Hotline 24/7
08983-08983

Hợp tác với Nhật Bản điều trị hiếm muộn

Thụ tinh nhân tạo đang là giải pháp cho những cặp vợ chồng hiếm muộn.

Đây là chương trình hợp tác chuyên môn trong lĩnh vực điều trị hiếm muộn, có sự kết hợp giữa công nghệ hiện đại của Tây y với y học cổ truyền...

Ảnh minh họa

Ngày 21/6, tại TP Cần Thơ, đã diễn ra lễ ký kết hợp tác IVF Japan - Tập đoàn Y tế Kishokai - Bệnh viện quốc tế Phương Châu.

Đây là chương trình hợp tác chuyên môn trong lĩnh vực điều trị hiếm muộn, có sự kết hợp giữa công nghệ hiện đại của Tây y với y học cổ truyền (châm cứu, khí công, bấm huyệt, thảo dược), tập thể dục, chế độ dinh dưỡng và điều trị tâm lý.

Theo đó, phía đối tác Nhật Bản gồm Tập đoàn Y tế Kishokai và IVF Japan sẽ hỗ trợ và chia sẻ các kỹ thuật cao, tiên tiến để nâng cao chất lượng dịch vụ trong lĩnh vực điều trị hiếm muộn, hỗ trợ sinh sản cho Đơn vị hỗ trợ sinh sản Phương Châu tại Việt Nam thông qua hoạt động hợp tác y tế giữa đôi bên.

Việc hợp tác này bắt đầu từ tháng 7/2018. Đến nay, hai bên tiếp tục mở rộng hợp tác chuyên sâu lĩnh vực điều trị hiếm muộn, hỗ trợ sinh sản.

Thống kê của ngành y tế, vấn đề vô sinh hiếm muộn đang là gánh nặng trong lĩnh vực sản phụ khoa của Việt Nam với tỷ lệ vô sinh hiếm muộn là gần 8% dân số.

Tại Việt Nam, tỷ lệ vô sinh của các cặp vợ chồng trong độ tuổi sinh đẻ hiện nay là 7,7%, đáng báo động có khoảng 50% cặp vợ chồng vô sinh có độ tuổi dưới 30. Tỷ lệ vô sinh đang ngày càng tăng lên trong đó lối sống và môi trường ô nhiễm là một trong những yếu tố chính tác động.

Đến nay, bệnh viện Phương Châu đã thực hiện 3.600 chu kỳ thụ tinh nhân tạo cho bình quân 2.500 cặp vợ chồng/năm, tỉ lệ có thai lâm sàng là 55%, tỉ lệ thành công từ 60-65%...

Theo Lao Động

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X