Hotline 24/7
08983-08983

Thời tiết ngày 10/9: Mưa dông trên khu vực nội thành Hà Nội

Đám mây đối lưu ở phía Bắc và Tây Bắc đang có xu hướng di chuyển về phía khu vực nội thành Hà Nội gây ra mưa rào và dông trên các khu vực phía Bắc nội thành trước, sau đó sẽ lan sang các khu vực khác thuộc trung tâm TP Hà Nội.

Hiện nay, trên khu vực các tỉnh Yên Bái, Hà Giang, Bắc Cạn, Thái Nguyên, Lào Cai, Lai Châu, Cao Bằng, Tuyên Quang đang có mưa to đến rất to. Lũ quét, sạt lở đất và ngập úng vùng trũng có nguy cơ cao xảy ra tại các tỉnh này.

Phía Tây Bắc Bộ nhiều mây, ngày có mưa rào và dông rải rác; chiều tối và đêm có mưa, mưa vừa, có nơi mưa to đến rất to và rải rác có dông. Gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất từ 23 - 26 độ C. Nhiệt độ cao nhất từ 28 đến 31 độ, riêng Hòa Bình từ 31-33 độ C.

Phía Đông Bắc Bộ nhiều mây, ngày có mưa rào và dông vài nơi, riêng vùng núi có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to; chiều tối và đêm có mưa, mưa vừa, có nơi mưa to, riêng vùng núi có mưa to, có nơi mưa rất to và rải rác có dông. Gió đông nam cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất từ 24 - 27 độ C. Nhiệt độ cao nhất từ 30 - 33 độ C.

Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế có mây, ngày nắng nóng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió tây nam cấp 2-3.

Nhiệt độ thấp nhất từ 25 - 28 độ C. Nhiệt độ cao nhất từ 34 - 37 độ C.

Đà Nẵng đến Bình Thuận có mây, ngày nắng, phía Bắc ngày nắng nóng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió tây đến tây nam cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét.

Nhiệt độ thấp nhất từ 25 - 28 đ ộC. Nhiệt độ cao nhất từ 33 - 36 độ C.
Tây Nguyên nhiều mây, có mưa rào và dông vài nơi, riêng chiều tối có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Gió tây nam cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.
Nhiệt độ thấp nhất từ 21 - 24 độ C. Nhiệt độ cao nhất từ 27 - 30 độ C.
Nam Bộ có mây, có mưa rào và dông vài nơi, riêng chiều tối có mưa rào dông rải rác. Gió tây nam cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.
Nhiệt độ thấp nhất từ 23 - 26 độ C. Nhiệt độ cao nhất từ 30 - 33 độ C.
Hà Nội nhiều mây, ngày có mưa rào và dông vài nơi, chiều tối và đêm có mưa rào và dông. Gió đông nam cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.
Nhiệt độ thấp nhất từ 25 - 28 độ C. Nhiệt độ cao nhất từ 29 - 32 độ C.

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X