Hotline 24/7
08983-08983

Hình ảnh tiều tụy của diễn viên Duy Thanh khi mắc 2 bệnh ung thư

Xuất hiện trong trận bóng đá giao hữu gây quỹ ủng hộ do NSND Trần Nhượng phát động, NSƯT Duy Thanh đã khiến nhiều người xót xa khi ông gầy đi trông thấy...

Mới đây, NSND Trần Nhượng đã khẩn thiết kêu gọi người hâm mộ, anh em nghệ sĩ chung tay giúp đỡ Duy Thanh - một diễn viên quen mặt trên truyền hình, nhưng nay đang lâm cảnh khó khăn vì bệnh tật.

“NSƯT Duy Thanh một gương mặt gạo cội của Điện ảnh, Truyền hình và Sân khấu VN. Bốn năm đương đầu chống chọi với căn bệnh ung thư phổi thì nay lại mắc thêm bệnh ung thư thực quản. Thời gian gần đây sức khỏe của NSƯT Duy Thanh đang trong tình trạng đi xuống một cách trầm trọng. Do phải điều trị lâu dài nên điều kiện kinh tế gia đình cũng đang gặp nhiều khó khăn”-  NSND Trần Nhượng kêu gọi trên trang cá nhân của mình.

ảnh 1
NSƯT Duy Thanh trong phim "Lựa chọn cuối cùng" bấm máy năm ngoái

ảnh 2
Và Duy Thanh của hiện tại, sau khi phải chống chọi với 2 căn bệnh ung thư. Ảnh: Facebook nghệ sĩ Trần Nhượng.

 Để tri ân với NSƯT Duy Thanh, CLB bóng đá Ngôi sao VN đã tổ chức trận giao hữu với CLB bóng đá Khởi nghiệp và Kinh doanh (K&K FC) nhằm gây quỹ ủng hộ. Bên cạnh anh em nghệ sĩ, có khá nhiều mạnh thường quân đã cùng chung tay, quyên được số tiền hơn 25 triệu đồng.

NSƯT Duy Thanh cũng có mặt trong sự kiện trên. Hình ảnh mái tóc bạc phơ, gầy gò, tiều tụy của nam diễn viên khiến nhiều người không khỏi nghẹn ngào. Từ một nghệ sĩ có dáng vẻ oai vệ, chuyên đóng những vai ấn tượng trong các bộ phim truyền hình như: Chạy án, Săn bắt cướp, Ngọn đèn trong mơ, Tráng sĩ Bồ Đề, Đất và người, Khi đàn chim trở về... thì nay Duy Thanh đã bị sụt 20kg sau 4 năm điều trị hai bệnh ung thư phổi và thực quản. Dù vậy, NSƯT Duy Thanh vẫn thể hiện tinh thần lạc quan, kiên cường chiến đấu với bệnh tật.

Theo Bích Hà - Lao động

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X