Hotline 24/7
08983-08983

Mỹ Tâm lần đầu lên tiếng về tin đồn bị sàm sỡ vòng một trên sân khấu

'Chẳng hạn như hỏi mình là anh có ôm em được không, thì mình sẽ nói thôi anh đừng ôm vì sợ người yêu em ghen. Nhưng chú không nói nên đành né thôi.' - Mỹ Tâm nói.

Mới đây, Mỹ Tâm xuất hiện trong sự kiện ra mắt chương trình truyền hình. Điều gây bất ngờ cho khán giả có mặt tại sự kiện là sự thay đổi hình dáng, sau những thông tin đồn thổi cô bị sàm sỡ trên sân khấu, dường như Mỹ Tâm dáng người thon gọn và xinh đẹp hơn. Nữ ca sĩ thừa nhận đã giảm được 5kg để lên hình đẹp hơn. Cô khẳng định, bản thân hoàn toàn khỏe mạnh, sức khỏe vẫn tốt.

Cũng tại sự kiện này, nhiều câu hỏi, hỏi cô thực hư về sự việc đồn thổi cô bị sàm sỡ trên sân khấu vừa qua. Mỹ Tâm đã trả lời khá thẳng thắn và cởi mở. Theo Mỹ Tâm, khán giả yêu mình quá nên mới vậy. Hồi đầu cô rất khó chịu, cứ thấy khán giả nào hơi quá khích là Mỹ Tâm né ra ngay.

"Vừa nhìn thấy họ khác là mình chuẩn bị liền. Đó cũng là cái cách mình phán xét tình huống, nhưng rõ ràng, những trường hợp đó mình không hề lường trước được. Nhưng ở đây tôi đặt tình huống là khán giả họ yêu mình, song không cố ý. Còn với trường hợp khán giả cố ý, họ chạy lên sân khấu để cố tình làm thế với mình, mà bản thân lại không lên tiếng được thì đúng là rất khó.

Vừa rồi chắc là các bạn cũng có biết qua câu chuyện của tôi. Đúng là câu chuyện đó không quá như thế, nhưng có thể vì cái bài báo kia xuất hiện nên mọi người mới ồn ào. Bài báo đó thực sự rất hay, người viết là một khán giả công tâm. Họ trân trọng nghệ sĩ trên sân khấu, tôi rất quý. Nhưng có một điều tiêu cực là có những bài báo khác, họ xào lại và cắt ghép nội dung. 

Thế là mọi chuyện trở nên trầm trọng hơn. Mình không bàn chuyện họ ghét hay không ghét mình, nhưng Tâm hoàn toàn chưa bị quá mức như thế. Có thể họ thích mình nên lên sân khấu ôm mình thôi. Tâm đọc một số bình luận hơi quá đáng cho chú ấy thì thấy hơi tội. Câu chuyện không quá mức như vậy và tôi không thích những bình luận đó".

my tam lan dau len tieng ve tin don bi sam so vong mot tren san khau hinh anh 1Mỹ Tâm cònhy vọng là mọi thứ diễn ra đúng như bài báo đầu tiên, đặt ra vấn đề nghệ sĩ cần có người bảo vệ để tránh những tình huống quá khích trên sân khấu.

my tam lan dau len tieng ve tin don bi sam so vong mot tren san khau hinh anh 2

Nhấn mạnh về sự việc có vẻ bị hiểu quá lên mức cần thiết, Mỹ Tâm còn thanh mình thêm, vị khách đó cũng uống hơi nhiều, bị say, trong khi đa phần, một buổi lễ chiêu đãi bao giờ cũng có phần ca nhạc và cô là ca sĩ biểu diễn ở buổi lễ chiêu đãi đó. Nên sau khi có chút men trong người, vị khách đó chạy lên sân khấu và ôm Mỹ Tâm.

"Tôi né ra, chú lại ôm tiếp, rồi mình né ra xí nữa, đại khái là như thế thôi. Sau đó, đến bài tốp ca cuối cùng, thì mình thấy chú ùa lên sân khấu luôn. Mình thấy thế, biết rằng hát không được nữa nên đi vào luôn. Nhưng cũng bình thường thôi, không có gì, mình chỉ biết né thôi chứ giờ làm sao.

Chẳng hạn như hỏi mình là anh có ôm em được không, thì mình sẽ nói thôi anh đừng ôm vì sợ người yêu em ghen. Nhưng chú không nói nên đành né thôi’- nữ ca sĩ cho biết.

Theo Thảo Nguyên - Dân Việt

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X