Hotline 24/7
08983-08983

Lợi ích kép của xóa mỡ bọng mắt, nọng cằm không phẫu thuật

Không cần tác động dao kéo, phương pháp kết hợp 2 công nghệ trẻ hóa da của châu Âu và Mỹ vừa có thể xóa mỡ thừa trên gương mặt, vừa nâng cơ, xóa nhăn...

Bọng mắt là dấu hiệu đầu tiên "tố cáo" tuổi tác của bạn, đồng thời khiến đôi mắt chị em u buồn và kém linh hoạt. Bên cạnh đó, phần nọng cằm to, chảy xệ cũng có thể làm bạn già trước tuổi, gương mặt mất đi sự thanh thoát, đồng thời gây ra nhiều phiền toái về sức khỏe. Để loại bỏ hai dấu hiệu trên, nhiều chị em chọn cách phẫu thuật hút mỡ, cắt bỏ mỡ dư thừa, gọt hàm. Không ít trường hợp gặp biến chứng vì thực hiện tại những nơi kém chất lượng.

Hiệu quả nhân đôi với trị liệu không phẫu thuật

Saigon Smile Spa là thương hiệu 11 năm trên thị trường làm đẹp Việt Nam, ứng dụng hai công nghệ trẻ hóa da hiện đại trên thế giới. Không chỉ được FDA chứng nhận hiệu quả tương đương phẫu thuật, giải pháp này còn nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng, có độ tuổi kéo dài từ U30 đến U70.

polyad

NSƯT Thu Hiền livestream cận cảnh quá trình điều trị tiêu mỡ bọng mắt, nọng cằm và căng da, xóa nhăn. Video của nghệ sĩ U60 thu hút hơn 99.000 lượt xem. Chị chia sẻ suốt quá trình điều trị có cảm giác thư giãn, nhẹ nhàng như một giấc ngủ trưa.

Giải pháp Mesotherapy có thể lấy đi lớp mỡ thừa tích tụ ở nhiều vùng khác nhau trên khuôn mặt như mỡ nọng cằm, bọng mắt, mí mắt và mỡ toàn mặt. Phương pháp này được ứng dụng nhằm hỗ trợ tiêu giảm mỡ trúng đích, trẻ hóa da tận tầng trung bì của da, giúp điều trị linh động và chính xác từng vùng, kể cả những nơi khó điều trị như: khóe mắt, rãnh mũi má, khóe miệng, gian mày… và ngăn ngừa mỡ tích tụ trở lại.

Trị liệu kết hợp với công nghệ xóa nhăn, nâng cơ, trẻ hóa tầng sâu Ultherapy của Mỹ. Năng lực sóng siêu âm hội tụ tác động vào khu vực sản sinh collagen, kích thích collagen tự tái sinh mạnh mẽ, giúp vùng da sau khi lấy đi lớp mỡ thừa trở nên săn chắc, đàn hồi hơn. Với khả năng tác động sâu tới 4,5 mm - vị trí của lớp cân cơ có thể khiến các cơ chùng nhão lập tức co rút và săn chắc lại.

Sau 60 phút trị liệu, bạn có thể thấy ngay hiệu quả: nâng cơ nhẹ, da căng mịn và săn chắc hơn. Kết thúc liệu trình, những vùng mỡ thừa bọng mắt, nọng cằm giảm hẳn, thể tích mỡ vùng mặt giảm đi, khuôn mặt V-line hơn, da căng mịn và nếp nhăn mờ đi trông thấy.

polyad

Kết thúc trị liệu, NSƯT Thu Hiền - mẹ của nhạc sĩ Anh Quân chia sẻ:“Trước đây, khuôn mặt tôi khá vuông và phần mặt dưới chảy xệ. Sau khi điều trị, gương mặt tôi thon gọn, săn chắc hơn. Có nhiều người nói tôi nhìn gầy hẳn đi vì khuôn mặt thon gọn hơn hẳn”. Bên cạnh đó, phương pháp trẻ hóa da mới này còn có tác dụng với cả làn da nam giới. MC Nguyên Khang là một trong những nghệ sĩ ưa chuộng công nghệ này tại Saigon Smile Spa.

Tiết kiệm thời gian - giảm nửa chi phí

Không cần tác động dao kéo, liệu pháp kết hợp 2 công nghệ Mesotherapy và Ultherapy vẫn có thể đạt song song hai tác dụng: vừa xóa mỡ thừa trên gương mặt, vừa nâng cơ, xóa nhăn giúp chị em tiết kiệm thời gian. Đặc biệt, trị liệu tại Saigon Smile Spa được thực hiện trực tiếp bởi đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm trong điều trị trẻ hóa da cho chị em.

polyad

Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm luôn theo sát và đồng hành cùng bạn trong quá trình trị liệu. Bên cạnh đó, các chuyên gia còn trực tiếp tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của chị em nhằm đem lại kết quả trị liệu tốt nhất.

Với những ưu điểm trên, phương pháp kết hợp hai công nghệ hiện đại trong một liệu trình phù hợp với những người bận rộn, cần tiết kiệm thời gian như những doanh nhân, giới công sở, những người kinh doanh tự do hay những bạn trẻ thích "xê dịch" cần đẩy lùi khuyết điểm trên gương mặt, khiến bạn già đi nhanh chóng.

Ưu đãi mùa hè từ thương hiệu spa 11 năm trên thị trường làm đẹp: bạn được trừ 60% chi phí cho một trong ba lựa chọn sau: combo nửa mặt trên giúp xóa nhăn mắt, trán, gian mày, bọng mắt; combo nửa mặt dưới giúp tan mỡ nọng cằm, tạo cằm V-line, xóa nhăn rãnh mũi-má; combo trẻ hóa da toàn diện. Chương trình áp dụng cho 100 người đăng ký sớm tại đây.

Nguồn: Saigon Smile Spa/ Ngoisao.net

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X