Hotline 24/7
08983-08983

Miễn phí sàng lọc ung thư cổ tử cung dịp 8/3

Nhân dịp 8/3, hệ thống phòng khám sản phụ khoa Marie Stopes cung cấp miễn phí dịch vụ sàng lọc ung thư cổ tử cung cho tất cả các khách hàng nữ.

Bắt đầu hoạt động tại Việt Nam từ năm 1989, Marie Stopes International được biết đến như là một tổ chức phi chính phủ quốc tế hàng đầu về cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe sinh sản và kế hoạch hóa gia đình chất lượng cao cho phụ nữ và nam giới trong độ tuổi sinh sản.
 
Nhân ngày Quốc tế phụ nữ, mạng lưới 9 phòng khám sản phụ khoa Marie Stopes tại 8 tỉnh/thành phố trên toàn quốc (gồm Hà Nội, Nghệ An, Hà Tĩnh, Đà Nẵng, Nha Trang, Thành phố Hồ Chí Minh, Bình Dương và Cần Thơ) đồng loạt cung cấp miễn phí dịch vụ sàng lọc ung thư cổ tử cung cho tất cả các khách hàng nữ.

Sàng lọc ung thư cổ tử cung bằng phương pháp VIA được thực hiện đơn giản và nhanh chóng với nhiều ưu điểm như: cho kết quả ngay sau khi kiểm tra, độ chính xác cao (từ 92% đến 95%), có thể phát hiện sớm từ 7 đến 10 năm trước khi xảy ra ung thư cổ tử cung và có khả năng thực hiện ngay cả khi chị em phụ nữ đang mang thai. Chương trình ưu đãi được áp dụng từ ngày 1 đến ngày 15 tháng 3 năm 2011.

 Theo Sức khỏe & Đời sống

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X