Hotline 24/7
08983-08983

Không đạt cực khoái thì đừng đổ lỗi cho "thằng bé"

Đôi khi, chị em thường đổ thừa rằng, họ không đạt được tâm trạng “cực khoái” khi “lâm trận” là do “thằng bé” của bạn tình quá nhỏ con.

Nhưng theo lý giải của các chuyên gia, “thằng bé” hoàn toàn… vô tội. Bác sĩ Waman Daate, chuyên gia tình dục học đã giải thích sự thật về vấn đề này như sau.

Theo bác sĩ Daate, chiều dài của “thằng bé” khoảng 12cm là vừa đủ để giúp chị em nhận được cảm giác hài lòng trong lúc “lâm trận”. “Có một sự ngộ nhận rằng, khi “thằng bé” ngắn hơn 20cm sẽ không thể làm thỏa mãn chị em. Trong khi, trung tâm kích thích nằm trong âm đạo chỉ ở độ sâu khoảng 12 cm”, bác sĩ Daate nói.

Đối với chị em, muốn đạt được “cực khoái” thì cần phải kích thích điểm “G”. “Điểm “G” ở vào vị trí xung quanh trung tâm kích thích của âm đạo (sâu 12cm) và do đó có thể dễ dàng bị khuấy động bởi các “thằng bé” có chiều cao trung bình”. Trên thực tế, với những “thằng bé” có chiều cao vượt trội sẽ có thể khiến chị em cảm thấy khó chịu và không thể đạt được bất cứ tâm trạng đặc biệt nào trong lúc “lâm trận”.

Các chuyên gia cho rằng, cảm giác thỏa mãn có thể bắt nguồn từ yếu tố tâm lý, chứ không phải do thể hình của “thằng bé”.

"Việc nhận thức rằng “thằng bé” phải to xác thì mới làm thỏa mãn được bạn tình đã gây tổn thương tinh thần đối với một số người đàn ông. Hậu quả là họ trở nên tỉnh táo và không thể dồn toàn bộ nhiệt tâm vào “trận đấu”.

Đôi khi, “thằng bé” to xác có thể trở thành vấn đề. Đối với một số chị em không có âm đạo đủ lớn, họ có thể sẽ phải đối mặt với cảm giác khó chịu khi “lâm trận” với các “thằng bé” to xác. Theo bác sĩ Daate, nhiều chị em phàn nàn rằng họ bị đau trong lúc “lâm trận” vì “thằng bé” của bạn tình dài hơn… 25cm!

Bác sĩ Daate kết luận, to xác hơn không phải luôn luôn đồng nghĩa với tốt hơn. Vì thế, chị em đừng nên đổ thừa mọi tội lỗi lên… đầu “thằng bé” chỉ vì chưa cảm thấy thỏa mãn. Điều này có thể khiến cho tình cảm lứa đôi dần phai nhạt.

 AloBacsi.vn (Theo Eva.vn)

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X