Hotline 24/7
08983-08983

Tự làm đồ uống giúp cải thiện ham muốn tình dục cho quý ông

Không cần phải uống viagra, bạn chỉ cần thêm một vài thành phần vào cốc cà phê là có ngay một loại đồ uống có tác dụng tăng cường ham muốn tình dục, lại rất ngon.

Những thành phần được thêm vào cà phê như dưới đây sẽ giúp bạn cải thiện tâm trạng, tăng cường lưu thông máu tới bộ phân sinh dục... từ đó giúp quý ông cải thiện đời sống tình dục một cách hiệu quả hơn.

Thành phần chuẩn bị bao gồm:

- 2 thìa nước cốt dừa;

- 1 thìa cacao;

- 1 thìa bột macca;

- 1/2 thìa bột quế;

- 1 thìa mật ong;

- 1/2 cốc cà phê đen.


Cách làm:

Cho tất cả các thành phần nêu trên vào một chiếc cố lớn đã chuẩn bị sẵn và khuấy đều. Đảm bảo rằng, tất cả các thành phần đều hòa tan trước khi uống. Uống hỗn hợp này 1 lần/ngày và liên tục trong khoảng vài ngày để có kết quả tốt nhất.

Nước cốt dừa có khả năng tăng sức chịu đựng và cải thiện tâm trạng. Macca là loại thảo dược phổ biến có tác dụng tăng khả năng sinh sản. Trong khi đó, cacao là thực phẩm kích thích tình dục tự nhiên và giúp cải thiện tâm trạng.

Bên cạnh đó, quế có đặc tính chống oxy hóa, giúp tăng cường năng lượng. Còn mật ong là chất tạo ngọt tự nhiên, giúp tăng cường sức khỏe tình dục, kéo dài thời gian quan hệ.

Loại đồ uống này rất giàu chất chống oxy hoá, giúp cải thiện tâm trạng và cũng tăng cường ham muốn tình dục, kéo dài thời gian quan hệ... tất cả đều giúp quý ông có đời sống tình dục viêm mãn hơn.

Theo Trần Lưu - Healthplus.vn/ Boldsky

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X