Hotline 24/7
08983-08983

Trào lưu du ngoạn năm châu cùng kính cận đổi màu của giới trẻ ngày nay

Kính cận đổi màu đang dần trở thành phụ kiện không thể thiếu của giới trẻ ngày nay. Phụ kiện còn là người bạn đồng hành của nhiều bạn trẻ trong hành trình du ngoạn, khám phá những điều mới mẻ. Vậy điều gì đã giúp sản phẩm này tạo nên sức hút mạnh mẽ đến như vậy? Sản phẩm này sở hữu những tính năng nổi bật nào, bảo vệ thị lực ra sao? Chúng tôi mời bạn đến với bài viết sau đây.

Tại sao kính cận đổi màu là phụ kiện du lịch không thể thiếu của giới trẻ?

Hiện nay, giới trẻ nhận thức đúng đắn về vai trò của đôi mắt đối với tương lai, vận mệnh chính mình. Vì thế, để đảm bảo sự an toàn, khỏe mạnh cho đôi mắt, họ đã trang bị phụ kiện bảo vệ mắt.

Bên cạnh yếu tố đảm bảo độ an toàn đôi mắt, giới trẻ còn chú ý đến hình thức của phụ kiện mà họ chọn lựa. Cụ thể, phụ kiện đó có trông bắt mắt không, chất lượng không. Và đặc biệt là có phù hợp với tổng thể và phong cách cá nhân hay không.

Sau khi đặt ra những tiêu chuẩn nhất định, nhiều bạn trẻ nhận ra, kính cận đổi màu là phụ kiện đáp ứng được những yêu cầu của họ. Kính cận đổi màu không chỉ hỗ trợ thị lực, cho tầm nhìn rõ nét.

Hơn hết, sản phẩm còn có khả năng biến đổi màu sắc tùy thuộc vào môi trường. Đây là tính năng tiết kiệm thông minh dành cho những ai sử dụng dòng sản phẩm này. Tức là, người dùng không mất thời gian để thay đổi kính khi thay đổi từ môi trường làm việc trong phòng sang môi trường bên ngoài. Đồng thời, sản phẩm còn giúp tiết kiệm chi phí tối đa khi sử dụng chiếc kính 2 in 1.

Bên cạnh tính năng sản phẩm, giá tròng kính cận đổi màu là yếu tố quan trọng, người tiêu dùng nên tìm hiểu, cân nhắc trước khi chọn lựa. Bởi đây là cách tốt nhất, giúp bạn định giá chính xác chất lượng sản phẩm đấy. Sau đây là những tính năng cơ bản mà sản phẩm kính cận đổi màu chất lượng cần phải có.

Kính cận đổi màu sở hữu tính năng bảo vệ mắt tối ưu

Tròng kính cận đổi màu có gốc cacbon, các phân tử này có khả năng phản ứng với tia UV. Khi tiếp xúc với loại tia nguy hại này, các phân tử thông minh bắt đầu đổi màu tối màu bằng cách hấp thụ ánh sáng. Môi trường càng chứa nhiều tia UV thì độ tối màu của tròng kính càng đậm hơn.

Nếu chú ý, bạn sẽ thấy, mất khoảng 30 giây để màu có hiệu lực trên tròng kính. Song song đó, mất khoảng 2 đến 5 phút để tròng kính quay trở lại bình thường khi thay đổi môi trường từ ngoài nắng vào trong nhà.

Với tính năng ưu việt trên, kính đổi màu ngăn chặn đến 100% ánh sáng UVA/ UVB. Đồng thời, phụ kiện còn giúp giảm mỏi, tổn thương mắt, ngăn ngừa nguy cơ đục thủy tinh thể trong tương lai.

Đối với một số dòng sản phẩm kính cận đổi màu cao cấp, bạn còn trải nghiệm được những giá trị như:

Thứ nhất, khả năng lọc ánh sáng xanh tím có hại, bảo vệ mắt toàn diện khỏi UV từ hai mặt kính với E-SPF 25.

Thứ hai, tròng kính cao cấp, chính hãng có độ truyền quang cao đến 98%, cho tầm nhìn trong suốt.

Thứ ba, tròng kính có khả năng hạn chế trầy xước, hạn chế bám bụi, hạn chế bám nước. Tính năng thông minh này giúp tròng kính trong suốt, độ truyền quang tốt, dễ dàng bảo quản.

Kính cận đổi màu mang giá trị thẩm mỹ, thời trang bắt mắt

Không chỉ giải quyết được vấn đề tiện lợi trong quá trình bảo quản, tiết kiệm chi phí tối đa, kính cận đổi màu còn mang đến giá trị thẩm mỹ tuyệt vời, thời trang bắt mắt.

Hiện nay, trên thị trường, tròng kính đổi màu có 3 tông màu hiện đại, cá tính. Một, tông màu khói mang đậm nét phóng khoáng, trẻ trung đầy năng động. Hai, tông màu trà cổ điển, phảng phất sự trầm lặng, điềm nhiên. Ba, tông màu xanh Graphite nổi bật, ngọt ngào nhưng không kém phần thanh lịch.

Đây được xem là 3 tông màu mặc định, sẽ chuyển đổi màu khi tròng kính có sự tiếp xúc với tia UV. Việc chọn lựa tông màu nào tùy thuộc vào sở thích cá nhân và phong cách thời trang chính bạn.

Địa chỉ cung cấp kính cận đổi màu giá rẻ uy tín

Hiện nay, trên địa bàn TPHCM có rất nhiều địa chỉ cung cấp kính cận đổi màu. Tuy nhiên, không phải cửa hàng kính mắt titan nào cũng xứng đáng để bạn “chọn mặt gửi vàng”. Tốt nhất, bạn nên nắm rõ những tiêu chí sau, bởi chúng sẽ giúp bạn dễ dàng chọn sản phẩm giá rẻ chất lượng.

Thứ nhất, bao bì, nhãn mác, tem chống hàng giả, thương hiệu uy tín là những yếu tố tạo nên sản phẩm uy tín. Bạn hãy kiểm tra những chi tiết này trước khi chọn lựa.

Thứ hai, bạn nên chọn sản phẩm vào những ngày thời tiết đẹp. Bạn hãy tận dụng ánh nắng mặt trời để kiểm chứng khả năng, tốc độ đổi màu của sản phẩm. Khả năng đổi màu tròng kính còn tùy thuộc vào thương hiệu, giá thành sản phẩm mà bạn chọn. Cân nhắc rõ điều này sẽ giúp có góc nhìn toàn diện hơn, tránh việc đánh đồng chất lượng tất cả các dòng sản phẩm kính đổi màu.

Thứ ba, bên cạnh tròng kính đổi màu, gọng kính cũng là yếu tố góp phần tạo nên sự thẩm mỹ cho tổng thể phụ kiện. Đối với kính đổi màu, bạn nên chọn gọng kính tròn để tạo nên nét thời trang. Sự lựa chọn sáng tạo này sẽ giúp gương mặt bạn trông trẻ hơn vài tuổi. Đồng thời chúng “hóa trang” đúng điệu thành chiếc kính mát có độ cận khi bạn xuống phố đấy!

Với những tính năng thú vị, kính đổi màu xứng đáng là phụ kiện lý tưởng bên cạnh bạn ở khoảnh khắc tuổi xuân tươi đẹp. Phụ kiện không chỉ bảo vệ cửa sổ tâm hồn mà còn mang đến nét khác biệt, độc đáo. Chắc chắn, bạn sẽ cảm nhận rõ sự tự tin, tinh thần lạc quan, năng động khi sở hữu chiếc kính đổi màu.

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X