan trọng chính là bạn không muốn ai phải giận mình, đúng không nào?

Thiên Bình (23/9-22/10)

Thiên Bình rất hạnh phúc với mọi thứ diễn ra trong công việc và muốn tận dụng thời gian này nghỉ ngơi một chút. Thực tế thì trong "khoảng lặng" này, bạn hoàn toàn có thể suy nghĩ mọi việc một cách sâu sắc và rõ nghĩa hơn. Chính điều này sẽ giúp bạn có được nhiều năng lượng và sáng tạo trong tương lai đấy.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Bò Cạp sẽ bị lúng túng khi đứng giữa những chọn lựa khác nhau dù chúng rất đơn giản. Dường như bạn sẽ phải mất kha khá thời gian để suy nghĩ trước khi đưa ra chọn lựa cuối cùng. Lời khuyên cho bạn chính là đừng so sánh bản thân với bất cứ ai, bởi như vậy bạn sẽ cảm thấy thất vọng và mệt mỏi hơn mà thôi.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Đầu óc của Nhân Mã hôm nay rất nhạy bén, tuy nhiên một vài vấn đề sẽ khiến cho bạn đau đầu suy nghĩ, khiến bạn khó lòng có thể đạt kết quả tốt nhất trong công việc. Dường như bạn dễ dàng tức giận khi ai đó làm mình mất tập trung, dù mục đích của họ chỉ là muốn giúp đỡ mà thôi. Hãy kiểm soát cảm xúc nhé.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết sẽ có chút lo lắng khi những công việc của ngày hôm nay không được hoàn thành, thêm vào đó, một vài hạn mức được đặt ra cho bạn nhưng bạn không thực hiện được. Thay vì cứ nhắm mắt làm bừa, hãy dừng lại để tìm kiếm một giải pháp sáng tạo nào đó nhé. Sự linh hoạt thực sự quan trọng lúc này.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Trong khi Bảo Bình rất hào hứng nói về công việc và các dự định của mình thời gian tới, ai đó thân thiết lại không mấy hào hứng ủng hộ bạn. Tuy nhiên, bạn sẽ phải mất kha khá thời gian để có thể nhận ra được điều này đấy.

Song Ngư (19/2-20/3)
 
Song Ngư sẽ buộc phải đối mặt với những trải nghiệm mà bạn không nghĩ rằng có ngày lại xảy đến với mình. Vậy bạn sẽ trở thành người thất bại hay chiến thắng, điều đó hoàn toàn phụ thuộc vào chiến lược và chọn lựa của bạn đấy.

Theo Thanh Hà - Ngôi sao

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X